No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingTất tần tật cách xử lý tài khoản quảng cáo bị vô...

Tất tần tật cách xử lý tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa – Update 2021

Rate this post

TRONG Quảng cáo Facebook thì quyền sở hữu tài khoản quảng cáo Được rất quan trọng. Quy trình chạy quảng cáo facebook là tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa là điều khó tránh khỏi. TỶTrong bài viết hôm nay, ATP sẽ ở bên mọi người thẩm quyền giải quyết Về quy tắc quan trọng tốt nhất trong Quảng cáo Được tài khoản quảng cáo khuyết tật và cách giải quyết, mọi người cùng nhau thẩm quyền giải quyết Vui lòng.

TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO FACEBOOK LÀ GÌ?

Tài khoản quảng cáo Được tài khoản Đồng ý hình thức dựa trên nền tảng trang Facebook cá nhân. TỶmột cách tự nhiênvẫn chưa có hồ sơ và cũng không thể nào khoản trợ cấp một số sự cho phép tương tác giống trang Facebook cá nhân. Kiểu tài khoản Cái này đã được tạo ra để quản lý các chiến dịch truyền thông tiếp thị.

Tài khoản quảng cáo facebook hoạt động trên một khu vực riêng biệt với tài khoản cá nhân. SỐNG ở đó, nó cho phép bạn xây dựng, quản lý và đánh giá các chiến dịch quảng cáo. CŨbê tông như: quản lý tài khoản, mang đến công cụ giúp đỡ quảng cáo, xây dựng và phân cấp đội ngũ nhân viên cho chiến dịch, thanh toán chi phí quảng cáomột số sử dụng khác.

Cách chống tài khoản quảng cáo bị khóa
Cách chống tài khoản quảng cáo bị khóa

Phân biệt tài khoản tài khoản facebook và quảng cáo thông thường

Bình thườngchúng ta thường nhầm lẫn bị khóa tài khoản tài khoản facebook và quảng cáo thông thường, đa số người dân hỏi cái đó Tại sao tài khoản của tôi vẫn còn sống nhưng mọi người cứ nói rằng tài khoản quảng cáo đã chết.

Tài khoản thường (hay còn gọi là tài khoản facebook). Đ.liên kết thuộc về tài khoản Đây là người dùng của nick facebook cá nhân. Ví dụ:

Để đủ điều kiện tại tài khoản quảng cáo sau đó bạn phải có 1 tài khoản Facebook. Sau khi tạo tài khoản facebook (hoặc dùng tài khoản Facebook có sẵn) để truy cập vào link quảng cáo… thì tại đây nó cho phép bạn tạo tài khoản quảng cáo để phục vụ cho việc quảng cáo của chính mình.

Xem thêm:  3 cách xem nhật ký Zalo trên máy tính không cần giả lập và có dùng phần mềm giả lập Android

Nói chuyện đơn giảntài khoản quảng cáo là 1 tài khoản phía của tài khoản chủ yếu. TỶtài khoản quảng cáo Có lẽ chết (nhưng tài khoản main sẽ không chết. Nhưng nếu như Mới tạo nick mà vào tạo luôn tài khoản quảng cáo tức thời Facebook sẽ Đánh giá Hành vi này là thư rác và Thỉnh thoảng sẽ chết ngay tài khoản chính (áp dụng luôn cho tài khoản yếu, tài khoản vừa mở trạm kiểm soát)

Tại sao tài khoản quảng cáo tàn tật

Tài khoản bị khóa do tín hiệu bất thường

Tài khoản quảng cáo bị khóa có thể bởi vìmột số đặc trưng bất thường. Lúc này, đội trang Facebook sẽ Thông báo qua tin nhắn cho bạn với thông tin sau đó:

“Đã có một số hoạt động bất thường trên tài khoản quảng cáo của bạn, vì vậy chúng tôi đang bảo vệ tài khoản đó bằng cách ngừng quảng cáo. Chúng tôi sẽ bắt đầu lại quảng cáo của bạn với số dư hiện tại của bạn sau khi bạn xác minh tài khoản của mình với chúng tôi.”

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ủng hộ trang Facebook qua nhấp chuột liên kết “Xác minh tài khoản của bạn” khỏi bàn thông báohoặc truy cập”

Tài khoản bị khóa do vi phạm chính sách quảng cáo của Trang Facebook:

Các quảng cáo được rồi Facebook sự chấp thuận. VẼ TRANHđó là lý do tại sao, nếu như quảng cáo của chúng tôi vi phạm chính sách, Facebook Tài khoản quảng cáo sẽ bị khóa tạm thời của bạn. Tại thời điểm này, Facebook sẽ thông qua người quản lý quảng cáo và nhắn tin Thông báo cho bạn như sau:

Tài khoản quảng cáo của bạn đã bị gắn cờ vì vi phạm chính sách. Mọi quảng cáo bạn đang chạy đã bị vô hiệu hóa. Nếu bạn nghĩ rằng đây là một sai lầm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách nhấp vào liên kết “liên hệ với chúng tôi” từ bảng thông báo hoặc truy cập “

Nguyên tắc Pareto (80/20)

Bạn tưởng tượng bạn giúp trang Facebook kiếm được rất nhiều tiền từ Quảng cáo Tại sao? trang Facebook hạn chế bạn chạy quảng cáo?

KHÔNG! Bạn không là ai, tôi không là ai cả!

Facebook Không muốn quản lý khá nhiều nhà quảng cáo và nắm lấy tất cả những rắc rối ảnh hưởng đối với họ! Facebook chỉ cần 20% số nhà quảng cáo hiện tại nhưng đóng góp cho nó tới 80% doanh thu và lợi nhuận.

Chi phí Quản lý giảm, các vấn đề giảm 80% và doanh thu chỉ giảm 20%.

Những người biết làm thế nào để công việc khoa học và đạt kết quả tốt thậm chí đã biết nguyên tắc Pareto này. Họ chấp thuận khóa những thứ này ngay bây giờ tài khoản quảng cáo không đủ uy tín, và nếu bạn Nếu bạn thực sự có uy tín, hãy chứng minh điều đó và họ sẽ cho bạn đi… còn không, thua cũng không sao bạn ạ. Không có sẵn không có ý nghĩa gì với họ bởi vì bạn đang ở trong nhóm 80%

Xem thêm:  CTA là gì? Sử dụng CTA thế nào sao cho hiệu quả?

Cách khiếu nại tài khoản quảng cáo bị khóa

Khi tài khoản quảng cáo bị hủy kích hoạt, bạn phải thực hiện kế hoạch Xuống đây:

Bắt mắt tài khoản quảng cáo

Để khiếu nại tài khoản quảng cáo, bạn tiến hành theo các bước:

Bước 1: TỶruy băng Chuyển đến trình quản lý tài khoản quảng cáo bị khóa của bạn và nhấp vào liên kết “yêu cầu xem xét lại”

Bước 2: CHÚNG TASự miêu tả Tổng quan về chiến dịch quảng cáo bạn đang chạy cho nhóm Facebook xem xét và mở lại tài khoản.

Cách xử lý khi tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa
Cách xử lý khi tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa

Trong phần “Ưu đãi bổ sung” Nội dung để giúp chúng tôi xem xét yêu cầu của bạn.” Bạn mô tả đúng về Các mặt hàngNội dung quảng cáo ĐẾN Facebook dễ nhìn thấy ôn tập.

Bước 3: Chờ đợi mục đích trong vòng 1 ngày

Với Nội dung hoặc Các mặt hàng bạn chạy quảng cáo không vi phạm chính sách. Sau đó Facebook sẽ mở lại tài khoản. TỶmột cách tự nhiên, Nếu như phản đối Nhưng tài khoản vẫn bị khóa, bạn nên xóa tài khoản cũ. thành lập tài khoản mới.

Hoa Kỳmột số liên kết khiếu nại chung

Sau đó đây là 1 số liên kết sức đề kháng của cá thông thường Có lẽ Nó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn

Tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa bởi chính sách

Trò chuyện với hỗ trợ facebook

tài khoản quảng cáo bị khóa do thanh toán:

mở khóa tài khoản cá nhân

Xử lý và tạo thêm tài khoản quảng cáo sao lưu (thêm)

Tài khoản quảng cáo đã chết thiên nhiên Nó không phải là một tình huống rất nghiêm trọng nếu bạn có kinh nghiệm và xử lý đúng.

So với một số người mới tập chạy Quảng cáo Facebook khi tôi nhìn thấy một tài khoản có rắc rối sẽ bắt đầu lo lắngcó người phản đối nhưng không quay lại, chuyển sang tài khoản quảng cáo khác Nhưng chết hết lần này đến lần khác, cuối cùng không biết xử lý Làm sao.

nếu bạn chạy Các mặt hàng dễ bị vi phạm chính sách Facebook sau đó bạn phải làm quen với biên tập nhiều tài khoản chạy.

Đồ dính vi phạm chính sách của Facebook

1. Mặt hàng thuốc lá.

2. TPCN không an toàn.

3. Kinh doanh sản phẩm, dịch vụ dành cho người lớn.

4. Xâm phạm bản quyền của bên thứ 3 (bài hát, hình ảnh, các sản phẩm nhái thương hiệu khác…)

Xem thêm:  87 dạng nội dung phổ biến trong chiến dịch Content Marketing

5. Hình ảnh chứa hơn 20% Văn bản.

Xuống đây Được một số Cách thức và cách xử lý có thể áp dụng.

Sản phẩm dính vi phạm chính sách quảng cáo facebook

Luôn luôn có tài khoản quảng cáo phòng ngừa

Chuẩn bị nhiều tài khoản quảng cáo bảo vệbất cứ khi nào tài khoản hãy chết đi bạn có thể ngay lập tức sử dụng một tài khoản quảng cáo khác để chạy. bạn bè có thể áp dụng một số Dưới đây là cách tạo thêm tài khoản quảng cáo:

  • Hãy sử dụng Tài khoản facebook người thân: Mỗi tài khoản facebook sẽ là cho phép tạo 1 tài khoản quảng cáo cá nhân và 1 Trình quản lý doanh nghiệp. PHỤ NỮHở? sự mong muốn giới hạn hơn, cần phải xác minh công ty.
  • Qua mua qua, nick clone: Đó là cách mà tuyệt vời hầu hết những người chạy quảng cáo lựa chọn, nếu như Nếu không mượn được tài khoản facebook của người thân,bạn có thể đi mua tài khoản fmột quyển sách khác. Qua nick Facebook bị hack và bán cho những người có yêu cầu giống như gieo hạt, tạo ra nhiều hơn tài khoản quảng cáo(Cần tìm nguồn uy tín có via tốt tác dụng tương hỗ Mới tạo cao hoặc qua cổ tài khoản Vui lòng)

Người thuê nhà tài khoản quảng cáo

Chúng ta có thể thuê tài khoản quảng cáo của người khác để chạy. TỶmột cách tự nhiên theo cách này sẽ có khuyết điểm Điều bất tiện là bạn rất dễ bị lộ thông tin quảng cáo cho bên cho thuê tài khoản.

Họ khả năng xem bạn thế nào bánlấy nội dung của bạn sau đó chạy.

Nhiều bên còn lại trình diễn lời yêu cầu nếu bạn Nếu họ chạy tài khoản quảng cáo của họ đến chết, họ sẽ phải trả tiền. Hiện nay vẫn chưa có Dịch vụ nào cho thuê tài khoản quảng cáo minh bạch, có giấy tờ đàng hoàng.

Mọi thứ Khi bạn chỉ thuê dựa trên tin tưởng và các mối quan hệ hiểu biết, Vì vậy vui lòng xem xétthẩm quyền giải quyết nhìn thấy Ai uy tín thì mới quyết định thuê hay không.

Bạn cũng khả năng đi lên nhóm Cộng đồng iSocial cho thuê tài khoản quảng cáo từ người uy tín (admin hoặc tham khảo từ admin).

Thuê người khác chạy quảng cáo trực tiếp cho bạn

Nếu bạn không có thời gian để làm những việc như thay đổi tài khoản quảng cáo, thiết lập quảng cáosau đó bbạn có thể Đi thuê người khác chạy.

Đúng rồi cung cấp nội dung quảng cáo và một số Những yêu cầu khác khi chạy quảng cáo cho người bạn thuê xong rôi.

Nếu như Người thuê nhà Sau đó tìm các cơ quan chuyên nghiệp, trong ở đó họ sẽ có giấy tờ, hợp đồng và công việc trong suốt. Ghi chú cẩn thận lên nhóm Trực tuyến và tìm ai đó ở đó thuê, trường hợp này rất dễ bị lừa hoặc không đạt được kết quả như ý muốn.

bản tóm tắt

Trong quá trình chạy quảng cáo facebook, các tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa là điều khó tránh khỏi. Do đó, bạn không cần quá hoảng hốt, hãy bình tĩnh xử lý tình huống theo một số trường hợp trên. Có nhiều tài khoản quảng cáo dự phòng là điều cần thiết để tránh bị gián đoạn công việc. Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn!

Tổng hợp và chỉnh sửa

Phần mềm ATP

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan