HomeMarketingCông Cụ MarketingNguyên nhân Zalo không nhận được lời mời kết bạn và cách...

Nguyên nhân Zalo không nhận được lời mời kết bạn và cách khắc phục

Rate this post

công việc tài khoản Zalo không nhận được lời mời kết bạn gần đây trở nên rất phổ biến. Zalo là một trong những ứng dụng giúp việc kết nối, gọi điện của mọi người trở nên thuận tiện hơn. Bạn có thể sử dụng Zalo để gọi điện, nhắn tin, gửi file với tốc độ khá nhanh. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn bè của bạn gửi lời mời kết bạn nhưng tài khoản của bạn không nhận được. Vây lỗi Zalo không nhận được lời mời kết bạn phải làm gì? Hãy Phần mềm ATP Hãy tìm hiểu trong bài viết sau đây!

Nguyên nhân tài khoản Zalo không nhận được lời mời kết bạn

Để xử lý triệt để tài khoản Zalo không nhận được lời mời kết bạn chúng ta cần biết nguyên nhân gây ra lỗi này. Dưới đây là một số trường hợp của tình trạng này:

– Bạn block kết bạn để đối phương không thể gửi lời mời kết bạn.

– Người dùng thiết lập tính năng chặn nguồn gửi kết bạn.

– Đường truyền internet không ổn định, việc sử dụng Zalo cũng gặp vấn đề.

– Hệ thống Zalo bị lỗi hoặc bạn chưa cập nhật ứng dụng.

Xem thêm:  Thư viện quảng cáo Facebook và những tiện ích kinh doanh trên Fanpage

Cách sửa lỗi Zalo không nhận lời mời kết bạn

Như vậy các bạn đã biết nguyên nhân dẫn đến lỗi Zalo không nhận lời mời kết bạn, tiếp theo chúng ta cùng tìm hiểu cách khắc phục lỗi này nhé!

Bỏ chặn bạn bè trên Zalo

Nguyên nhân bạn không nhận được lời mời kết bạn từ người khác là do bạn đã chặn người gửi lời mời kết bạn cho bạn. Do đó, bạn chỉ cần bỏ chặn người này là họ có thể gửi lời mời kết bạn. Cách bỏ chặn bạn bè được thực hiện như sau:

Chuyển đến tab Cá nhân –> Cài đặt -> Chọn Tin nhắn -> Chọn mục Chặn bạn gửi tin nhắn. Bây giờ hãy xem có ai cần kết bạn lại trong danh sách chặn và thực hiện bỏ chặn không nhé!

zalo không nhận kết bạn
Bỏ chặn người bạn cần kết bạn trên Zalo

Đặt lại nguồn kết bạn trên Zalo

Cách khắc phục này là do tài khoản Zalo của bạn tắt tính năng kết bạn. Vì người dùng tắt hết nguồn kết bạn nên người khác sẽ không thể tìm kiếm và gửi kết bạn cho bạn. Chỉ khi bạn chủ động gửi lời mời và người đó đồng ý thì hai người mới có thể là bạn bè trên Zalo.

bạn nhập Cá nhân > Cài đặt > Sự riêng tư > Nguồn bạn bè. Lúc này bạn bật lại các nguồn gửi kết bạn như Số điện thoại, Tên đăng nhập, Mã QR, Nhóm chung, Danh thiếp, Có thể bạn quen.

Xem thêm:  13 CÁCH KHIẾN Ý TƯỞNG VIẾT CONTENT CỦA BẠN “TUÔN TRÀO”

ẩn tài khoản zalo

>> Xem thêm: Cách ẩn tài khoản Zalo trên điện thoại tránh làm phiền người khác

Xem lại kết nối Internet

Ngoài ra, đừng quên kiểm tra kết nối Internet trên điện thoại của bạn có ổn định hay không. Nếu đường truyền không ổn định, rớt mạng cũng sẽ gây khó khăn trong việc nhận lời mời kết bạn. Nếu sử dụng 3G/4G, vui lòng kiểm tra gói thuê bao còn hạn sử dụng hay không rồi gia hạn.

Đây là tất cả các vấn đề về Zalo không nhận được lời mời kết bạn. Hy vọng thông tin Phần mềm ATP cung cấp sẽ hữu ích cho bạn, chúc bạn thành công!

Phần mềm tìm kiếm khách hàng tiềm năng miễn phí

Tin tức liên quan

  • Nguyên nhân và cách khắc phục không tải được file Word từ Zalo
  • Cách xử lý lỗi Zalo không nghe được loa ngoài trên điện thoại
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan