HomeMarketingCông Cụ MarketingTại sao không tải được CapCut? Cách khắc phục nhanh nhất

Tại sao không tải được CapCut? Cách khắc phục nhanh nhất

Rate this post

Hiện CapCut được đánh giá là một ứng dụng hàng đầu trong việc chỉnh sửa video. Mọi người dù là TikToker hay không đều muốn tải ứng dụng hữu ích này về điện thoại của mình. Tuy nhiên một số người không tải được CapCut, vậy nguyên nhân là do đâu? Tại sao tôi không tải được Capcut? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục.

CapCut là gì?

CapCut là ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android. CapCut được đánh giá là ứng dụng chỉnh sửa đơn giản nhưng rất chuyên nghiệp giúp người dùng tạo ra những video chất lượng cao. CapCut cung cấp các tính năng hữu ích, cho phép người dùng chỉnh sửa video trên smartphone để chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội như Instagram, TikTok.

tại sao không tải được capcut
CapCut là ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android

Bên cạnh việc dễ sử dụng, CapCut còn sở hữu thư viện nhạc chứa các bài hát bản quyền & độc quyền mà bạn có thể sử dụng cho video. Hơn nữa, ứng dụng này thậm chí không hiển thị quảng cáo. Đây là một điểm cộng cho CapCut.

Tại sao CapCut không tải được?

Tải xuống CapCut tưởng chừng là một thao tác cực kỳ đơn giản nhưng rất nhiều người dùng smartphone gặp khó khăn khi tải ứng dụng này. Một số người không tải được CapCut cho biết, khi tải ứng dụng này về máy, điện thoại chỉ hiển thị thông báo “Ứng dụng này có thể gây hại cho điện thoại của bạn” hoặc “Ứng dụng không tương thích với thiết bị này”. Vậy nguyên nhân là gì? Hãy theo dõi nội dung dưới đây để có câu trả lời.

Xem thêm:  Hướng Dẫn Cách Để Làm SEO Youtube Từ A Đến Z (cập nhật 2020)

Lý do

Bạn đang muốn tải CapCut phiên bản tiếng Trung về điện thoại để có thể sử dụng nhiều công cụ hơn và có nguồn tài nguyên phong phú hơn. Tuy nhiên phiên bản này cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có trên CH Play và nếu muốn tải CapCut phiên bản Trung Quốc thì bạn phải cài đặt từ file APK – một dạng ẩn chứa nhiều rủi ro và không phải thiết bị nào cũng có. cũng tương thích và chấp nhận được.

Bên cạnh những nguyên nhân trên thì việc không tải được CapCut cũng có nhiều khả năng do điện thoại của bạn có kết nối Internet không ổn định hoặc không đủ dung lượng bộ nhớ để tải ứng dụng này về máy. Ngoài ra, có thể điện thoại bạn đang sử dụng không tương thích với ứng dụng CapCut dẫn đến việc bạn không tải được ứng dụng này.

tại sao không tải được capcut
Tại sao không tải được capcut?

Làm thế nào để khắc phục

Trường hợp không tải được CapCut quốc tế từ CH Play:

  • Trước tiên, bạn nên kiểm tra kết nối Internet trên điện thoại của mình. Tiếp theo, hãy thử kết nối với các mạng Wifi khác hoặc sử dụng mạng dữ liệu di động để thay thế. Ngược lại, nếu bạn đang tải ứng dụng qua 3G/4G/5G, hãy thử kết nối với mạng Wifi ổn định. Ngoài ra, khi nhận thấy kết nối Internet trên điện thoại bị rung, không ổn định, thử bật tắt chế độ máy bay cũng là một mẹo bạn nên áp dụng.
  • Nếu CapCut không thể tải xuống do bộ nhớ đầy, đừng ngần ngại tiến hành dọn dẹp bộ nhớ của điện thoại. Gỡ cài đặt các ứng dụng bạn không sử dụng thường xuyên, xóa dữ liệu không quan trọng, chuyển một số ảnh/video sang các công cụ lưu trữ khác. Bằng cách này, bạn có thể tải xuống ứng dụng CapCut trên điện thoại của mình.
Xem thêm:  Cập nhật thay đổi chính sách mới nhất của Facebook 2020
tại sao không thể tải xuống
Dọn dẹp bộ nhớ cho điện thoại
Trường hợp không tải được phiên bản CapCut tiếng Trung: Để có thể cài đặt phiên bản CapCut tiếng Trung trên điện thoại, bạn cần thực hiện các bước sau.
Cho phép điện thoại của bạn tải xuống ứng dụng từ các nguồn không xác định bằng cách truy cập Cài đặt => Bảo mật (Sinh trắc học & bảo mật) => Cài đặt ứng dụng không xác định => Tệp của tôi. Tại đây bạn kích hoạt mục Sự cho phép từ nguồn này. Các thao tác trên sẽ khác nhau tùy thuộc vào kiểu máy. Tuy nhiên, nói chung, những gì bạn cần làm là Cho phép điện thoại của bạn cài đặt ứng dụng từ các nguồn của bên thứ ba.
Sau khi hoàn thành bước trên bạn tiến hành truy cập liên kết của nhà phát hành ứng dụng rồi nhấn nút màu cam bên cạnh biểu tượng CapCut để tải tệp xuống.
tại sao không tải được capcut
Tải file APK của capcut về điện thoại

Khi tải xong file sẽ có thông báo hiển thị trên thanh thông báo quen thuộc. Bạn nhấn vào thanh thông báo này và việc còn lại là đợi thiết bị tải ứng dụng về. Cuối cùng, bạn nhấn Cài đặt => Mở là có thể sử dụng phiên bản tiếng Trung của CapCut.

tại sao không tải được capcut
Cài capcut từ file APK

Các tính năng của CapCut. ứng dụng

Thêm sticker động vào video dễ dàng

Để tạo ra những video ấn tượng, sticker là một yếu tố không thể thiếu. Hiểu được điều đó, ứng dụng CapCut đã tích hợp các sticker động với chủ đề đa dạng từ hoa lá, mây trời cho đến động vật để người dùng có thể chèn vào video của mình và thỏa sức sáng tạo. dấu ấn cá nhân. Tính năng này sẽ giúp video của bạn sinh động hơn và tạo ấn tượng với người xem.

tại sao không tải được capcut
Thêm sticker động vào video dễ dàng

Tùy chỉnh tốc độ phát nhanh hay chậm

Tùy chỉnh tốc độ video là một kỹ thuật được sử dụng rất nhiều trong quá trình chỉnh sửa video. Đó là lý do tại sao CapCut nhanh chóng tối ưu hóa chỉnh sửa tốc độ phát lại, giúp bạn sử dụng và chỉnh sửa video dễ dàng và thuận tiện hơn. Tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng có thể điều chỉnh tốc độ cho video của mình. Bạn có thể tua lại với Tốc độ 0,1 lần và nhanh hơn gấp 2, 5 lần thậm chí 10 lần.

Xem thêm:  Tổng hợp 9 cách tăng traffic cho website hiệu quả nhất 2022
tại sao không tải được capcut
Tùy chỉnh tốc độ phát nhanh hay chậm

Sở hữu kho nhạc khổng lồ

Bên cạnh kho sticker sinh động và phong phú, CapCut còn sở hữu kho nhạc khổng lồ và đa dạng với nhiều thể loại. Sử dụng CapCut, bạn có thể dễ dàng thêm nhạc vào video của mình và dễ dàng sử dụng các bài hát phổ biến và nổi tiếng. Bằng cách phân loại các bài hát theo chủ đề, điều đó cho thấy CapCut thực sự hiểu người dùng. Có thể kể đến một số chủ đề như: Nhạc tươi trẻ, nhạc xuân ấm áp, nhạc du lịch, nhạc nền quay vlog… Bạn sẽ có những video chỉn chu, sinh động nếu biết chọn bài hát. hát phù hợp.

tại sao không tải được capcut
Kho nhạc đồ sộ

Ứng dụng bộ lọc để phân loại màu video

Ngoài những tiện ích trên, CapCut còn là công cụ giúp bạn dễ dàng tạo ra những video với nhiều màu sắc khác nhau. Các bộ lọc tại phần mềm chỉnh sửa video này rất đa dạng và khác nhau về: độ tương phản, ánh sáng, độ sắc nét,… Sau khi tải video vào CapCut, bạn chỉ cần chọn chế độ phù hợp, sau đó CapCut sẽ giúp bạn lồng tiếng. Tổng hợp video với màu sắc cực chất và thu hút người xem.

tại sao không tải được capcut
Ứng dụng của bộ lọc để phân loại màu

Vì thế, Phần mềm ATP Vừa giúp bạn tìm ra nguyên nhân “Tại sao không thể tải xuống CapCut” và cung cấp các bản sửa lỗi nhanh chóng. Hi vọng bài viết vừa rồi sẽ giúp bạn tải nhanh ứng dụng này về điện thoại, cũng như giúp bạn biết thêm về những tính năng nổi bật của CapCut. Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này.

Mỹ Hiếu ATP Software

Tin tức liên quan

  • Mách bạn top 5+ ứng dụng chỉnh sửa video TikTok trên máy tính cực nhanh
  • Tổng hợp các phần mềm, ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất 2021
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan