HomeMarketingCông Cụ MarketingMách bạn cách lấy lại tài khoản Instagram cực kỳ đơn giản!

Mách bạn cách lấy lại tài khoản Instagram cực kỳ đơn giản!

Rate this post

Nếu một ngày bạn vô tình hoặc do một lý do khách quan nào đó khiến bạn quên mất mật khẩu tài khoản Instagram của mình! Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo cách lấy lại tài khoản Instagram khi quên mật khẩu mà ATP Software chia sẻ với bạn ngay dưới đây!

Instagram là ứng dụng phổ biến với giới trẻ, tín đồ sống ảo tại Việt Nam hay phần lớn người dùng phương Tây. So với người anh em Facebook, Instagram không hề thua kém chút nào về mức độ ảnh hưởng của mình.

Cũng giống như các nền tảng mạng xã hội khác, đôi khi sử dụng Instagram, có khá nhiều người quên mật khẩu đăng nhập tài khoản. Do đó, cách lấy lại tài khoản Instagram khi quên mật khẩu cũ cũng là một thủ thuật cần thiết trong quá trình sử dụng.

Cách lấy lại tài khoản Instagram khi quên mật khẩu cũ

Quên mật khẩu Instagram là chuyện thường xảy ra, nhưng nó không thực sự nghiêm trọng. Vì bạn hoàn toàn có thể đổi mật khẩu Instagram khi quên mật khẩu cũ một cách vô cùng đơn giản.

Cách lấy lại tài khoản Instagram khi quên mật khẩu trên điện thoại

Liệu cài đặt tự động đăng nhập nhiều lần có khiến người dùng quên mật khẩu tài khoản Instagram của chính mình? Trong trường hợp này, để tiếp tục đăng nhập và sử dụng Instagram như mong muốn, bạn nên đổi mật khẩu.

Xem thêm:  13 công cụ khảo sát thị trường tuyệt vời giúp Marketer một cách tốt nhất 2019

Các bước lấy lại tài khoản Instagram trên điện thoại như sau:

Khởi động ứng dụng Instagram. Ngay tại giao diện Đăng nhập, chọn “Nhận trợ giúp đăng nhập ngay”.

cách lấy lại tài khoản instagram
cách lấy lại tài khoản instagram

Tiếp theo, nhập tài khoản hoặc Email/số điện thoại dùng để đăng ký Instagram. Sau đó nhấp vào tiếp theo để tiếp tục.

cách lấy lại tài khoản instagram
cách lấy lại tài khoản instagram

Instagram sẽ gửi cho bạn mã xác nhận gồm 6 chữ số vào email hoặc số điện thoại bạn vừa nhập. Sau khi nhập chính xác mã xác nhận này. Bạn sẽ được đưa đến giao diện khôi phục tài khoản.

cách lấy lại tài khoản instagram
cách lấy lại tài khoản instagram

Tại đây bạn chỉ cần nhập mật khẩu mới rồi xác nhận là có thể đổi mật khẩu tài khoản thành công.

cách lấy lại tài khoản instagram
cách lấy lại tài khoản instagram

Đường lấy lại tài khoản Instagram trên máy tính

Tương tự trên thiết bị máy tính, các bước lấy lại tài khoản Instagram trên máy tính như sau:

Trước tiên, bạn cần truy cập trang web của Instagram từ trình duyệt trên máy tính để bàn. Tại giao diện đăng nhập, nhấn vào “Quên mật khẩu”.

cách lấy lại tài khoản instagram
cách lấy lại tài khoản instagram

Tương tự với điện thoại, bạn cũng cần cung cấp tài khoản/Email hoặc số điện thoại dùng để đăng ký tài khoản này. Tùy thuộc vào phương thức xác nhận bạn chọn, mã xác nhận sẽ được gửi đến số điện thoại hoặc Email bạn muốn. Sau đó, bạn sẽ cần nhập số xác nhận chính xác này khi được nhắc.

mở instagram trên máy tính mới 2

Để thay đổi mật khẩu, hãy kiểm tra Email của bạn, tìm thông báo xác nhận từ Instagram trong hộp thư đến của bạn và nhấp vào liên kết. Cuối cùng, tại giao diện đặt lại mật khẩu, bạn chỉ cần nhập mật khẩu mới và xác nhận. Sau đó nhấp vào đặt lại mật khẩu và bạn đã hoàn tất.

Xem thêm:  5 CÁCH XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG TRÊN MẠNG TRÊN XÃ HỘI
cách lấy lại tài khoản instagram
cách lấy lại tài khoản instagram

Với các bước nêu trên, việc quên mật khẩu Instagram không còn là vấn đề nghiêm trọng nữa. Hi vọng các bạn có thể thực hiện một cách hiệu quả nhất. Đừng quên kết nối với ATP Software để có thêm nhiều kiến ​​thức bổ ích.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan