HomeMarketingCông Cụ MarketingNhập đúng mật khẩu nhưng không vào được Facebook, phải làm sao? 

Nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được Facebook, phải làm sao? 

Rate this post

 

Bạn đa tưng Nhập đúng mật khẩu nhưng không đăng nhập được Facebook hay không? Làm thế nào để bạn vượt qua?

Facebook là nền tảng mạng xã hội được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Tuy nhiên, đôi khi nền tảng mạnh mẽ nhất này cũng xảy ra những lỗi không mong muốn khiến người dùng cảm thấy vô cùng khó chịu. Phải làm gì khi Nhập mật khẩu nhưng không đăng nhập được Facebook? Hãy Phần mềm ATP Hãy tìm hiểu trong bài viết sau đây!

Nguyên nhân nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được Facebook

Cùng một lỗi trên nhưng không phải ai cũng gặp phải cùng một nguyên nhân. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được Facebook. Sau đây hãy cùng tìm hiểu thêm về những “thủ phạm” gây ra lỗi này nhé!

Nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được facebook

Tín hiệu:

  • Bạn không thể đăng nhập Facebook trên điện thoại mặc dù đã nhập đúng mật khẩu. Sau đó, bạn sẽ nhận được thông báo “Đã xảy ra lỗi không mong muốn. Xin vui lòng đăng nhập lại“.
  • Đã nhập đúng mật khẩu nhưng vẫn nhận được thông báo từ Facebook là mật khẩu bạn nhập không chính xác.
  • Tài khoản Facebook đăng nhập không xác minh được danh tính hoặc tài khoản bị khóa tạm thời. Vì vậy, ngay cả khi bạn cố gắng, bạn không thể đăng nhập thành công.
Xem thêm:  KỊCH BẢN CHATBOT LĨNH VỰC: TRUNG TÂM ANH NGỮ

Lý do:

  • Ứng dụng Facebook trên điện thoại bị sập. Khi đó, kể cả tài khoản fb của bạn không đăng nhập được trên ứng dụng thì bạn vẫn có thể đăng nhập bình thường nếu đăng nhập qua trình duyệt web.
  • Bạn nghĩ rằng mình đã nhập đúng mật khẩu, nhưng thực tế là bạn đã nhập sai mật khẩu do gõ chữ có dấu hoặc nhầm lẫn chữ hoa với chữ thường. Tình trạng này rất phổ biến. Mật khẩu của bạn đã bị người khác thay đổi.
  • Tài khoản của bạn đã bị tấn công hoặc danh tính của bạn chưa được xác minh. Đây là những tình huống khá nghiêm trọng và khó khắc phục hơn nhiều so với những tình huống trên.

Sửa lỗi nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được Facebook

Sau khi đã tìm ra nguyên nhân không vào được Facebook, bước tiếp theo là tìm cách khắc phục:

1. Sử dụng thiết bị lạ

Nếu bạn đang sử dụng máy tính công cộng hoặc thiết bị di động của người khác để đăng nhập Facebook, ứng dụng này sẽ gửi cho bạn một email thông báo về địa chỉ IP, vị trí, cài đặt và kiểu máy của bạn. .

Nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được facebook

Điều này giúp bảo vệ tài khoản của bạn khỏi bị hack nếu bạn không thể đăng nhập vào Facebook của mình.

Ngay khi nhận được thông báo có thiết bị lạ đăng nhập vào tài khoản của bạn, hãy tiến hành kiểm tra tài khoản ngay để xác minh đó không phải là bạn, tránh bị hack tài khoản.

2. Mẹo về số điện thoại di động

Bạn có thể sử dụng email hoặc số điện thoại để tạo tài khoản Facebook. Nếu tạo tài khoản bằng số điện thoại, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Sử dụng mã quốc gia trước số điện thoại di động của bạn (mã quốc gia Việt Nam là +84).
  • Khi bạn đã sử dụng mã quốc gia, đừng thêm dấu cộng hoặc số 0 vào đầu số điện thoại.
  • Sử dụng điện thoại hoặc máy tính trước đây của bạn để đăng nhập lại.
Xem thêm:  Doanh nghiệp cần nắm bắt 10 xu hướng Marketing để thay đổi tư duy , tầm nhìn

3. Khôi phục tài khoản Facebook

Hiện tại, có một trang chuyên giúp khôi phục tài khoản nếu bạn không thể đăng nhập lại Facebook. Vui lòng nhấp vào liên kết Quên mật khẩu và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Lưu ý, hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng máy tính hoặc điện thoại mà trước đó bạn đã dùng để đăng nhập Facebook nhé! Bạn sẽ được yêu cầu cung cấp các thông tin như email, số điện thoại để xác minh.

Nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được facebook

4. Tài khoản bị vô hiệu hóa

Tài khoản Facebook của bạn, ngay cả khi bạn nhập đúng mật khẩu, có thể đã bị vô hiệu hóa. Vì vậy, bạn nên được cho biết điều tương tự đã xảy ra. Vui lòng kiểm tra hộp thư đến email của bạn để biết email từ Facebook. Điều này giúp cung cấp cho bạn thông tin về lý do tại sao tài khoản của bạn hiện đang bị vô hiệu hóa.

Nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được facebook

Nếu bạn hiện không thể đăng nhập vào Facebook, bạn cũng sẽ nhận được thông báo trên trang đăng nhập. Tài khoản có thể bị vô hiệu hóa vì nhiều lý do, chẳng hạn như bạn không tuân theo nguyên tắc nội dung, tiêu chuẩn cộng đồng hoặc đăng nhập quá nhiều, khiếu nại từ người khác, v.v. Bạn có thể xem lại những lý do này nếu cho rằng tài khoản của mình bị vô hiệu hóa do nhầm lẫn.

5. Đối với tài khoản bị cấm

Một khả năng khác khi bạn nhập đúng mật khẩu nhưng không đăng nhập được Facebook đó là tài khoản bị ban. Ngoài những lý do nêu trên, còn có những lý do khác có thể dẫn đến việc bị cấm sở hữu hoặc điều hành tài khoản như nội dung giả mạo, nhạy cảm, kích động, bạo lực…

Xem thêm:  Cách tăng hiệu quả quảng cáo facebook dễ dàng với những tips tối ưu

Ghi chú: Bạn không thể đẩy nhanh quá trình bỏ chặn này, các lệnh cấm sẽ được mở tự động.

6. Tài khoản của bạn bị hack bởi thế lực

Ai đó đã hack và xâm nhập vào tài khoản của bạn. Điều này sẽ khiến bạn nhập đúng mật khẩu nhưng không đăng nhập được vào Facebook. Họ có thể đã thay đổi thông tin đăng nhập của bạn và hiển thị cũng như sử dụng tài khoản của bạn. Lo lắng lớn nhất có thể là bạn mất tài khoản này mãi mãi.

Nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được facebook

Bạn có thể nhờ bạn bè trên Facebook kiểm tra tài khoản của mình xem có hoạt động nào kể từ lần đăng nhập cuối cùng không. Kiểm tra thay đổi trang cá nhân, yêu cầu kết bạn và tin nhắn, bài đăng… Nếu phát hiện có gì sai sót, vui lòng báo cáo với Facebook. Tại thời điểm này, Facebook sẽ bảo mật tài khoản của bạn và cho phép bạn giành lại quyền kiểm soát, nhưng chỉ khi nó đã xác minh bạn là chủ sở hữu.

7. Làm sao để không vào được Facebook?

Hiện tại, khi sử dụng Facebook, bạn phải hết sức lưu ý những trường hợp sau để không bị người khác lợi dụng đăng nhập tài khoản và lấy cắp thông tin:

  • Kích hoạt xác thực 2 yếu tố cho tài khoản
  • Hạn chế đăng thông tin cá nhân và tuân theo nguyên tắc nội dung
  • Vui lòng thêm nhiều email và số điện thoại để dự phòng
  • Sử dụng một mật khẩu cực mạnh. Sử dụng trình quản lý mật khẩu để ghi lại các chi tiết quan trọng và giữ chúng ở nơi an toàn
  • Sử dụng kết nối an toàn, tránh kết nối công cộng

Hy vọng thông tin là Phần mềm ATP Phần giới thiệu trên sẽ hữu ích cho bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng để lại bình luận bên dưới bài viết!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan