No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingReach là gì? Tổng hợp mẹo đăng bài Facebook nhiều người xem

Reach là gì? Tổng hợp mẹo đăng bài Facebook nhiều người xem

Rate this post

Phạm vi tiếp cận là gì?? Tại sao nền tảng Facebook lại có khái niệm “bóp Reach” và làm cách nào để cải thiện người dùng? Làm sao để đăng một bài Facebook được nhiều người xem?

Hãy Phần mềm ATP Trả lời tất cả các câu hỏi về phạm vi tiếp cận trong bài viết này!

Phạm vi tiếp cận là gì?

tiếp cận mang lại nghĩa là giới hạn liên hệ – Được số người có cơ hội khả thi tiếp cận với một điểm liên hệ trên các phương tiện truyền thông.

Đối với bất kỳ người xem đặc biệt không, họ đã đạt được trong khoảng thời gian được chỉ định. Nhiều lượt xem của một người dùng trong một khoảng thời gian nhất định tăng giới hạn tiếp cận.

để tiếp cận dựa trên hành vi của mục tiêu Tóm lại, số Reach là vô nghĩa Nếu như Không có sẵn lượng thời gian là kết nối với họ.

Mục lục tiếp cận trang Facebook Đây là những con số tổng hợp đã được tính toán để hỗ trợ người chạy quảng cáo trang Facebook tiếp thị đo lường được hiệu quả trao đổi qua lại thông qua hướng tiếp cận bài viết. mục lục với tới cao hơn và cao hơn sau đó bài viết trên trang cá nhân/fanpage/nhóm với tư cách tiếp cận Đồng ý đa số người dânnghĩa là Nội dung Của bạn được hiển thị nhiều hơn.

Squeeze Reach là gì?

Dựa theo định nghĩa tiếp cận rồi tiếp cận là lần lượt tiếp cận thuộc về bưu kiện. Siết chặt tầm với là công việc bưu kiện lượt của bạn tiếp cận tự nhiên thấp hơn trang Facebook cho phép.

siết chặt tầm với

Khi phạm vi tiếp cận được siết chặt, số người dùng nhìn thấy bưu kiện thuộc về bạn có thể rất thấp, vì vậy hãy biến trao đổi qua lại sẽ thấp

Hiện tượng facebook giảm lượt tiếp cận tự nhiên

Với tới Facebook giảm đột ngột khiến mọi người bán bên trên Facebook khó khăn. Công việc Facebook giảm phạm vi tiếp cận trang cá nhân không còn xa lạ với bạn bán bên trên trang Facebook. Hàng loạt profile/fanpage/group liên tục bị giảm reach từ 20-25% xuống 10 rồi 2-3% qua mỗi lần cập nhật thuật toán.

Xem thêm:  Hướng dẫn làm Youtube cho người mới bắt đầu đơn giản nhất

Hỏi về ghi chú là tự nhiên Reach đang nói đến lượt tiếp cận tự nhiên của trang Facebook không phải “tổng phạm vi tiếp cận” = Phạm vi tiếp cận cung cấp Tự nhiên + Reach Viral + Reach bằng lượt chạy quảng cáo.

Cách đây không lâu, tôi nhận thấy rằng các trang cộng đồng của mình có lượng tiếp cận giảm bất thường. Không phải vì Nội dung không tốt, tất cả người hâm mộ chú ý hoặc phạm vi tiếp cận giảm từ từ nhưng rất đột ngột.

Cụ thể: trong trang fanpage Trong cộng đồng của tôi, phạm vi tiếp cận không phải trả tiền nằm trong khoảng 10.000 – 30.000/bài đăng, lượt thích từ 2000-4000/bài đăng. Giờ giảm đột ngột còn 5000 – 7000/post và không quá 1000 like/post.

Lý do từ công việc thay đổi Các thuật toán hiển thị trên nguồn cấp tin tức, có chọn lọc cẩn thận các thông tinsửa đổi và cải thiện kinh nghiệm cho người dùng Facebook và tất nhiên buộc các kênh phải Quảng cáo nhiều hơn để có được số tiền trao đổi qua lại ổn định.

Tránh những sai lầm phổ biến khiến Facebook tăng Reach

Bài viết có liên kết ngoài:

  • Trang mạng
  • YouTube
  • Các kênh mạng xã hội khác (TikTok, Zalo..)

Lỗi thường gặp

  • Sao chép-dán bài đăng
  • Sao chép chính xác như nhau
  • Không chỉnh sửa

Tham khảo chi tiết: Nguyên nhân tài khoản Facebook bị tụt Reach, bóp Reach, không có tương tác

6 cách để tăng phạm vi tiếp cận bài đăng trên Facebook

Cách 1: Lọc bạn bè

đại chúng kết bạn Thỉnh thoảng dẫn đến trạng thái chúng tôi có nhiều bạn Nhưngngười bạn Không vấn đề trao đổi qua lại hoặc tương tác một vài trong một thời gian dài (hoặc còn được gọi là người bạn ảo).

bạn bè đây có thể là một bạn tốt đời thực Tuy nhiên Mọi người ở đó không còn nữa sử dụng trang Facebook nhiều hơn hoặc số đông những người chúng ta không biết.

vị trí

Mặt khác, một người dùng Facebook chỉ giới hạn 5.000 bạn bè vì vậy việc bảo trì bạn Không tác dụng tương hỗ gây ra nhiều người không thể kết bạn mới. lọc bạn bên trên trang Facebook được coi là rất quan trọng trong trường hợp này.

Xem thêm:  3 Công Thức Mở Bài Khi Viết Content Bán Hàng Cực Kỳ Thú Vị

việc xóa người bạn nhỏ bé tác dụng tương hỗ và 1 lần sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian thay vì ngồi xuống từng người một, bạn sẽ không cần coi như tôi có nên hủy kết bạn với mọi người ở đó hay không và dành thời gian để làm những việc khác.

Tham khảo chi tiết: Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với những người không tương tác trên Facebook

Tư duy bán hàng đỉnh cao

  • Lọc để có “địa điểm” kết nối khách hàng mới
  • Lọc để tương tác tốt hơn
  • Lọc kết nối 20.000 – 30.000 khách hàng mỗi năm, thay vì 5000 bạn cố định

Cách 2: Mở rộng danh sách bạn bè

Xây dựng nick bán hàng hay lọc tệp bạn bè là điều kiện tiên quyết để người bán hàng trên Facebook mở rộng đối tượng khách hàng của mình.

Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook hay auto add friend đã quá quen thuộc với các bạn đang kinh doanh online trên Facebook. Điều bạn cần là một phần mềm ổn định, tài khoản sử dụng lâu dài không bị khóa. Kết nối với khách hàng tiềm năng mới mỗi ngày và xuất hiện ở nhiều nơi hơn: Fanpage, Group, Profile bạn bè, Bài viết,…

tôi mệt

facebook đơn giản Được tool auto kết bạn tích hợp nhiều chức năng như tự động kết bạn, tăng tương tác cho profile, lọc bạn bè không tương tác. Tự động inbox chăm sóc khách hàng, tăng view khi livestream,…

RẤT NHIỀU tính năng nổi bật của SIMPLE FACEBOOK

  • Quét tệp khách hàng tiềm năng: Quét thông tin cá nhân, khách hàng (UID, thành viên nhóm, bạn bè của một người,..)
  • Kết bạn tự động: Kết bạn tự động với khách hàng tiềm năng, nhanh chóng lấp đầy 5000 post trong tài khoản, chạy song song nhiều tài khoản cùng lúc.
  • Gửi tin nhắn trên Facebook: quét tin nhắn của khách hàng đã inbox Fage, thực hiện chiến lược remarketing khách hàng cũ nhanh chóng.
  • Lọc tương tác với bạn bè: Nếu bạn thấy bài viết của mình ngày càng mất đi lượng tiếp cận thì đừng làm tính năng này của phần mềm tự động kết bạn Facebook – Simple Facebook. Tính năng này sẽ hỗ trợ bạn hủy kết bạn với những khách hàng không tương tác.

Cách 3: Kêu gọi hành động

Sẽ không có tiêu chuẩn cho Nút CTA nào? có thể áp dụng đưa cho tất cả loại hình ảnh việc kinh doanh khác biệt. bạn không thể sử dụng cụm từ “Bấm vào đây” mà mong khách hàng sẽ giữ để có thể mua sản phẩm của bạn. Công việc tạo nên một nút CTA đạt kết quả tốt có thể có phức tap nhiều hơn thế.

Xem thêm:  Quy trình tạo phễu bán hàng – biến người dưng thành khách hàng trung thành của bạn

Giải pháp dành cho bạn là: Tạo nhiều kiểu nút CTA sự không giống nhau để thực hiện thử nghiệm sau đó đưa ra các bộ CTA phù hợp nhất cho sản phẩm/dịch vụ của bạn, ví dụ:

  • Yêu cầu bạn bè của bạn đi ngang qua cho một lượt thích, một bình luận
  • Hộp thư CTA hoặc bình luận

Xem thêm: Top 50 cụm từ Call To Action (CTA) hiệu quả

Cách 4: Đăng vào khung giờ vàng

Bưu kiện việc kinh doanh bên trên Facebook là “kỹ năng” không thể thiếu đối với chủ cửa hàng trực tuyến. không chỉ dựa trên Nội dunghoặc hình thức, mà một bí mật mà thường bị mọi người lãng quên: Đó là chọn thời điểm đăng.

Việc chọn giờ “vàng” có thể coi là yếu tố quyết định đến lượt tương tác của bạn. Chiếc ô Nội dung bưu kiện bán bạn có thu hút làm thế nào, làm thế nào độc đáo là hình thức, Nhưng khách hàng không một lần nữa liên hệ được rồi nó cũng vậy Không có sẵn giá trị.

Tham khảo cụ thể video phân tích giờ vàng của ATPSoftware trong video sau

Cách 5: Đầu tư vào nội dung

Công việc thương hiệu bao nhiêu là của bạn yêu thích, bảo hiểm Làm saolòng trung thành của người mua của bạn là nông cạn Làm sao, số đông sự phụ thuộc chất lượng Nội dung của bạn.

bạn bè không chỉ đơn giản cung cấp tất cả thông tin xí nghiệpsản phẩm của họ đến khách hàngNhưng bạn phải chỉ một chiến lược đầu tư sâu vào Nội dung để xây dựng hình ảnh Nhãn hiệu, sự đồng cảm của công chúng, khiến bạn được coi là một nhà lãnh đạo, là một chuyên gia trên đồng ruộng. ĐẾN có thể làm được điều ở đónhu cầu phải có các thông tin hướng tới / cho khách hàngcác thông tin Thực ra hữu ích cho họ.

Đơn giản như:

  • 1 bức tranh
  • 1 video
  • 1 mẩu content bán hàng chất lượng: cá nhân hóa, đánh đúng cái khách hàng cần, ấn tượng – hay => tăng tỷ lệ chuyển đổi

Cách 6: TRẢ LỜI & UPTOP

Trong quá trình đăng bài viết lên Facebook, bạn thường gặp phải tình trạng bài viết của mình bị bài viết của người khác đẩy xuống nhanh chóng. Do đó, khả năng hiển thị bài viết của bạn tới khách hàng bị hạn chế. Thông tin của bạn sẽ không được nhiều người biết đến.

“Bí mật” là:

  • Khoảng 30 – 1 tiếng nữa =>> trả lời bạn bè
  • Đăng 1 tuần – 1 tháng trước =>> trả lời hoặc up bình luận để nội dung tiếp tục hiển thị

Tổng hợp thủ thuật đăng bài Facebook nhiều view

Chúc may mắn!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan