No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingMách bạn 2 cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên Zalo vô...

Mách bạn 2 cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên Zalo vô cùng tiện lợi

Rate this post

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Zalo như thế nào? mang lại nhiều lợi ích cho người dùng khi làm việc. Giải pháp này giúp bạn tiết kiệm thời gian dung lượng và nâng cao hiệu quả làm việc. Vậy làm thế nào để hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo? Hãy Phần mềm ATP tìm hiểu ngay 2 Cách hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính rất đơn giản trong bài viết dưới đây!

Lợi ích của tính năng hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Zalo như thế nào? mang lại cho chúng ta nhiều lợi ích thiết thực. Cách này có thể áp dụng cho cá nhân hay nhóm nhắn tin đều phù hợp, không có giới hạn bạn nhé!

Tính năng hẹn giờ gửi tin nhắn trên Zalo giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh thời gian gửi tin nhắn cho nhóm, bạn bè hay khách hàng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức vì phải gửi từng tin nhắn theo cách truyền thống. Đồng thời, cách thức gửi tin cũng giúp người dùng chủ động hơn trong việc nhắn tin cho đối tác, bạn bè.

cách hẹn giờ nhắn tin zalo

Bên cạnh đó, Tính năng hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo Nó cũng giúp ích rất nhiều cho những người kinh doanh. Vì có một số trường hợp bạn sẽ quên gửi tin nhắn cho đối tác, khách hàng,… Cách gửi tin nhắn hẹn giờ này sẽ giúp bạn gửi cho từng người trong danh sách bạn bè đã chọn vô cùng tiện lợi.

Xem thêm:  [Tổng hợp] Các website marketing online chất lượng 2021

Cũng sử dụng Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Zalo như thế nào? rất hiệu quả trong kinh doanh. Đối với những người hiện đang kinh doanh trực tuyến, bạn có thể đặt hẹn giờ để gửi tin nhắn hỗ trợ khách hàng quen thuộc. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nhắn tin hơn thay vì phải gửi cho từng người trong danh sách bạn bè, khách hàng trên Zalo. Hơn nữa, cách làm này còn cho khả năng tương tác với khách hàng rất cao.

Bật mí 2 cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên Zalo cực dễ

Sau đây ATP Software sẽ bật mí cho bạn cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên Zalo bằng 2 cách cực kỳ đơn giản, hãy chọn cách phù hợp nhất với bạn nhé!

Hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo qua tài khoản Zalo Plus

Với Zalo thông thường sẽ không có tính năng hỗ trợ gửi tin nhắn hẹn giờ. Do đó, bạn sẽ sử dụng tài khoản Zalo Plus để hỗ trợ. Zalo Plus là ứng dụng cho phép hỗ trợ marketing cho Zalo được nhiều người sử dụng.

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào trang web để tải ứng dụng này về máy => Sau khi người dùng tải xong, bạn tiến hành Giải nén tập tin và cài đặt Ứng dụng phần mềm ZaloPlus trên máy tính.

Bước 2: Mở ứng dụng ZaloPlus và sử dụng tài khoản Zalo để đăng nhập vào phần mềm.

Xem thêm:  Tất tần tật cách xử lý tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa – Update 2021

Bước 3: Lúc này trên thanh công cụ sẽ hiển thị chức năng lập trình hàng ngày có biểu tượng đồng hồ thì bạn bấm vào đó -> Chọn tiếp Tải lại danh sách.

cách hẹn giờ nhắn tin zalo

Bước 4: Phần hẹn giờ nhắn tin ở phía bên phải của màn hình bấm vào Hơn => Khi một cửa sổ mới được hiển thị Thời gian gửi tin nhắn người dùng tiếp tục nhấn nút . cái nút Hơn để hiển thị tab soạn thư của nội dung thư. Tiến hành soạn tin nhắn muốn gửi (có thể thêm ảnh nếu muốn) -> Chọn Hơn.

cách hẹn giờ nhắn tin zalo

Bước 5: Bước 5 tưởng chừng phức tạp nhưng vô cùng phức tạp, các bạn cần chú ý các hướng dẫn sau. Khi người dùng quay lại tab Thời gian gửi tin nhắncác bạn thiết lập thông số hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo như sau:

  • Đã đến lúc bắt đầu gửi tin nhắn.
  • Gửi một lần (chọn ngày gửi) hoặc gửi nhiều lần (chọn ngày trong tuần).
  • Số lượng tin nhắn bạn muốn gửi.
  • Thời gian trễ muốn gửi tin nhắn.
  • Người nhận tin nhắn (bạn bè, nhóm chat, radom hoặc chọn theo thứ tự).
  • Chọn tài khoản muốn gửi (nếu dùng nhiều tài khoản Zalo).

Nhấp chuột Được rồi để lưu các thông số hẹn giờ.

cách hẹn giờ nhắn tin zalo

Bước chân 6: Sau khi hoàn tất quá trình trên, bạn có thể thấy nội dung tin nhắn, hình ảnh hẹn giờ đã hiển thị trên mục. hẹn giờ nhắn tin. Sau đó, bạn cũng có thể nhấp vào Biên tập nếu bạn cần sửa thông tin hoặc Xóa bỏ để xóa tin nhắn vừa tạo.

cách hẹn giờ nhắn tin zalo

Vậy là chỉ với 6 bước là bạn đã hoàn thành Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Zalo như thế nào? Rất đơn giản và tiện lợi phải không nào!

Xem thêm:  Data mapping là gì? Những kỹ thuật lập sơ đồ dữ liệu đạt hiệu quả cao

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên Zalo bằng Zalo Official Account

Ngoài Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên Zalo bằng Zalo Plusbạn có thể sử dụng Zxin chào OA (Zalo Official Account – là phiên bản cao cấp với nhiều tính năng hơn mà phiên bản Zalo thông thường không có). Làm thế nào để gửi một tin nhắn được lên lịch trước trên Tài khoản Zalo chính thức bao gồm các bước sau:

Bước 1: Trước tiên, bạn cần truy cập vào Tài khoản Zalo chính thức –> Tại giao diện chính của trang chọn mục Gửi phát sóng và lựa chọn Gửi phát sóng.

Nếu chưa có ZALO OA –> Tham khảo cách tạo tại đây.

cách hẹn giờ nhắn tin zalo

Bước 2: Tiếp tục chọn tin nhắn cần hẹn giờ gửi nếu có hoặc nhấn Soạn bài mới. Sau đó, bạn chọn người gửi, đưa thông tin thời gian gửi => Chọn Đặt lịch giao hàng.

cách hẹn giờ nhắn tin zalo

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể đặt lịch gửi tin nhắn Zalo theo khung giờ định sẵn thành công!

cách hẹn giờ nhắn tin zalo

Bên cạnh đó, những người dùng đang kinh doanh online muốn marketing trên Zalo có thể sử dụng SIMPLE ZALO để cài đặt tính năng gửi tin nhắn hàng loạt, quét kết bạn và gửi kết bạn hàng loạt.

Hi vọng những thông tin về cách hẹn giờ nhắn tin trên Zalo ATP Software cung cấp sẽ hữu ích với bạn. Nếu còn thắc mắc nào khác, hãy liên hệ với trang qua chatlive hoặc liên hệ hotline để được tư vấn chuyên sâu hơn nhé!

Nội dung ATPTEAM

Tin tức liên quan

  • Mã hóa đầu cuối là gì? Cách bật, tắt mã hóa đầu cuối trên Zalo điện thoại
  • Cách sửa lỗi Zalo không tải được file về máy tính cực nhanh
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan