HomeMarketingCông Cụ MarketingSimple TIKTOK- Ứng dụng hỗ trợ tăng tương tác nhanh chóng nhất...

Simple TIKTOK- Ứng dụng hỗ trợ tăng tương tác nhanh chóng nhất hiện nay

Rate this post

Thời đại công nghệ 4.0 với các mạng xã hội phát triển như Facebook, instagram, tiktok,…. Người dùng ngày càng truy cập nội dung số thay vì xem tin thủ công như trước. Chính vì thế kinh doanh trên mạng xã hội chưa bao giờ hết “hot”, đặc biệt là kênh mạng xã hội TIKTOK – mạng xã hội đa dạng về chủ đề và tập trung chủ yếu vào mọi lứa tuổi, đặc biệt là thế hệ Z.
Vậy là bạn đã biết cách xây dựng cho mình một kênh tiki Xu hướng phải không?
Nếu chưa thì hãy cùng ATP Software tìm hiểu qua một công cụ mới toanh: Tiktok đơn giản– hỗ trợ ứng dụng tăng follow, tương tác cực kỳ nhanh chóng.

Tại sao bạn nên có một kênh Tiktok với nhiều người theo dõi?

Ảnh chụp màn hình 2Ảnh chụp màn hình 3

Nếu bạn không kinh doanh, không bán bất cứ thứ gì, thì bạn xây dựng để làm gì?

Nhưng nếu bạn là kinh doanh trực tuyếnbán thứ gì đó trên internet thì bạn có một kênh Tiktok Có nhiều người theo dõi sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, từ đó bán hàng hiệu quả hơn.
Hoặc bạn có website, kênh Youtube, Fanpage, Group Facebook,… thì có thể xây dựng kênh Tiktok để làm kênh vệ tinh, đi banklink cho các kênh đó cũng rất hiệu quả. Một cách cực kỳ tiết kiệm chi phí mà hầu hết các nhà tiếp thị đang làm hiện nay.
Tiktok đã phát triển mạnh mẽ và không còn dừng lại ở các chủ đề video xoay quanh vũ đạo, cover biến hình,… mà giờ đây bạn có thể học được rất nhiều chủ đề từ tiktok như nấu ăn, marketing, bán hàng. , review, …. Nên nếu bạn tiếp cận khách hàng bằng kênh xã hội mạnh thì rất tiềm năng.
Cùng điểm qua một số “tiktoker” nổi tiếng gần đây:
Ảnh chụp màn hình 4Ảnh chụp màn hình 1

Xem thêm:  👉Trọn bộ 5000+ icon facebook mới nhất [Update 2023]😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

Vậy làm thế nào để xây dựng một kênh tiktok cho mình?

  • Xây dựng hồ sơ chuyên nghiệp:

    Điều đầu tiên đập vào mắt mọi người khi đến “nhà” của bạn chính là thông tin + hình ảnh. Bạn nên tối ưu ảnh đại diện, ảnh bìa chuyên nghiệp cũng như tiểu sử ngắn gọn, bắt mắt để mọi người dễ dàng hiểu được nội dung kênh của bạn muốn truyền tải là gì.

Ảnh chụp màn hình 5

  • Xác định các chủ đề phân khúc đối tượng bạn muốn nhắm mục tiêu:
  1. Chọn chủ đề được nhiều người quan tâm: nấu ăn, tập gym, phối đồ, kinh doanh,…..
  2. Các chủ đề mà bạn giỏi. Vì đâu là điểm mạnh của bạn sẽ giúp bạn tự tin nhất trong giai đoạn đầu thiết lập kênh

=> Hãy thử dừng lại 5 phút, lấy giấy bút ra, viết ra những điều bạn muốn làm để xây dựng kênh tiktok bằng hình ảnh của mình.

  • Sử dụng hiệu ứng thông minh

Ngoài việc truyền tải nội dung thông qua hình ảnh, bạn cũng nên chải chuốt cho sản phẩm của mình những hiệu ứng chuyển động, khiến người xem bị thu hút và ấn tượng hơn. Tôi sẽ liệt kê cho bạn một vài ứng dụng hỗ trợ:

  • capcut
  • Cụ Tốc Độ Tik
  • Kiến Anh
  • Viamarker
  • InShot
  • nhanh nhẹn
  • Tương tác để nhiều người biết đến bạn:

Bên cạnh việc bạn chỉ chăm chăm xây dựng kênh thì nên tương tác với nhiều kênh “hàng xóm” hơn để tăng độ nhận biết và tập trung kết nối thêm nhiều bạn tiktok mỗi ngày.
Nếu bạn muốn truy cập nhanh và tương tác nhanh hơn với kênh tikik sau đó bạn có thể tìm hiểu phần mềm tiktok đơn giản – phần mềm giúp bạn tăng follow nhanh – tăng tương tác nhanh cho tài khoản. Hãy cùng tôi tìm hiểu nhé.

tikitok 1

Màn hình đăng nhập tại phần mềm Simple Tiktok

Tính năng phần mềm Tik Tok đơn giản

Hiện tại phần mềm Simple Tiktok có những tính năng nổi bật sau:

– Tự động thả tim (new feed, list uid)
– Tự động nhận xét (nguồn cấp dữ liệu mới, danh sách uid)
– Tự động theo dõi (danh sách uid)
– Tự động hủy theo dõi (danh sách uid)
Đặc biệt, phần mềm hiện có thể đặt lịch chạy giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa công việc. Ngoài ra, bạn có thể quản lý đặt lịch hoặc chỉnh sửa lịch theo ý muốn của mình.

Bên cạnh đó, phần mềm còn phát triển thêm các tính năng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xây dựng một tài khoản chất lượng trên mạng xã hội tiktok:
– Quét người theo dõi/theo dõi 1 người
– Quét tất cả video của 1 người và tải tất cả video về máy không có watermark
– Quét người dùng theo từ khóa

Hướng dẫn đăng nhập phần mềm Tik Tok đơn giản

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Tik Tok của bạn bằng cách “Thêm tài khoản” sau đó nhập thông tin tài khoản bao gồm gmail + mật khẩu. Vậy là xong, bạn đã “đăng nhập” thành công vào ứng dụng này.
tiktok2

Bước 2: Nhấp vào “Sử dụng” trên tài khoản bạn muốn thao tác

Khi bấm sử dụng, màn hình chính sẽ hiển thị gồm các thông tin: Danh sách người theo dõi/follow/like của cá nhân.

tt3

Tính năng tại phần mềm Simple Tiktok

Sau khi đăng nhập thành công, phần mềm sẽ hiển thị các tính năng chung bên góc trái giao diện để bạn dễ dàng sử dụng:
tt4
Tính năng 1: tương tác tự động (auto like hoặc comment):

Để sử dụng tính năng auto like, bạn chọn “auto-tim” ngay trên giao diện. Sau đó chọn chế độ “newsfeed” bạn sẽ tự like ngẫu nhiên trên tường của bạn bè hoặc bạn chọn “theo list uid” là danh sách uid cho bạn chọn cố định. Tiếp theo, bạn chọn số lượng bài đăng, chọn thời gian rồi “bắt đầu”. Nếu bạn muốn đặt lịch hẹn, bạn cũng có thể chọn “đặt chỗ” và chọn thời gian. Và sau đó ngồi xem phần mềm chạy “lịch sử” ngay.
tt5

Tương tự, tính năng tự động bình luận cũng hoạt động như vậy. Đặc biệt, phần mềm cho phép bạn soạn nội dung theo ý muốn và có thể chọn ngẫu nhiên nội dung bình luận để tránh nhàm chán.
tt6Tính năng 2: tự động theo dõi hoặc hủy theo dõi:

Bạn chọn “tự động theo dõi/bỏ theo dõi”, sau đó chọn chế độ muốn sử dụng rồi nhập danh sách ID muốn thao tác. Sau đó chọn số lượng và thời gian của khoảng thời gian và sau đó “bắt đầu”. Bạn vẫn có thể lên lịch chạy ở nút bên cạnh.
tt7Tính năng 3: quét dữ liệu cực kỳ đơn giản:
Quét danh sách theo dõi

Bạn chọn “quét theo dõi” và chọn quét “người theo dõi” hay “đang theo dõi”. Sau đó bạn nhập ID cần quét, hoặc để trống nếu muốn quét tài khoản của chính mình. Tiếp theo, bấm “quét” và đợi phần mềm tìm kiếm thông tin.
Bạn cũng có thể lưu danh sách này sau khi quét hoặc chạy bất kỳ tính năng tương tác nào mà bạn muốn.
tt8Quét video

Nếu bạn muốn quét video trên tiktok, hãy vào “quét video”. Sau đó, bạn nhập ID tiktok ID của bạn mà bạn quan tâm. Tiếp theo, chọn “thư mục tải xuống mặc định” và chọn “tải xuống đầy đủ”. Ngoài ra, bạn có thể “save DS” sau khi phần mềm tải xuống tất cả các video.
tt9Quét người dùng

Bạn chọn “quét người dùng” và nhập ngay từ khóa muốn quét. Như thời trang chẳng hạn và phần mềm sẽ trả kết quả về cho bạn. Và bạn có thể “chạy tương tác” với các tìm kiếm gần đây hoặc “lưu DS” nếu muốn.

tt11

Kênh tiktok là một thị trường rất tiềm năng, và chắc chắn sẽ phát triển rất mạnh trong thời gian tới. Nếu bạn đang tìm hiểu về thị trường này, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến ​​thức.

Các bạn có thể tham khảo thêm một vài tài liệu bên dưới, nếu có thắc mắc các bạn có thể comment bên dưới để nhận được giải đáp.

Hướng dẫn Tiktok Marketing A-Z (Tài liệu – Ebook)

Kiếm tiền trên Tiktok với những ý tưởng đơn giản

Xem thêm:  Những công cụ làm digital marketing hiệu quả nhất hiện nay
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan