HomeMarketingCông Cụ MarketingTại sao Zalo không gọi được nhưng nhận được cuộc gọi?

Tại sao Zalo không gọi được nhưng nhận được cuộc gọi?

Rate this post

Zalo không gọi được nhưng nhận cuộc gọi Đây là một trong những lỗi phổ biến nhất khiến người dùng khó chịu. Chức năng gọi điện thoại là một tính năng quan trọng của ứng dụng, tuy nhiên hiện tại nó đã gặp sự cố sẽ gây cho chúng ta rất nhiều bất tiện. Tất nhiên, bạn sẽ cảm thấy bực mình khi Zalo Không thể gọi. Trong bài tiếp theo Phần mềm ATP Hãy cùng tìm hiểu xem tại sao lại xuất hiện lỗi này và cách khắc phục triệt để nhé!

Tại sao Zalo không gọi được nhưng vẫn nhận được cuộc gọi?

Theo nghiên cứu, tình trạng Zalo không gọi được nhưng nhận cuộc gọi có lẽ đó là bởi vì Tài khoản của tôi bị khóa cuộc gọi một chiều. Do đó, chúng ta không thể gọi và vẫn có thể nhận cuộc gọi từ người khác. Ngoài ra, còn nhiều “thủ phạm” khác có thể gây ra lỗi này bao gồm.

  • Internet không ổn định.
  • Ứng dụng Zalo bị lỗi.
  • Phần mềm điện thoại bị xung đột.
  • Zalo chưa được cấp đủ quyền.

Cách sửa lỗi Zalo không gọi được nhưng nhận cuộc gọi nhanh

Zalo là ứng dụng hỗ trợ gọi điện, nhắn tin miễn phí được sử dụng thường xuyên trong công việc, học tập và cuộc sống hàng ngày. Do đó, bất kỳ vấn đề nào xảy ra liên quan đến tính năng này đều gây phiền toái cho người dùng. Thông thường lỗi Zalo không gọi được nhưng nhận cuộc gọi. Khi gặp phải tình huống này, chúng ta phải làm gì? Dưới đây là một vài gợi ý Phần mềm ATP Đề xuất cho người dùng, hãy tham khảo!

Xem thêm:  3 Bí Kíp Giúp Bạn Viết Content Đỡ “nhạt” Hơn

Kiểm tra Internet Wifi 3G/4G/5G

Đầu tiên, chúng ta hãy kiểm tra kết nối Internet trên điện thoại Android/iOS trước. Dù sử dụng mạng dữ liệu di động Wifi hay 3G/4G/5G thì cũng cần đảm bảo đường truyền mạng ổn định. Khi gặp lỗi trên, bạn hãy Reset Internet bằng cách bật tắt chế độ máy bay trên thiết bị.

Zalo không gọi được nhưng nhận cuộc gọi

Ngược lại, trong trường hợp bạn sử dụng mạng dữ liệu di động (4G/5G), hãy vào Cài đặt => Kết nối => Sử dụng dữ liệu và đảm bảo rằng ứng dụng Zalo đã được bật.

Cấp đầy đủ quyền cho ứng dụng Zalo

Phương pháp này rất đơn giản nhưng lại bị nhiều người bỏ qua. Vì khi bạn mới cài đặt ứng dụng, hệ thống sẽ hiển thị thông báo cấp quyền cho Micro, điện thoại,…. Nếu bạn đã bỏ qua bước này thì đây chính là nguyên nhân khiến bạn không gọi được cho đầu dây bên kia.

Zalo không gọi được nhưng nhận cuộc gọi

Để khắc phục, hãy truy cập Cài đặt => Ứng dụng => Zalo. Tại đây, người dùng kéo xuống phần Sự cho phép và bạn cần đảm bảo rằng ứng dụng đã được cấp các quyền cần thiết như Danh bạ, Điện thoại, Máy ảnh, Micrô, Nhật ký cuộc gọi thì bạn có thể sử dụng tính năng Zalo.

Cập nhật ứng dụng Zalo và phần mềm điện thoại

Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiểm tra xem ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình đã lỗi thời hay chưa. Vì nhà sản xuất sẽ cập nhật ứng dụng sau một thời gian để hạn chế lỗi. Do đó, người dùng sẽ phải định kỳ cập nhật Zalo lên phiên bản mới bằng cách vào kho ứng dụng (CH Play hoặc Appstore), tìm Zalo rồi nhấn nút. Cập nhật (nếu có). Tương tự với điện thoại, nếu có phiên bản phần mềm mới, hãy cập nhật cho thiết bị của bạn.

Xem thêm:  18 mẫu content kinh doanh mỹ phẩm thu hút khách hàng hiệu quả

Zalo không gọi được nhưng nhận cuộc gọi

Gỡ Zalo rồi tải lại từ đầu

Nếu các cách trên không hiệu quả và tình trạng Zalo báo lỗi không gọi được nhưng vẫn nhận cuộc gọi thì bạn hãy gỡ Zalo. Sau đó tải ứng dụng Zalo về rồi tiến hành cấp đầy đủ quyền cho ứng dụng.

Hi vọng qua bài viết các bạn cũng đã biết cách khắc phục lỗi Zalo không gọi được nhưng nhận cuộc gọi. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại liên hệ với ATP Software để được cung cấp thêm thông tin chi tiết!

Nội dung ATPTEAM

Tin tức liên quan

  • Cách sửa lỗi Zalo không đổ chuông khi có cuộc gọi đến
  • 3+ cách sửa lỗi Zalo gọi bị mất tiếng trên điện thoại Android/iOS và máy tính
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan