No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingNắm bắt 10 xu hướng Content Marketing 2020 thời thượng

Nắm bắt 10 xu hướng Content Marketing 2020 thời thượng

Rate this post

Tiếp thị Nội dung (tiếp thị nội dung) là một lĩnh vực thay đổi nhanh TRONG công việc bán của bất kỳ lĩnh vực nào.
Bởi vì điều đó, xí nghiệp phải liên tục cập nhật những xu hướng tiếp thị Nội dung Muộn nhất Nếu như sự mong muốn duy trì được vị thế cạnh tranh trên thị trường. trong bài này phần mềm ATP Media sẽ tổng hợp cho bạn xu hướng Content Marketing đang và sẽ nổi lên trong năm 2020, hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Bài viết dài

Bài viết dài, chiều sâu sẽ có vị trí quan trọng hơn nữa TRONG năm 2020 vì công cụ tìm kiếm ủng hộ Bài viết thời gian dài người phục vụ muốn Tìm các nguồn đáng tin cậy hơn. Cây thông tin tưởng bưu kiện 1.200-2.000 từ Tốt nhìn thấy dài, Nhưng con số này đang tăng dần – hơn 2.000 từ, thậm chí nhiều hơn hơn nữa.
lợn một đo lường gần đây bởi BuzzSumo – công cụ tìm kiếm cho Nội dung hiện tại chú ýchia sẻ nhiều nhất (được thực hiện với hơn 100 triệu bài báo), Nội dung dài có cơ hội Đồng ý chia sẻ hơn.

Thứ quan trọng Là một thông tin lâu không người đọc lãng phí thời gian để đưa cho Họ thông tin chiều sâu, khả thi sử dụng như một nguồn thẩm quyền giải quyết chất lượng và giữ chân người dùng trên nền tảng của bạn lâu hơn. Chiếc ô Nội dung ngắn hơn dễ tạo hơn Nhưng thông tin dài, sâu sắc hơn đáng để đầu tư hơn.

2. Nội dung video vẫn là xu hướng Content Marketing

Các thăm dò trình diễn giá trị không thể chối cãi của băng hình tiếp thị phải không? VẼ TRANHbăng hình Nội dung trong năm 2020 chắc chắn sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận quan trọng hơn Trực tuyến thế giớicó ảnh hưởng lớn đến sân khấu Mua.
Mỗi ngày có 500 triệu giờ thông tin băng hình Đồng ý nhìn thấy trên YouTube và hơn nửa tỷ người dùng Internet đồng hồ băng hình trực tuyến trên trang Facebook. Một số lượng lớn những người này đang tìm mua sản phẩm và dịch vụ.
Theo LinkedIn, 75% nhà tiếp thị B2B tin tưởng băng hình là một trong những hình thức thông tin điểm TRONG chiến lược con số của tổ chức B2B. để thành công với băng hình tiếp thị, các nhà quảng cáo tập trung vào đếm hấp dẫn, dễ sử dụng với điện thoại di động và có lịch xuất bản đều đặn bạn nhé tối ưu hóa.

Xem thêm:  Top 10 Cách Tăng Follow TikTok Dễ Làm Nhất

3. Chatbot

Tiếp thị hội thoại là một hình thức tiếp thị tiên tiến mà trong số họ người dùng sẽ đối thoại với trí tuệ nhân tạo, hoặc bộ não được lập trình thay vì một người làm hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.

Lợi ích ứng dụng của chatbot – được lập trình sẵn để câu trả lời Câu hỏi thường gặp của người mua ở đó Được:

  • Nâng cao chất lượng phục vụ cho người mua bất cứ lúc nào 24/7
  • Không sự phụ thuộc thời gian trong công việc thực hiện công việc của cấp dưới
  • Nghiên cứu và cập nhật các câu hỏi và lời yêu cầu thuộc về người mua tiếp diễn
  • Cung cấp dữ liệu người mua có hiệu lực cho xí nghiệp
  • Yếu đuối của chatbot ở đó Được Nếu như ít hơn trao đổi qua lại với người muasau đó chatbot sẽ bị hạn chế khả năng câu trả lời câu hỏi và lời yêu cầu mới từ người dùng.

xu-huong-content-marketing-chat-bot

Công việc sử dụng chatbot bật Trang mạng đang được khuyến khích, bởi vì lợi ích vừa cho công ty hiểu khách hàng nhiều hơn, cũng như thỏa mãn mục đích kết thúc là giống thuộc về người mua Khi yêu cầu của họ là thuyết phục. Vì vậy, xây dựng Nội dung

4. Mạng xã hội

Dữ liệu từ Trung tâm nghiên cứu Pew cho chúng tôi thấy Facebook tiếp tục thống trị “vương quốc mạng xã hội” và là một nền tảng hấp dẫn tăng người mua. phụ thuộc thuộc về sự vật khách hàng, công ty cũng có thể xem xét các mạng xã hội khác như LinkedIn và mạng xã hội instagram.
của năm thông qua, instagram Tiếp tục phát triển ổn định, trong khi LinkedIn là mạng xã hội phát triển mạnh nhất – tăng 145% người dùng. muốn tiếp cận sự vật sau đó hầu hết công ty chắc chắn nó sẽ được sử dụng mẫu mạng xã hội bất kì ở đó, Vì thế kế hoạch “truy cập nội dung” cần tận dụng tối đa các nền tảng này.

Nội dung được xây dựng trên mạng xã hội là yếu tố luôn phải được duy trì và phát triển!

5. Trang đích & Pre-Lander

TRONG thương mại và thương mại điện tửTrang đích sử dụng đạt kết quả tốt nhất với công nghiệp dịch vụ (đào tạo, spa làm đẹp, bất động sản, du lịch, tài chính, sự kiện…) hoặc một sản phẩm đặc biệt (đồ chơi, phụ kiện, mỹ phẩm, sử dụng gia đình, thể thao, v.v.).
Ngoài mục đích bán hàng, Landing Page vẫn còn sử dụng cho nhiều mục đích khác trong tiếp thị Quảng cáo như: trang khuyến mãi, tặng quà, tài liệu googlesự kiện, phễu marketing,… Việc xây dựng nội dung trên Landing Page hiện nay ngày càng được các marketer đầu tư và sáng tạo.

Xem thêm:  Hướng Dẫn Kiếm Tiền Tiktok Từ A-Z (Tài Liệu Độc Quyền ATP SOFTWARE)

Tham khảo: Thiết Kế Landing Page Kéo Thả Miễn Phí!

6. Xu hướng tiếp thị nội dung thông qua Podcast

Podcast có thể hiểu dễ giống như một loạt đài phát thanh cho thương hiệu của bạn. người dùng có thể nghe cùng một lúc công việc nhà, tập thể dục, lái xe, vv

Hiện tại, công việc Trang mạng sống đất nước của chúng tôi sự phát triển thông tin Định dạng podcast đã có sẵn Nhưng không đầu tư & cũng Không có sẵn tính chuyên nghiệp cao.

Xu hướng Nội dung cho tương lai ở đó Được Nội dung yêu cầu thiên nhiên “cầm tay” – Tức là người ta sẽ dễ “thưởng thức” Nội dung ở đó trong nhiều hoàn cảnh khác biệt trong cuộc sống.

Nếu họ có thời gian rảnh, họ có thể ngồi và đọc, Nhưng nếu như họ cần thêm chi tiết yêu cầu băng hình. Hoặc Nếu như Tay chân mắt bận, vẫn có thể liên hệ với Nội dung thông báo Nghe.

Podcast đã dần trở nên phổ biến trong Nhãn hiệu từ cá nhân đến công ty quốc tế với nhiều thông tin giống:

  • Phỏng vấn người nổi tiếng liên quan đến khoảng 1 vấn đề Cái gì ở đó
  • Chia sẻ, trình diễn ý kiến về các cập nhật trong lĩnh vực công việc
  • Nói về nghiên cứu trường hợp từ người muacộng sự,…

hình thức này là ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực Digital Marketing, Nhưng vẫn áp dụng tốt trong nhiều lĩnh vực sản phẩm kỹ thuật số khác, ngay cả đối với bất kỳ ai Nhãn hiệu bất kì sự mong muốn nâng cao tính chuyên nghiệp.

7. Hình ảnh & infographics thực tế

Thị giác Nội dung sẽ yếu tố chính để khẳng định sự cạnh tranh của bạn so với đối thủ. hình ảnh & infographics của bạn trên Trang mạng hoặc phương tiện truyền thông xã hội sẽ là những thứ bạn phải phát triển. Bạn có thể thấy rất nhiều đàn organ cả cá nhân việc kinh doanh chuẩn bị và sẵn sàng chi ngân sách lớn thuê KOL chụp các bộ lookbook sản phẩm, testimonial.

xu hướng Điều này vẫn đang tiếp diễn phát triểnđối thủ không thể phát triển sẽ đi lùi ở phía sau so sánh với Bạn bè.

xu-huong-content-marketing-infographic

Với đồ họa thông tin, các thông tin mang đến “cảm hứng” đọc và vẫn lan truyền sẽ là triển khai mãnh liệt bên trên Trang mạng, nền tảng truyền thông xã hội. Thông qua infographic, bạn dễ dàng giới thiệu đến người dùng thương hiệu của mình, hay các sản phẩm mà bạn đang kinh doanh hỗ trợ cho lĩnh vực đang đề cập.

Xem thêm: Infographic là gì? Hướng dẫn thiết kế Infographic đơn giản

Xem thêm:  Hướng dẫn 5+ cách làm Wifi Marketing hiệu quả, nên áp dụng

8. Xu hướng tiếp thị nội dung được cá nhân hóa

Những cái này thông tin cá nhân hóa sẽ tiếp tục có tác động tích cực để bạn đọc và tạo hiệu ứng mua tốt. đa phần thật dễ dàng để mọi người tin tưởng mọi người “giống tôi”. Có kinh nghiệm các vấn đề bản thân mình là đau khổ.

Từ ở đó, tạo nên làm truyện Nội dung liên kết với họ và hâm nóng sân khấu mua hoặc dẫn đến một dịch vụ.

9. Chiến thuật nâng cấp nội dung (Nội dung bị khóa)

Đây là làm tạo cảm giác kích thích người phục vụ Hành động nào phải được thực hiện? ở đó dựa theo ước của bạn để bạn có thể đọc tất cả Nội dung mà họ tò mò.

Nội dung nâng cấp là hình thức giúp bạn đơn giản đã được 3 mục đích:

  • Tạo nên danh sách e-mailchatbot: bạn bè chia sẻ thông tin hình thức bài viết chưa hoàn thành, hoặc bài viết với tiêu đề và rất hấp dẫngây ra người phục vụ Tò mò phải không? đồng hồ bước tiếp theo qua nộp thư hoặc tham gia chatbot.
  • Nổi tiếng thông tin miễn phí: Bạnkhông thể gây ra thông tin bạn đi lan truyền qua yêu cầu người đọc chia sẻ đi lên kênh truyền thông xã hội có thể tiếp tục đọc.
  • Dễ nhắm mục tiêu lại sự vật Tiềm năng: Bạn sẽ dẫn đường người đọc đi đến pre-landing hoặc salepage việc kinh doanh & nhắm mục tiêu lại họ bằng GDN hoặc Facebook Quảng cáo qua gắn kết trang Facebook Pixel & phân loại.

10. Nội dung do người dùng tạo – Làm cách nào để tăng UGC?

Nội dung do người dùng tạo là gì?

Nội dung do người dùng tạo là nội dung do người dùng tự tạo; Chúng có thể là đánh giá, nhận xét, trả lời hoặc đăng lại trên các diễn đàn, bài đăng trên các kênh truyền thông xã hội khác.

Giá trị mà UGC mang lại là thu hút nhiều người quan tâm hơn đến nội dung được xếp hạng hoặc nhận xét. Nếu đánh giá là tích cực, thì càng có nhiều người thích, chia sẻ và ủng hộ nội dung. Và nếu đánh giá là tiêu cực, người dùng vẫn có thể chia sẻ nhưng lúc này thái độ có thể là không thích, tức giận và tẩy chay.

Điểm yếu của tiếp thị dựa trên UGC là thiếu kiểm soát dư luận trên Internet. Để khắc phục điều này, nội dung cần được xây dựng xung quanh một mục đích cụ thể, có đối tượng mục tiêu và được phân phối trên một kênh chuyên dụng; tức là đúng ý, đúng người và đúng chỗ.

Và cuối cùng, hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung cần một nhóm

tiếp thị nội dung không chỉ Được làm một bưu kiện hay nhưng cần có cách liên hệ phối hợp để hấp dẫn sự vật người mua sự mong muốn. để thành công, không chỉ cần người viết giỏi nhưng cũng cần người giỏi công nghệ, designer hay “videographer” xuất sắccác chuyên gia kênh truyền thông xã hội nhạy cảm – tổng cộng chuẩn bị và sẵn sàng công việc Cùng nhau đảm bảo cái đó chiến lược Nội dung tiếp thị sẽ có chất lượng cao nhất.

Nguồn: Tổng hợp

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan