No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingMuốn làm Marketing 0 đồng , cần biết 8 nguyên tắc sau...

Muốn làm Marketing 0 đồng , cần biết 8 nguyên tắc sau đây

Rate this post

bạn bè Có lẽ thực hiện giải pháp Tiếp thị kết quả bên trên trực tuyến không gian Chào Không tốn một xu lượng tiềnnếu các quy tắc sau đây được tuân theo.
Cho dù sự kiện gia nhập của nhiều trực tuyến không gian không giống, Facebook luôn luôn Được kênh các phương tiện truyền thôngSố lượng doanh nghiệp và người dân việc kinh doanh sự lựa chọn nhỏ nhất.
Một trong những lý do Được lượng tiền đưa cho quảng cáo bên trên kênh Cái này thời gian gần đây trong tiến trình thấp hơn nhiều so với các đường quảng cáo truyền thống. Bạn nên tham khảo đơn vị chạy quảng cáo facebook để tối ưu hóa các chiến dịch và nhận được kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, bạn vẫn Có lẽ thực hiện giải pháp tiếp thị hiệu quả bên trên mạng không gian Chào Không tốn một xu chi phínếu các quy tắc sau đây được tuân theo:
Tiếp thị 0 đồng

Quy tắc số 1: Có đi có lại

Thứ hạng cạnh tranh . thuật toán Facebook quyết định những gì sẽ hiển thị trong News Feed của mọi người sử dụng. Vì vậy, hãy tương tác với bạn bè của bạn nhiều hơn và thường xuyên hơn, với các động tác như like, comment, thả tim… sự phát triển tương tác hai chiều. Nếu như Không tương tác sau đó khi bạn trọng tải đăng trên dòng thời gian, bạn bè sẽ Không nhìn thấy bài đăng của bạn. Nhiều người có tới 5.000 bạn bè nhưng khi bưu kiện Đăng lên rất ít người nhìn thấybởi vì trước bạn Không tương tác với họ.
Vì thế làm sao để tới nhiều người nhìn thấy bưu kiện bưu kiện của chúng tôi?
Hiện nay trên hồ sơ cá nhân Có một số loại bài viết bưu kiện có tỷ lệ Reach rất tự nhiên tính khả thiđó là: thay Avatar, tạo sự kiện, Live Stream.

Quy tắc số 2: Không tạo nên “rác”

Nhiều người trong tiến trình đắt sai lầm khi nghĩ “thêm” bưu kiện càng nhiều càng tốt”. Hãy tưởng tượng, có quá nhiều bài báo trên nguồn cấp tin tức của bạn trọng tải của ai đó – bạn sẽ rất khó chịu và cảm thấy buồn chán. Có một câu ngạn ngữ cổ nói rằng “người khôn ngoan nói nhiều, mặc dù anh ta Tốt cũng chán.”
chia sẻ đối với bạn, công thức tuân theo quy tắc 80/20, đó là điều bạn nên làm trọng tải theo tỷ lệ 1:5. Có nghĩa là 1 ngày trọng tải k hơn 5 bài hát, trong đó có 4 bài hát chia sẻ tạo nên giá trị, lợi ích đưa cho người đọc (xem), cùng một bài hát việc kinh doanh Được tiêu chuẩn tốt nhất.

Quy tắc #3: Chọn thời điểm chia sẻ

Nhiều bạn theo thói quen khi rảnh rỗi chia sẻ tại thời điểm đó. Tuy nhiên, bài đăng chỉ được nhiều người thích nhìn thấy nhất vào thời điểm mới bưu kiện, Vì thế Hãy chọn khung giờ vàng chia sẻ.
Sáng: 6h00-8h00 sáng. Thời điểm này, nhiều người đã thức dậy, ăn sáng và tranh thủ lướt sóng.
Ăn trưa: 11:00 sáng đến 2:00 chiều. Trong thời gian này, nhiều người nghỉ trưa nên lượng người trực tuyến khá nhiều. Nên chọn thời điểm này sử dụng khung giờ chính trong ngày.
Buổi chiều: 4:00 chiều đến 5:00 chiều Đây cũng là khung giờ trực tuyến nhiều, nhưng ít hơn buổi trưa.
Buổi tối: 20:00-21:00. Thời gian này những người xung quanh trong tiến trình Sau bữa tối, tranh thủ khai thông và giải trí vì vậy đây cũng là thời gian thị trường trực tuyến đông đúc.
Đêm: 22:00 đến 00:00. nếu bạn việc kinh doanh các sản phẩm cho người dân Tốt thức khuya như giám đốc điều hànhkhoản trợ cấp quản lýDân IT, dân mualập trình viên…, thì đây là khung thời gian Đẹp dành cho những “cú đêm”.

Quy tắc số 4: Tạo nên giá trị

lướt sóng Facebook một lượt, bạn đủ thấy có đủ các loại tin tức, từ cháy nhà, chết người, hiếp dâm, đến bán nội tạng, đánh nhau, chửi thề…, rất nhiều thông tin tiêu cực. Nếu bạn là một người chỉ muốn việc kinh doanh trên hồ sơ cá nhân thì đây là điều cấm kỵ. Bạn cần trọng tải nhưng thông tin xây dựng giá trị cho người đọc (đọc).
Nếu bạn là một người mua mỹ phẩm làm ơn chia sẻ các đề tài chẳng hạn như: các bước giảng dạy đường Tự trang điểm nhẹ – tự nhiên tại nhà, lên đỉnh đường Trang điểm tự nhiên hàng ngày đơn giản cho con gái, phương pháp Trang điểm cưới nhẹ nhàng luôn luôn Đẹp…
Nếu bạn là phụ nữ, bạn tự tin nói trước ống kính, bạn đủ năng lượng Trực tiếp chia sẻ trực tuyến trên các nhóm hoặc nguồn cấp tin tức để xây dựng giá trị cho cộng đồng. Như một quy luật, 3 lần là nhớ, 9 lần tin, 90 lần thành thói quen. Và nếu bạn lặp lại điều tương tự trong 10.000 giờ, bạn sẽ trở thành chuyên gia trong lĩnh vực đó. Tăng ca, hình ảnh Của bạn sẽ đến với tâm trí những người xem (nhìn thấy).

Quy tắc #5: Hãy là con bò đen giữa những con bò vàng

Bạn nên Nhập khẩu nhiều nhóm liên quan đến Các mặt hàng của anh ấy chia sẻ giá trị cho chúng (lưu ý: chỉ chia sẻ Đúng k trọng tải bán hàng) vì mỗi sân chơi đều có luật chơi riêng, và đó là lý do một số người trọng tải đăng lên nhóm Không phê duyệt, bởi vì nó là Nội dung thiên nhiên một mình nhiều hơn chia sẻ giá trị cho cộng đồng.
Bên cạnh đó, bạn nên xây dựng nhóm đúng vấn đề và duy trì nó. bạn bè Có lẽ Chỉ mất 5 phút để tạo một nhóm, nhưng để duy trì nó, bạn phải bỏ ra rất nhiều công sức, như kiểm duyệt các bài đăng một cách chính xác. vấn đề (xóa và chặn những nguyên liệu chuyên về gửi thư rác bài đăng bán hàng), duyệt mọi người vào nhóm, bưu kiện đăng lên tạo nên nhận được nhiều giá trị… Thành viên sẽ k tương tác nếu nhóm của bạn nhàm chán thì họ sẽ “thoát” hoặc lâu dần sẽ trở thành một nhóm “chết”.
Khi nhóm to lớn lên, bạn đủ năng lượng đặt biểu ngữ tiếp thị Các mặt hàng của bạn hoặc ghim nó lên Trước hết. Nhóm cũng là nguồn người mua vô cùng tiềm năng.

Quy tắc số 6: Kết bạn phù hợp bộ phận

Hầu hết các facebooker mang nghĩ sai lầm bạn càng kết bạn nhiều hơn tính khả thi. Tuy nhiên thực tế là nếu 5.000 người bạn của bạn k nhóm bên phải bộ phận bạn cần, sau đó bạn khi bưu kiện Đăng lên nguồn cấp tin tức cũng sẽ Không rất nhiều tương tác. Giả sử bạn việc kinh doanh Quần áo nam kết bạn với nữ là sai, nhưng bạn chỉ kết bạn với nam trong khi quần áo bạn bán là dành cho lứa tuổi trung niên thì có sao đâu. Không đúng, bởi vì thỉnh thoảng vợ mới là khách hàng cho chồng.
Vì thế Làm sao kết bạn với đúng người? Đơn giản: khi bạn chia sẻ một vấn đề Có quan hệ với sản phẩm bạn vào nhóm liên quan, bạn nhận được sự hỗ trợ của mọi người thông qua bình luận, lượt thích, lượt chia sẻ… Kết bạn với những người chính xác nhất.

Nguyên tắc #7: Minh bạch thông tin

Thỉnh thoảngnhững thứ rất nhỏ tạo nên sự va chạm rất to lớn với danh tiếng của bạn, nhưng thông thường mọi người Tốt chú ý đến chi tiết. Vì vậy trên trang một mình Bạn cần lưu ý vấn đề sau đó:
hình ảnh Hình đại diện bên phải rõ ràngĐược hình ảnh chân dung thời gian gần đây hết mình và phải thể hiện sự nghiêm túc (không nên sử dụng Avatar với động vật, phong cảnh, chữ viết, v.v.).
– Thông tin ở trang bên phải rõ ràng như: họ và tên, tuổi, e-mailsố điện thoại, địa chỉ, trang webquan niệm về cuộc sống…

Quy tắc số 8: Nói ít hơn – LÀM nhiều – Không sự phán xét mọi người

Tiền đến từ việc mang lại nhiều giá trị cho mọi ngườivì vậy xin nghĩ theo quan điểm sau: chúng ta có 2 mắt để nhìn, 2 tai để nghe, 4 chi (2 tay và 2 chân) để sử dụng làm việc và di chuyển, có khối óc để quyết định hành động và chỉ có cái miệng để ăn và nói. Vậy hãy LÀM nhiều hơn và nhiều hơn nữa LÀM công việc khoa học hơn, kết quả sẽ đến, và đặc biệt Không nên đánh giá mọi ngườiđể dành thời gian tiên tiến đó văn hoá, kỹ năng tiền sẽ đến với bạn.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các đơn vị chạy quảng cáo facebook để tối ưu hóa các chiến dịch và nhận được kết quả tốt nhất.
Chúc may mắn
Theo quảng cáovietnam
Xem thêm:  6 số liệu đo đạt quan trọng của Facebook bất kỳ Marketer nào cũng cần biết
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan