No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingPhương pháp chạy quảng cáo facebook giá rẻ Update 2021

Phương pháp chạy quảng cáo facebook giá rẻ Update 2021

Rate this post

Truyền thông marketing đang được ứng dụng rộng rãi và phổ biến. Đưa thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Quảng cáo trên các trang mạng xã hội đã được nhiều thương hiệu, công ty áp dụng. Mạnh nhất là Facebook, Titok,… Bạn là doanh nghiệp nhỏ, bạn muốn chạy quảng cáo để tăng doanh thu? Vậy làm thế nào để chạy quảng cáo Facebook giá rẻ phù hợp với quy mô kinh doanh của bạn? Tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây.

Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo Facebook là gì?
Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo Facebook với tên tiếng Anh Quảng cáo Facebook, là một cách quảng cáo sử dụng mạng xã hội FB. Quảng cáo này có thể được hiển thị và phân phối tự động tùy thuộc vào gói dịch vụ bạn sử dụng của Facebook. Dựa vào thuật toán của nó sẽ giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.

Quảng cáo Facebook hiển thị trên trang chủ sẽ bao gồm các chương trình khuyến mãi và ưu đãi. Các chương trình giới thiệu sản phẩm mới nhắm mục tiêu đến những người mua tiềm năng trên mạng xã hội này và các mạng xã hội khác Kết hợp với Facebook.

Quảng cáo trên Facebook là dịch vụ quảng cáo; Vì vậy, khi muốn hình ảnh, clip, fanpage của mình xuất hiện trên Facebook, công ty hay cá nhân cần phải trả phí. Và quảng cáo sẽ được hiển thị ở những vị trí được chỉ định trên Facebook.

Xem thêm:  👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

Phí mà một doanh nghiệp trả cho Facebook có thể được tính như thế nào? Mỗi lượt truy cập vào các hoạt động truyền thông tiếp thị, vào trang Web, đến các lượt thích trang, đến các tương tác trong nội dung bài viết sẽ được Facebook tính phí. Tùy thuộc vào mức giá mà công ty đặt giá thầu cho các hoạt động truyền thông tiếp thị của mình, giá thầu càng cao thì khả năng xảy ra quảng cáo đó càng cao.

Cách tối ưu quảng cáo Facebook giá rẻ

Để chạy quảng cáo Facebook giá rẻ và hiệu quả. Điều bạn nên tập trung vào là tối ưu hóa quảng cáo Facebook. Tham khảo 6 yếu tố tối ưu dưới đây để tiết kiệm chi phí chạy Facebook Ads.

Tránh trùng lặp đối tượng quảng cáo trên Facebook cho từng chiến dịch

Tránh trùng lặp khách hàng mục tiêu
Tránh trùng lặp khách hàng mục tiêu

Việc sao chép đối tượng mục tiêu để quảng cáo trong một chiến dịch làm phát sinh thêm chi phí trong quảng cáo.

Trước khi chạy chiến dịch quảng cáo trên Facebook, bạn nên có một đội ngũ thu thập và chọn lọc kỹ càng tệp khách hàng mục tiêu. Điều này không mất nhiều thời gian và tiền bạc. Đổi lại làm cho chiến dịch quảng cáo của bạn hiệu quả hơn nhiều.

Chạy các hình thức quảng cáo

Hình thức quảng cáo Facebook
Hình thức quảng cáo Facebook

Bạn có thể chọn trong một chiến dịch để chạy các hình thức quảng cáo Facebook thay thế. Và thường xuyên thay đổi linh hoạt giữa các chiến dịch. Điều này giúp tránh làm cho khách hàng cảm thấy nhàm chán và không hứng thú. Dẫn đến bỏ tiền chạy quảng cáo nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Nội dung độc đáo trong quảng cáo Facebook giá rẻ

Quảng cáo Facebook giá rẻ tận dụng Nội dung hấp dẫn
Quảng cáo Facebook giá rẻ tận dụng Nội dung hấp dẫn

Nội dung được coi là linh hồn của một quảng cáo hiệu quả. Với nhu cầu thị trường xu hướng tăng cao như hiện nay. Thực tế là nhóm tiếp thị nội dung liên tục tạo ra nội dung có độ tin cậy cao. Ha ha đúng là một trào lưu độc đáo, sẽ có tác động đặc biệt đến thế hệ GenZ.

Xem thêm:  Hướng Dẫn đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc (Douyin)

Nội dung không cần phải dài mới hay, cũng không cần phải ngắn gọn và súc tích. Tùy từng thương hiệu, sản phẩm cần quảng cáo mà tiêu chí yêu cầu của mỗi nội dung là khác nhau. Niềm tin vào Nội dung là một yếu tố rất quan trọng để gây ấn tượng với khách hàng.

Nghiên cứu Khách hàng mục tiêu

Việc phân khúc khách hàng mục tiêu rõ ràng cho từng sản phẩm, thương hiệu giúp đẩy nhanh quá trình quảng bá hiệu quả cho chiến dịch. Nghĩa là việc phân khúc cũng cần đặt Target hiệu quả cho từng loại khách hàng.

Đặt Target không chỉ giúp nhà quản lý hiểu được khả năng làm việc và khả năng phán đoán của nhân viên. Nó cũng giúp các nhà quản lý dự đoán trong tương lai nên thay đổi hay tiếp tục phát triển sản phẩm trên những phân khúc khách hàng nào.

Tối ưu hóa hình ảnh

Tối ưu hình ảnh quảng cáo Facebook giúp giảm chi phí
Tối ưu hình ảnh quảng cáo Facebook giúp giảm chi phí

Hình ảnh đăng trên Facebook thường được khuyến nghị sử dụng kích thước hợp lý.

Hình ảnh được tải lên Facebook thường bị giảm kích thước. Cần lưu ý rằng tính năng này của Facebook có sự lựa chọn kích thước hợp lý. Tránh tải lên hình ảnh quá nhỏ hoặc không sắc nét.

Hình ảnh hấp dẫn sẽ giúp thu hút khách hàng đến với sản phẩm của bạn một cách nhanh nhất. Vì vậy việc thiết kế hình ảnh rất quan trọng trong quảng cáo.

Tập trung chăm sóc Fanpage

Công cụ quản lý chăm sóc fanpage
Công cụ quản lý chăm sóc fanpage

Chạy quảng cáo trên Facebook tập trung chủ yếu vào các Fanpage, Group của các công ty, tổ chức. Fanpage được coi là bộ mặt của thương hiệu, nhãn hàng.

Nên thường xuyên chăm đăng tin để khỏi quên sự hiện diện của nhãn hàng. Người làm nên có kế hoạch seeding, cũng như tăng thành viên cho Fanpage để tạo uy tín và chất lượng.

6 bước chạy quảng cáo Facebook mô hình nào cũng làm được

Bước 1: Thiết lập một chiến dịch quảng cáo

Xem thêm:  Hastag Là Gì? Mẹo Sử Dụng Hastag Hiệu Quả Với Facebook và Instagram

Bước 2: Tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook

Bước 3: Xây dựng hồ sơ khách hàng mục tiêu của bạn

Bước 4: Lựa chọn vị trí đặt quảng cáo trên Newsfeed

Bước 5: Thiết lập, chọn ngân sách quảng cáo

Bước 6: Kiểm tra và đánh giá trước khi đưa chiến lược quảng cáo vào thực tế

Các loại quảng cáo Facebook giá rẻ

Quảng cáo Facebook – hình thức truyền thông marketing cơ bản

Mẫu này thường xuất hiện ở cột bên phải của trang Nguồn cấp tin tức. Với diện tích 25 ký tự cho tiêu đề, 90 ký tự cho mô tả và hình ảnh là 100×72 pixel.

Mục tiêu của hình thức quảng cáo Facebook giá rẻ này là các trang cá nhân, trang Web hay bất kỳ địa chỉ nào mà bạn muốn.

Câu chuyện được tài trợ – Quảng cáo được tài trợ

Form này nằm ở chính giữa hoặc bên phải Newsfeed, bao gồm 1 ảnh, mô tả được lấy tự động từ 1 post trên fanpage. Hình thức này rất tiện lợi khi người dùng có thể trực tiếp like trang cá nhân, bình luận hoặc chia sẻ ngay trên mẫu truyền thông marketing. Khi bạn nhấp vào nó, nó sẽ chuyển đến trang cá nhân hoặc bài đăng trên trang cá nhân đó.

Đăng quảng cáo đề xuất

Truyền thông tiếp thị trang Facebook không tốn kém để đạt được kết quả tốt. Dạng này chỉ hiển thị trên Newsfeed, bao gồm 1 hình ảnh và text được lấy tự động từ các bài viết trên trang cá nhân.

ATPSOFTWARE.VN – Công ty hỗ trợ, giải pháp quảng cáo Facebook

Giải pháp phần mềm hiệu quả ATPSoftware
Giải pháp phần mềm hiệu quả ATPSoftware

Là công ty phần mềm trực thuộc công ty ATP Holdings. Công ty đưa ra nhiều giải pháp kinh doanh cho doanh nghiệp và thương hiệu. Được xây dựng bởi đội ngũ nhân viên tâm huyết với kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Bao gồm không chỉ dịch vụ hỗ trợ quảng cáo Facebook mà còn hỗ trợ phần mềm quảng cáo Zalo, công cụ giải pháp hiệu quả.

Các gói phần mềm, công việc hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng và tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp, công ty như:

  • Phần mềm phát trực tiếp
  • Phần mềm Seeding Facebook
  • Phần mềm chăm sóc fanpage
  • phần mềm nuôi nick facebook
  • Phần mềm bán hàng trên Zalo
  • Phần mềm tạo Chatbot Fanpage

Với giá cả hợp lý, phải chăng. Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho khách hàng, nhân viên tận tình chăm sóc 24/7. Hỗ trợ Teamview,… bất cứ lúc nào khách hàng gặp sự cố và cần hỗ trợ.

bản tóm tắt

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi. Chúc bạn chọn được phương án quảng cáo Facebook giá rẻ hiệu quả cho cửa hàng, tổ chức, doanh nghiệp của mình.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan