HomeMarketingCông Cụ MarketingTÀI KHOẢN INVOICE FACEBOOK LÀ GÌ? NHỮNG LƯU Ý KHI THUÊ HOẶC...

TÀI KHOẢN INVOICE FACEBOOK LÀ GÌ? NHỮNG LƯU Ý KHI THUÊ HOẶC SỞ HỮU TÀI KHOẢN INVOICE

Rate this post

Tài khoản Facebook Invoice là gì? Tại sao các doanh nghiệp, đại lý lại muốn sở hữu tài khoản này đến vậy? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây của ATP Software để biết thêm thông tin chi tiết.

Tài khoản Facebook Invoice là gì?

Tài khoản Facebook Invoice hay còn gọi là BM Invoice là dạng tài khoản BM (Trình quản lý doanh nghiệp) cao cấp nhất, thể hiện mức độ uy tín cao, được Facebook ưu tiên chạy quảng cáo. Loại tài khoản này được Nền tảng cung cấp riêng cho các tổ chức có mức chi tiêu lớn hoặc các đối tác Agency-Partner uy tín, chuyên phát triển các nền tảng cho hệ sinh thái của Facebook và Google. Vì vậy, không phải bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào cũng có thể sở hữu tài khoản này.

Khác với tài khoản thông thường sẽ có hạn mức chi tiêu hàng ngày, tài khoản Invoice sẽ chi tiêu liên tục cho đến khi hết hạn mức tín dụng. Sau khi tiêu hết hạn mức tín dụng, doanh nghiệp sẽ thanh toán sau cho facebook và các đại lý có thể được chiết khấu từ hạn mức tín dụng này.

Xem thêm:  8 cách kiếm tiền từ Livestream Facebook
tai-khoan-invoice-facebook-la-gi
Hóa đơn tài khoản Facebook

Điều kiện cấp tài khoản Invoice

Như đã nói ở trên, không phải tài khoản Facebook nào cũng có thể lên Invoice. Chỉ những doanh nghiệp hoặc cơ quan chi tiêu lớn mới có thể đủ khả năng tài khoản này.

Để có thể sở hữu tài khoản Invoice, bạn cần đáp ứng các điều kiện sau mà Facebook đưa ra:

  • Có đại diện hỗ trợ khách hàng Facebook, Google.
  • Đạt mức chi tiêu tối thiểu là $10.000/tháng trong 3 tháng qua.
  • Chi tiêu tối thiểu để duy trì tài khoản phải đạt 5000 USD trong 1 tháng.
  • Tuân thủ các chính sách quảng cáo của Facebook và Google.

Facebook sẽ gửi email thông báo mời bạn sử dụng tính năng khi bạn đáp ứng đủ các điều kiện trên. Đừng quên tiêu thật nhiều tiền trong tài khoản để tránh bị Facebook rút tiền nhé.

Do các quy định về việc sở hữu tài khoản Invoice rất nghiêm ngặt, đặc biệt là ở Việt Nam, người dùng thường phải kết nối trực tiếp với đại diện Nền tảng để sở hữu loại tài khoản VIP này.

Ngoài ra, khi sở hữu tài khoản Invoice, người dùng còn được thuê tài khoản với chi phí vô cùng hấp dẫn chỉ từ 10-15% thậm chí 20% ngân sách quảng cáo của doanh nghiệp cho thuê.

tai-khoan-invoice-facebook-la-gi
Điều kiện cấp tài khoản Invoice

Những lưu ý khi thuê hoặc sở hữu tài khoản Invoice

Tuân thủ chính sách quảng cáo của Facebook

Dù “thần thánh” như vậy nhưng người dùng tài khoản Invoice cũng phải tuân thủ chính sách quảng cáo của Facebook. Cũng như các tài khoản thông thường, khi vi phạm các chính sách quảng cáo, tài khoản Invoice cũng sẽ bị khóa. Nếu cá nhân, tổ chức nào đang có ý định sử dụng tài khoản Invoice để chạy quảng cáo cho các sản phẩm bị cấm thì hãy dừng ngay lập tức vì tài khoản này sẽ chết trong vòng 1 tháng.

Xem thêm:  Cách tăng follow thật trên tiktok để marketing bán hàng hiệu quả
tai-khoan-invoice-facebook-la-gi
Quảng cáo tuân thủ chính sách quảng cáo

Thanh toán đúng hạn cho Facebook

Vì chỉ cần thanh toán 1,2 lần nên hãy thanh toán đúng hạn. Trong trường hợp thanh toán trễ, chiến dịch quảng cáo sẽ bị tạm dừng cho đến khi bạn hoàn tất thanh toán. Việc chậm trễ sẽ ảnh hưởng đến tất cả các fanpage và tài khoản quảng cáo mà Invoice từng sở hữu và có liên quan.

tai-khoan-invoice-facebook-la-gi
thanh toán kịp thời

Những quy tắc cần biết khi thuê, cho thuê tài khoản Invoice

Tại Việt Nam, quy định cho thuê tài khoản Invoice rất khắt khe, ít nhất sản phẩm phải đáp ứng đủ các điều kiện như có giấy phép kinh doanh và không vi phạm chính sách. Trong thời gian tới Facebook sẽ có nhiều cập nhật và quy định cho thuật ngữ này. Người dùng có thể yên tâm chạy quảng cáo mà không lo vi phạm chính sách, quy định của Facebook sau khi đã được duyệt.

tai-khoan-invoice-facebook-la-gi
quy định

Dưới đây là những chia sẻ của Phần mềm ATP Về Tài khoản Facebook Invoice là gì? Hy vọng với những thông tin mà bài viết mang lại đã giúp bạn hiểu được tài khoản Hóa đơn là gì cũng như những lưu ý khi thuê hoặc sở hữu tài khoản Hóa đơn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

xem thêm

  • MẸO ĐỂ CHẠY QUAY FACEBOOK QUẢNG CÁO TRÊN FANPAGE VÀ PROFILE
  • Tiết kiệm tiền bằng cách chạy quảng cáo Hồ sơ Facebook này, hãy thử ngay bây giờ!
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan