HomeMarketingCông Cụ MarketingMách bạn những cách xem lại tin nhắn đã xoá trên Instagram

Mách bạn những cách xem lại tin nhắn đã xoá trên Instagram

Rate this post

Điều gì sẽ xảy ra nếu một ngày bạn cần tìm kiếm trong các tin nhắn cũ vì một lý do nào đó, nhưng phát hiện ra rằng tin nhắn này không còn nữa? Vậy lam gi? Cùng tham khảo ngay cách xem lại tin nhắn đã xóa trên Instagram được ATP Software chia sẻ dưới đây nhé!

Mặc dù không được nhiều người dùng tại Việt Nam sử dụng như một công cụ nhắn tin chính, nhưng tính năng trực tiếp vẫn rất phổ biến đối với người dùng nền tảng Instagram. Vô tình xóa những tin nhắn có thông tin quan trọng cũng có thể khiến bạn khá hoang mang hay việc người kia rút lại những tin nhắn mà ta chưa kịp đọc cũng khiến bản thân tò mò. Vì vậy để thỏa trí tò mò hay lấy lại những thông tin quan trọng, bạn hãy note lại ngay cách xem lại tin nhắn đã xóa trên Instagram sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

Các cách xem lại tin nhắn đã xóa trên Instagram

Trên đây là 2 cách để có thể tìm lại tin nhắn đã xóa trên Instagram, tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng không phải lúc nào phương pháp này cũng hiệu quả!

Cách 1: Lưu dữ liệu Instagram về máy để kiểm tra

Cách xem lại tin nhắn đã xóa trên Instagram sẽ được thực hiện như sau đối với thiết bị máy tính:

Xem thêm:  ROI của SEO là gì? Những điều cơ bản cần nắm rõ

Đăng nhập vào tài khoản Instagram của bạn, sau đó truy cập trang cá nhân của bạn. Tại đây, hãy nhấn vào . biểu tượng Cài đặt.

Tiếp theo, bạn sẽ cần truy cập vào An ninh và sự riêng tư => Mục tìm kiếm Tải xuống dữ liệu. Tại đây bạn sẽ tiếp tục nhấn yêu cầu tải xuống.

cách xem tin nhắn đã xóa trên instagram

Một giao diện khác sẽ hiện ra và bạn cần cung cấp địa chỉ Email của mình, chọn định dạng cho dữ liệu (HTML khuyến nghị) => Kế tiếp => Tiến hành nhập mật khẩu của tài khoản => Sau đó click vào yêu cầu tải xuống.

cách xem tin nhắn đã xóa trên instagram
Nhập mật khẩu tài khoản của bạn

cách xem tin nhắn đã xóa trên instagram

Sau một khoảng thời gian nhất định (vài giờ đến 2 ngày), bạn sẽ nhận được một bản sao dữ liệu Instagram của mình tại địa chỉ email đã cung cấp. Bây giờ hãy mở dữ liệu nhận được và tìm xem có tin nhắn nào đã bị xóa trong phần tin nhắn mà bạn muốn đọc lại hay không.

Lưu ý cách này chỉ thực hiện được với Instagram chạy trên thiết bị máy tính (phiên bản website hoặc app), còn nếu bạn dùng smartphone thì tham khảo cách sau nhé!

Cách 2: Kiểm tra trên Facebook

Nếu trước đây bạn đã liên kết tài khoản Instagram và Facebook của mình với nhau, thì bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook được liên kết để xem lại các tin nhắn đã xóa trên Instagram:

Hãy thử tìm trong phần thông báo của Facebook. Vì khi đã liên kết 2 tài khoản này thì việc nhận tin nhắn trong hộp thư Direct (Instagram) cũng sẽ được Facebook thông báo, kể cả khi người gửi đã rút lại tin nhắn này.

Xem thêm:  Trang bị KỸ NĂNG VIẾT

Đi đến Tin nhắn trên Facebook, chọn . biểu tượng Instagram trực tiếp sau đó tìm kiếm tin nhắn mong muốn.

cách xem tin nhắn đã xóa trên instagram
Kiểm tra Instagram Direct qua Facebook

Và trên đây là 2 cách xem lại tin nhắn đã xóa trên Instagram. Chúc may mắn trong việc tìm kiếm tin nhắn của bạn. Đừng quên kết nối với ATP Software để có thêm nhiều kiến ​​thức và thủ thuật hữu ích nhé!

Phần mềm ATP

Có thể bạn quan tâm:

  • Cách đánh giá những người đã xem câu chuyện trên Instagram!
  • Mách bạn cách lấy lại tài khoản Instagram cực kỳ đơn giản!
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan