No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingTại sao Zalo không xem được video cũ trên tin nhắn? Cách...

Tại sao Zalo không xem được video cũ trên tin nhắn? Cách khắc phục thế nào?

Rate this post

Zalo không xem được video cũ trên tin nhắn Đây là một vấn đề rất khó chịu đối với nhiều người dùng. Đây là một trải nghiệm khó chịu mà chúng ta thường gặp phải. Vậy tại sao điều này xảy ra?

Ngày nay, Zalo đã trở thành công cụ liên lạc được nhiều người sử dụng. Ngoài gọi điện, nhắn tin miễn phí, mọi vấn đề trao đổi đều có thể thực hiện trên ứng dụng này như gửi file tài liệu, gửi video, hình ảnh. Tuy nhiên, đôi khi có một số vấn đề khiến Zalo không xem được video cũ trên tin nhắn. Trong bài viết hôm nay Phần mềm ATP sẽ giúp bạn tìm ra “thủ phạm” gây ra tình trạng này và cũng sẽ gợi ý cho bạn cách khắc phục. Hãy cùng theo dõi nhé!

Nguyên nhân Zalo không xem được video cũ trên tin nhắn?

Tình trạng Zalo không xem được video cũ trên tin nhắn không còn quá xa lạ với người dùng. Điều này thường được gây ra bởi các yếu tố sau:

  • Video quá cũ nên Zalo tự xóa khỏi hệ thống. Thao tác xóa tự động này không chỉ dành cho video mà các tin nhắn nếu không được sao lưu cũng sẽ bị Zalo xóa định kỳ.
  • Có một vấn đề với kết nối mạng.
  • Video bạn đã gửi hoặc bên kia quá lớn để cản trở việc phát lại các video cũ.
  • Ứng dụng Zalo của bạn đang ở phiên bản cũ.
Xem thêm:  Mẹo Để Chạy Quảng Cáo Zalo Ads Hiệu Quả – Chia Sẻ Kinh Nghiệm Thực Chiến

zalo không xem được video cũ trên tin nhắn

Cách khắc phục tình trạng Zalo không xem được video cũ trên tin nhắn

Khi biết được nguyên nhân không xem được video cũ trên tin nhắn, rõ ràng chúng ta sẽ hiểu được cách khắc phục. Dưới đây là một số phương pháp bạn có thể sử dụng.

Cách 1: Vui lòng sử dụng cách xem lại video Zalo trong tin nhắn Cách làm chuẩn như sau: Thay vì cố kéo khung chat Zalo đến ngày gửi hoặc nhận video thì giờ bạn hãy nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải màn hình. Tiếp theo, bạn vào mục Ảnh/Video để tìm lại video cũ. Đối với phiên bản PC, bạn sẽ vào Ảnh/Video ngay trên thanh công cụ “Thông tin hội thoại”.

zalo không xem được video cũ trên tin nhắn

Cách 2: Kiểm tra lại kết nối Internet trên điện thoại. Bật chế độ trên máy bay rồi tắt đi để thiết lập lại kết nối mạng của thiết bị.

Cách 3: Bạn hãy cập nhật Zalo phiên bản mới nhất nhé. Nếu giải pháp này không hiệu quả, hãy thử gỡ cài đặt và tải xuống lại Zalo từ đầu. Khi cài đặt lại ứng dụng, đừng quên cấp đầy đủ quyền cho Zalo.

zalo không xem được video cũ trên tin nhắn

Nếu video cũ không xem được trực tiếp trên Zalo trong trường hợp quá hạn xem video thì có nghĩa là video đó đã được gửi/nhận quá lâu. Trường hợp này không thể được phát lại. Đây là một hạn chế của ứng dụng vì tất cả hình ảnh/video hay file tài liệu sau một thời gian sử dụng đều bị xóa khỏi hệ thống. Do đó, các tệp quan trọng nên được lưu vào máy tính của bạn ngay khi bạn nhận được chúng.

Xem thêm:  Hướng dẫn 5+ cách làm Wifi Marketing hiệu quả, nên áp dụng

Như vậy qua bài viết bạn cũng đã biết được nguyên nhân Zalo không xem được video cũ trên tin nhắn. Qua đó bạn cũng biết một số cách khắc phục tình trạng này. Hy vọng bạn thành công.

Nội dung ATPTEAM

Tin tức liên quan:

  • Cách đăng ảnh và video cùng lúc trên Zalo có thể bạn chưa biết
  • Trọn bộ 30+ Zalo Sticker độc đáo được nhiều người sử dụng nhất
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan