No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingSEMrush là gì? Các tính năng của SEMrush và giúp gì cho...

SEMrush là gì? Các tính năng của SEMrush và giúp gì cho SEO

Rate this post

SEMrush là gì?

SEMrush là một trong những công cụ học chỉ số của trang web mạng khá nổi tiếng trên cộng đồng SEO nước ngoài thời gian gần đây. phần mềm Đây được biết đến là một trong những công cụ Đánh giá từ Khóahọc Đối thủ SEO hàng đầu thời gian gần đây.
Các chỉ số mà phần mềm Cái này mang đến sẽ làm bạn biết kế hoạch Đối thủ cạnh tranh SEO và tình yêu hình ảnh xoáy triệt để sự vật gần đây. Điều này sẽ mang đến mang lại cho bạn nhiều lợi thế trong sự tiến hóa các chiến lược tiếp thị BẰNG kế hoạch SEO trang mạng về đầu trang nhanhkết quả.
Semrush1

Một số tính năng chính của SEMrush gần đây

SEMrush là một phần mềm khá linh hoạt trong công việc Đánh giá đối thủ. k chỉ một Đánh giá Giới thiệu về Backlink, kế hoạch quảng cáoSEMrush cũng cung cấp cho mọi người sử dụng từ kiềm chế SEO của đối thủ cạnh tranh với mọi người sử dụng đủ năng lượng có được cái nhìn tổng quan nhất về chiến dịch SEO cũng vậy tiếp thị mạng của đối thủ. Cụ thể hơn:

Đầu tiên. Mức độ đo lường liên kết ngược

Thích Ahrefs Đẹp MajesticSEO – các phần mềm Đánh giá liên kết ngược hàng đầu thời gian gần đâySEMrush cũng cung cấp cho người sử dụng báo cáo tổng hợp chi tiết về lượng backlink, anchor text, tên miền giới thiệu,.. Những con số này sẽ mang đến đưa cho họ tổng quan về kế hoạch xây dựng liên kết của những người thay đổi.
• Lợi thế:
SEMrush có một tính năng nổi bật so với phần còn lại phần mềm học liên kết ngược không giống đó là báo cáo chi tiết hơn về địa chỉ IP trong tiến trình đặt backlink vào trang web. Qua Có lẽ Có nhiều tình huống trang mạng tạo liên kết ngược đến một trang mạng có một địa chỉ IP trùng lặp hoặc cùng một địa chỉ IP máy chủ. Và các liên kết từ những trang mạng Chính địa chỉ IP này sẽ đủ chỉ được coi là Tập tin đính kèm đến từ cùng một miền thay vì nhiều miền khác cùng nhau.
Một tiện ích không giống Nhưng công cụ điều này cũng mang đến đó là mức độ so sánh chỉ số của 2 trang web bất kỳ (có thể lên đến 5 trang web). Đây là tính năng mà Ahrefs làm luôn luôn chưa thể LÀM Được rồi.
• Khuyết điểm:
Mặc dù, công cụ linh hoạt này vẫn có những hạn chế nhất định. dẫn đầu và có hình ảnh thưởng thức to lớn Chủ yếu là về dữ liệu. Cơ sở dữ liệu của SEMrush khá khiêm tốn so với các phần mềm không giống. Khi lượng Backlink phần mềm Cái này đủ năng lượng thu về chỉ ở mức 125 tỷ backlink của 45 triệu tên miền, ít hơn rất nhiều các phần mềm không giống (như Alexa là 6 tỷ trang) và rất ít Có hàng nghìn tỷ trên Internet gần đây (tương đương với lượng backlink đủ hàng trăm nghìn tỷ liên kết ngược).
Vì vậydữ liệu mà SEMrush mang đến không thực sự mang đến giá trị to lớn hàng đầu cho người sử dụng. Hạn chế tiếp theo là hạn chế về mức độ theo dõi các liên kết ngược mới và bị mất. phần mềm Cái này vẫn Tôi không thể đưa ra báo cáo chi tiết của mình về số lượng liên kết đến và đi theo thời gian. Như vậy sẽ khá khó khăn cho người sử dụng khi bạn muốn sử dụng phần mềm cái này để theo dõi các liên kết ngược của bản thân cũng như đối thủ.
Một hạn chế khác của SEMrush là tần số phát triển backlink khá thấp. Khi Ahrefs đủ năng lượng cập nhật backlinks theo ngày, thậm chí tần suất phát triển đủ tối đa 30 phút, sau đó SEMrush luôn luôn phải mất một thời gian dài để đủ năng lượng phát triển tất cả dữ liệu của tôi (khoảng 26 ngày trở lên).

2. Mức độ đo lường thứ hạng của các trang trên trang web

SEMrush sẽ thống kê cho bạn thấy những trang nào trên trang web Thỏa mãn có một thứ hạng tính khả thi trên Google ở ​​26 quốc gia khác cùng nhau. Địa điểm tính khả thi ở đây có nghĩa là các trang nằm trong top 20 của Google tại 26 quốc gia trên. Bạn cũng Có lẽ sự kiện theo dõi thay đổi thứ hạng của từ Khóa thông qua SEMrush, cùng với các đối thủ SEO hàng đầu.
Tuy nhiên, chúng tôi cũng nhận thấy hạn chế của công cụ điều này thông qua tính năng trên. Đó là một giới hạn cơ sở dữ liệu. công cụ Điều này chỉ thu thập dữ liệu địa phương của Google ở ​​26 quốc gia (trong đó Không trong đó có Việt Nam). Hơn nữa, bạn cũng sẽ Không dữ liệu gì nếu trang web bạn bè k có thể lọt vào top 20 cho bất kỳ từ nào Khóa bất kì.

3. Mức độ học dữ liệu quảng cáo

SEMrush đủ năng lượng giúp bạn Đánh giá tổng cộng chiến dịch chạy quảng cáo của đối phương mà dẫn đầu và phổ biến nhất trên Search Engine là Google Adwords. bên ngoài đo lường về từ kiềm chế quảng cáo Google Adwords với thứ hạng từ kiềm chế ở đó, SEMrush cũng giúp bạn Phân tích nhìn thấy xu hướng Mọi người sử dụng tìm kiếm đóng gói từ Khóa Cái này, cùng một lúc Phân tích nhìn thấy từ Khóa ở đó mang đến bao nhiêu lưu lượng truy cập cho trang mạng.
Như vậy, với SEMrush, bạn gần như có thể chỉ lấy dữ liệu Google Adwords của đối thủ cạnh tranh. Và sự phụ thuộc tính năng này bạn trong tiến trình đủ năng lượng biết rằng bạn cần phải cạnh tranh với đối thủ của mình bằng lời nói Khóa bất kì, Tốt từ Khóa cái nào sẽ mang đến lượt truy cập nhiều nhất cho trang web Bạn bè.
Ngoài Adword, SEMrush còn giúp bạn Phân tích tất cả các loại tiếp thị không giống của các đối thủ cạnh tranh như PLA (Quảng cáo danh sách sản phẩm), quảng cáo trên video và quảng cáo bên trên mạng hiển thị GDN (Mạng hiển thị của Google). Vì vậy, SEMrush đủ mang đến Dữ liệu cực kỳ hữu ích cho quản trị viên trang mạng để cạnh tranh và thành công Đối thủ cạnh tranh của tôi trong SEO và tiếp thị trực tuyến.

Cơ chế hoạt động của SEMrush

giống như công cụ học chỉ số mạng không giốngSEMrush cũng có bot tìm kiếm dữ liệu riêng tư. bot dẫn đầu với cơ chế làm việc hoàn chỉnh khác so với bot mà chúng tôi Thỏa mãn trước đây được gọi là Googlebot. Thay vì bắt đầu thu thập dữ liệu từ bất kỳ một trang nào cho đến cuối mối quan hệ trên trang, bot này sẽ bắt đầu thu thập dữ liệu các trang nằm trong top 20 trên bảng xếp hạng hiệu quả tìm thấy. Và từ Khóa Đồng ý sử dụng trong bộ sưu tập dữ liệu này sẽ là những từ kiềm chế có mức độ phổ biến cao hoặc có một số tìm thấy to lớn.
SEMrush sẽ tách các từ Khóa này được chia thành 3 nhóm khác nhau, với mức độ ưu tiên giảm dần:
Nhóm 1: khoảng 1 triệu từ phổ biến nhất sẽ được cập nhật dữ liệu hàng ngày.
Nhóm 2: khoảng 14 triệu từ ít phổ biến hơn, nhóm này sẽ phát triển 1 triệu từ mỗi ngày và hoàn thành việc thu thập dữ liệu 2 tuần một lần.
Nhóm 3: 25 triệu từ Khóa phần còn lại, được rồi phát triển 1 triệu từ kiềm chế mỗi ngày và hoàn thành trong 25 ngày.
Như vậy, mỗi ngày, công cụ Điều này sẽ thu thập dữ liệu khoảng 3 triệu từ kiềm chế không giống nhau trên khoảng 26 công cụ tìm thấy Google tại 26 quốc gia không giống cùng nhau.

Và từ dữ liệu của trang web ở trên, SEMrush sẽ tiếp tục sử dụng một bot không giống để thu thập dữ liệu về các liên kết ngược của trang mạng Cái này. Cơ chế hoạt động của backlink bot cũng giống như các bot mà chúng ta chỉ trước đây được gọi là Googlebot. Bot này sẽ điều hướng đến các trang và thu thập dữ liệu backlink của từng trang trên trang web. Tuy nhiên bot này sẽ chỉ thu thập dữ liệu của những backlink mang lại nhiều giá trị và Không đúng các liên kết ngược thư rác.

Xem thêm:  Carousel là gì? Ứng dụng Facebook Carousel cho chiến dịch marketing

đây là một công cụ hơn là tính khả thi ĐẾN học đối thủ, đặc biệt là đối với những người muốn sử dụng SEO mục tiêu đến bộ phận tìm kiếm nhận con nuôi nước ngoài công cụ tìm thấy Google. bạn bè đủ năng lượng trọng tải ký tài khoản miễn phísử dụng đặc trưng miễn phí Nhưng công cụ Cái này mang đến. Hoặc trả tiền cho các báo cáo chi tiết hơn.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan