HomeMarketingCông Cụ MarketingTẠI SAO KHÔNG XEM ĐƯỢC STORY CỦA NGƯỜI KHÁC TRÊN INSTAGRAM? 

TẠI SAO KHÔNG XEM ĐƯỢC STORY CỦA NGƯỜI KHÁC TRÊN INSTAGRAM? 

Rate this post

 

Hiện tại, ngoài Facebook, nhiều người cũng thích sử dụng Instagram hơn bởi ứng dụng này cũng có nhiều tính năng “xịn”. Chỉ với một ứng dụng, bạn có thể chụp ảnh, nhắn tin, cập nhật tin tức của những người bạn theo dõi. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng gặp một số lỗi như không thể xem câu chuyện của người khác trên Instagram, Instagram không tải được ảnh. Khi gặp những tình huống trên, bạn thường làm gì? Sau đây, Meey Page sẽ trả lời về cách sửa lỗi không thể xem câu chuyện của người khác trên Instagram. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tại sao Instagram không xem được Stories?

Vào Story nhưng không xem được Stories của người khác trên Instagram, bạn có biết vì sao không?

instagram không thể xem những câu chuyện của người khác

  • Ứng dụng Instagram trên điện thoại bị lỗi.
  • Tài khoản Instagram của bạn đang gặp sự cố.
  • Người đăng câu chuyện đã giới hạn những người có thể xem Câu chuyện của họ.
  • Người mà bạn Theo dõi đã chặn xem Câu chuyện cho tài khoản của bạn.
Xem thêm:  13 công cụ khảo sát thị trường tuyệt vời giúp Marketer một cách tốt nhất 2019

Mẹo đơn giản khắc phục lỗi không xem được Stories của người khác trên Instagram

Nếu bạn nằm trong danh sách bị hạn chế đối với Câu chuyện của một tài khoản hoặc bị chặn, thì không có cách nào để xem Câu chuyện của người khác. Và tất nhiên, Story của họ cũng sẽ không xuất hiện trên feed của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn vào Story mà không thấy Story của ai thì khả năng cao là ứng dụng hoặc tài khoản của bạn bị lỗi.

Một số cách mà bạn có thể áp dụng để khắc phục như sau:

Đăng xuất và đăng nhập lại vào Instagram

cách đầu tiên tôi khuyên bnên đăng ạn xuất khỏi ứng dụng Instagram, sau đó đăng nhập lại. Chỉ mất vài giây với thao tác đơn giản này nhưng bạn có thể khắc phục lỗi trên đó.

instagram không thể xem những câu chuyện của người khác

Khởi động lại điện thoại

Một cách mà bạn có thể áp dụng cho hầu hết các lỗi trên điện thoại là khởi động lại “dế yêu” của mình. Cách này có thể nói là đơn giản nhất trong các cách, chỉ cần nhấn giữ nút nguồn là đã thực hiện thành công. Tuy nhiên, hiệu quả có thể làm bạn ngạc nhiên.

instagram không thể xem những câu chuyện của người khác

Cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất

Các ứng dụng di động thường được cải tiến liên tục về tính năng. Vì vậy, để trải nghiệm các tính năng mới, bạn phải thường xuyên cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất. Instagram cũng vậy, nếu bạn gặp khó khăn khi xem story của người khác trên Instagram, rất có thể ứng dụng trên điện thoại của bạn đã cũ. Cách khắc phục là bạn vào GG Play hoặc Appstore để cập nhật phiên bản mới nhất nhé!

Xem thêm:  Fanpage vệ tinh là gì? Cách xây dựng Fanpage vệ tinh trên Facebook từ A-Z

instagram không thể xem những câu chuyện của người khác

Gỡ cài đặt và cài đặt lại ứng dụng Instagram

Bạn tiến hành gỡ ứng dụng, sau đó khởi động lại điện thoại và tải lại ứng dụng mới về máy. Cách này có phần tốn thời gian hơn so với các cách mà ATPSoftware đã giới thiệu ở trên nhưng hiệu quả không hề kém. Đôi khi, bạn đã thử nhiều cách mà vẫn không khắc phục được lỗi cho đến khi thực hiện cách này.

xem truyện instagram không thể xem những câu chuyện của người khácInstagram bằng máy tính

Nếu đã thử hết những cách trên mà bạn vẫn không xem được Stories của người khác trên Instagram thì hãy áp dụng “mẹo” cuối cùng là xem được Story trên trên máy tính. Dù hạn chế nhiều tính năng nhưng bạn hoàn toàn có thể xem, bày tỏ cảm xúc và bình luận với Instagram Stories.

instagram không thể xem những câu chuyện của người khác

Cách ẩn bài viết, Stories trên Instagram

Khi bạn không thích xem Story hoặc post của ai đó nhưng vẫn không muốn unfollow, bạn có thể ẩn post, story trên trang cá nhân của họ. Tiến hành như sau:

Truy cập trang Instagram của người mà bạn muốn ẩn bài đăng > Nhấp vào nút . cái nút Xem. Bây giờ hiển thị menu tùy chọn > Nhấn Tắt Thông báo. Bạn có thể chọn tắt thông báo cho bài đăng hoặc câu chuyện từ bất kỳ tài khoản nào.

instagram không thể xem những câu chuyện của người khác

Nếu có một Câu chuyện trên nguồn cấp dữ liệu của bạn mà bạn muốn tắt, hãy nhấn và giữ Câu chuyện đó > Nhấn Trốn. Một thông báo hiện ra, bạn có thể chọn ẩn tin hoặc ẩn bài viết.
instagram không thể xem những câu chuyện của người khác

Xem thêm:  Kích thước ảnh bìa Facebook, ảnh Avatar Facebook, Group, Fanpage

Trong trường hợp muốn ẩn bài viết của một tài khoản khi nhìn thấy bài viết của họ, hãy nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ngang ngay bên cạnh bài viết của họ. Tại thời điểm này, bạn cũng sẽ được cung cấp tùy chọn ẩn câu chuyện hoặc bài viết, hãy chọn bài viết!

instagram không thể xem những câu chuyện của người khác

Khi bạn đã ẩn Câu chuyện hoặc bài đăng, bạn sẽ không thể xem bất kỳ bài đăng nào của họ trong nguồn cấp dữ liệu của mình nữa. Nếu muốn hiển thị như bình thường thì bạn phải vào giao diện chính trong tài khoản của họ để bật lại.

Qua bài viết trên hi vọng các bạn đã biết cách khắc phục lỗi không thể xem câu chuyện của người khác trên Instagram. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết. Cảm ơn đã xem.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan