No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingKiếm tiền trên Tiktok với những ý tưởng thật đơn giản

Kiếm tiền trên Tiktok với những ý tưởng thật đơn giản

Rate this post

Kiếm tiền trên Tiktok có lẽ là điều bạn chưa bao giờ nghĩ tới bởi quan niệm Tiktok là một kênh để “chơi”. Xin chúc mừng bạn đã đọc bài viết này, đây là bài viết gợi ý những ý tưởng mà bạn có thể tận dụng nền tảng Tiktok để khai thác và tạo thu nhập thụ động cho mình. Được rồi, vậy hãy xem những ý tưởng kiếm tiền trên Tiktok dưới đây mà bạn chưa bao giờ nghĩ tới!

Kiếm tiền trên Tiktok? Có thể nào….

Tiktok được cho là kênh mạng xã hội có lượng người dùng “quá trẻ” và không mấy hiệu quả khi sử dụng như một kênh kiếm tiền. Nhưng hiện tại, với nhiều cập nhật mới như video có thể kéo dài 60s, hỗ trợ quảng cáo cho doanh nghiệp, ngày càng nhiều người dùng sử dụng titok,… Tiktok đã trở thành một kênh kiếm tiền và xây dựng thương hiệu tuyệt vời.

Xem thêm:  Chia sẻ Kinh nghiệm thiết kế mẫu Email Marketing hiệu quả thu hút nhất
cách kiếm tiền tik tok
cách kiếm tiền tik tok

Cùng với đó, khá nhiều tài liệu, ebook về cách xây dựng kênh tiktok kiếm tiền cũng là một phần tác động làm tăng khả năng kiếm tiền từ Tiktok.

Ý tưởng đơn giản từ Tiktok để kiếm tiền

1. Kiếm tiền từ việc bán sản phẩm của bạn

Với hình thức kiếm tiền trên Tiktok này khá phù hợp với các sản phẩm liên quan đến:

  • Giày thời trang
  • phụ kiện công nghệ
  • Thức ăn và đồ uống
  • mỹ phẩm
  • Thiết bị thể thao
  • …..

Đây là một số sản phẩm khá phù hợp khi hướng đến đối tượng 9x, 10x (Đối tượng này chiếm số lượng lớn trong người dùng tham gia kênh Tiktok). Có rất nhiều ý tưởng để chụp để quảng bá sản phẩm của bạn, vì vậy hãy cố gắng chọn những ý tưởng hấp dẫn.

2. Kiếm tiền bằng cách trở thành người có ảnh hưởng, KOL

Nếu bạn có một ý tưởng Tiktok hay được nhiều người quan tâm hoặc bạn có một chút nhan sắc thì đây sẽ là một cách kiếm tiền thực sự tuyệt vời.

Trở thành một social influencer và bắt đầu nhận các dự án quảng cáo sẽ giúp bạn kiếm được thu nhập kha khá từ kênh Tiktok này.

Bạn có thể chọn một số chủ đề khá hot để xây dựng kênh của mình như:

  • Review du lịch, ẩm thực
  • Đập hộp sản phẩm
  • Hãy thử thách
  • hướng dẫn làm đẹp
  • Hướng dẫn nấu ăn
  • Vẽ tranh
  • Ngôn ngữ tình yêu, lắng nghe
  • Hát
  • Kể một câu chuyện thông qua một video ngắn
Xem thêm:  Bật mí 6 hình thức viết lách kiếm tiền cho Freelancer năm 2022

Với một số gợi ý trên, hi vọng bạn có thể chọn cho mình một ý tưởng phù hợp với mục đích và khả năng của mình.

3. Kiếm tiền bằng cách xây dựng thương hiệu

Có thể rất ít người nghĩ rằng đây cũng là một cách kiếm tiền siêu hiệu quả. Khiến bạn trở thành chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó cũng có nghĩa là sẽ có nhiều người tin tưởng hơn vào sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp.Cách copy Font chữ Việt Hóa Canva 1

Có nhiều cách để bạn quảng bá doanh nghiệp hoặc thương hiệu của chính mình trên Tiktok. Nó có thể do bạn xuất hiện trực tiếp trên video hoặc có thể chỉ với các trang trình bày và hình ảnh. Vậy hãy bắt đầu và ngạc nhiên với Viral mà bạn có thể nhận được khi làm Branding trên Tiktok!

4. Liên kết Tiktok với các nền tảng kiếm tiền khác

Đôi khi bạn sẽ bắt gặp các kênh như danh sách toplist và đánh giá, có liên kết đến các trang web bán hàng hoặc Fanpage. Đây là một cách khai thác Tiktok khá thông minh được nhiều doanh nghiệp và cá nhân sử dụng.

Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những ý tưởng thu hút người dùng đến các kênh bán hàng của mình để khai thác chúng.

5. Làm dịch vụ Tiktok (Tư vấn, tăng follow, mua bán tài khoản…)

Bạn có nhiều Case hay trong quá trình làm Tiktok của mình, đây sẽ là một hướng kiếm tiền mà bạn có thể tận dụng để kiếm tiền trên Tiktok. Bạn có thể tìm kiếm tệp khách hàng thông qua các kênh mạng xã hội như Facebook hay kênh website.

Xem thêm:  Chiến lược email marketing và các yếu tố để thành công

Một số phần mềm tạo nội dung trên tiktok

Capcut – ứng dụng di động hỗ trợ chỉnh sửa video Tiktok chuyên nghiệp

Nhắc đến các nền tảng chỉnh sửa video trên Mobile, chắc hẳn những cái tên như videoshow, vivavideo sẽ khá quen thuộc với người dùng. Tuy nhiên, gần đây phần mềm Capcut đã khiến nhiều người dùng ngạc nhiên về khả năng Edit cũng như các tính năng đặc biệt khác của nền tảng này.

đây là một ứng dụng chỉnh sửa băng hình cực kỳ chuyên nghiệp và rất nhiều người chơi Tik Tok sử dụng Hiện nay. Vì thế Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến tổng cộng Bạn Nội dung bài viết dạy tải xuống và chỉnh sửa băng hình với CapCut trên điện thoại của bạn.

Đây là Ứng dụng hiện tại của tôi sử dụng rất nhiều, và xem hầu hết Tiktokers khác cũng vậy sử dụng Nó. Phần mềm này sử dụng trên điện thoại, làm thế nào sử dụng hơn là dễchúng ta có thể “chơi” chính mình và biết làm thế nào để sử dụng. đặc biệt nó miễn phí…

2. Ứng dụng Clips- Tự động chèn phụ đề tiếng Việt vào nội dung

Rất nhiều ứng dụng Hiện nay có tính năng này, Tuy nhiên hầu hết tất cả tự động chèn phụ đề bằng tiếng Anh, một vài ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh bằng giọng nói hình thức phụ đề tiếng việt.

Và thật may mắn, Clips là ứng dụng hiếm hoi giúp chúng ta làm được điều này cái này. Giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bản thân tạo nên phụ đề thủ công.

Khi làm nội dung trên tiktok, kẹp với phụ đề & văn bản sẽ luôn mạnh mẽ thu hút nhiều người xem hơn. Chỉ cần tối ưu hóa một mục lục nhỏ, chúng tôi hoàn toàn có thể giúp đỡ băng hình đạt hàng triệu lượt xem trên Tiktok.

3. Ứng dụng & Phần mềm khác:

  • photoshop
  • Adobe Premiere,
  • Bạn cắt
  • InShot
  • cửa hàng video
  • nhanh nhẹn
  • cửa hàng video
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan