HomeMarketingCông Cụ MarketingInstagram không xem được ảnh trong tin nhắn, phải làm sao? 

Instagram không xem được ảnh trong tin nhắn, phải làm sao? 

Rate this post

Bạn đã bao giờ có một lỗi? Instagram không thể xem ảnh trong tin nhắn hay không? Sau đó, làm thế nào bạn sửa lỗi đó?

Instagram là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay bởi chúng được tích hợp rất nhiều tính năng. Ngoài chức năng đăng ảnh và chụp ảnh, Instagram còn có chức năng nhắn tin và gửi hình ảnh rất tiện lợi. Tuy nhiên, cũng như nhiều ứng dụng khác, đôi khi Instagram bị lỗi không xem được ảnh trong tin nhắn. Bạn đã bao giờ gặp phải những lỗi như vậy chưa? Có cách nào để sửa nó k? Hãy Phần mềm ATP Hãy tìm hiểu trong bài viết sau đây!

Instagram không xem được ảnh trong tin nhắn, tại sao?

Bạn có cảm thấy tò mò và khó chịu khi ai đó gửi cho bạn một bức ảnh trong tin nhắn Instagram nhưng bạn không thể xem nó? Lỗi như vậy xảy ra, tại sao bạn nghĩ?

instagram không xem được ảnh trong tin nhắn

Xem tin nhắn trên Instagram không chính xác: Tính năng nhắn tin trên Instagram có lẽ còn khá mới mẻ với nhiều người nên vẫn còn “mờ mịt” trong việc xem và trả lời tin nhắn. Đây có thể là lý do khiến bạn không thể xem tin nhắn trên Instagram.

  • Ảnh được gửi cho bạn chỉ trong một lần xem. Khi người gửi gửi ảnh cho bạn ở chế độ này, ảnh sẽ biến mất nếu bạn xem xong. Với tình trạng không xem được ảnh trong tin nhắn Instagram, đây có thể là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên.
  • Bạn nhận được ảnh ở chế độ tạm thời. Khi người nhận đã xem ảnh, đọc tin nhắn với chế độ này, tin nhắn sẽ tự động biến mất. Vì vậy, bạn không thể xem lại ảnh nếu đã xem trước đó và thoát khỏi thông báo này.
  • Kết nối Internet không ổn định
  • Ứng dụng Instagram bị sập
Xem thêm:  Tiktok Shopping là gì? Những điều cần biết về Tiktok Shopping

Cách khắc phục lỗi Instagram không xem được ảnh trong tin nhắn

Để xem các tin nhắn trong ứng dụng này, bạn chỉ cần nhấn vào thông báo tin nhắn đã nhận trên điện thoại. Nếu chẳng may bỏ lỡ, bạn cũng có thể quay lại Instagram để xem tin nhắn như bao ứng dụng nhắn tin khác theo cách sau:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Instagram > Nhấn vào biểu tượng tin nhắn ở trên cùng bên phải của màn hình.

instagram không xem được ảnh trong tin nhắn

  • Bước 2: Bấm vào tin nhắn đã gửi mà bạn muốn xem.

instagram không xem được ảnh trong tin nhắn

Nếu bạn click vào ảnh mà không xem được thì có thể thử các cách dưới đây xem có khắc phục được lỗi này không nhé.

Kiểm tra kết nối Internet

Kiểm tra kết nối internet trên “dế yêu” > Mạng yếu cũng là nguyên nhân khiến Instagram hoạt động không ổn định. Do đó, bạn nên tắt/mở chế độ máy bay, tắt/bật lại router wifi, đổi lại một wifi khác ổn định hơn hoặc sử dụng mạng dữ liệu di động để đọc tin nhắn trên Instagram.

instagram không xem được ảnh trong tin nhắn

Cập nhật Instagram lên phiên bản mới nhất

Đi vào Google Play hoặc Cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của bạn để cập nhật Instagram lên phiên bản mới nhất (nếu có). Nếu vẫn không khắc phục được lỗi này, đừng ngại ngùng mà hãy “mạnh dạn” xóa ứng dụng và tải lại nhé!

instagram không xem được ảnh trong tin nhắn

Khởi động lại điện thoại

Có thể nói đây là thần dược cho những lỗi trên điện thoại của bạn. Khi các ứng dụng trên điện thoại bị lỗi chúng ta thường nghĩ đến cách này. Instagram cũng không xem được ảnh trong tin nhắn.

Xem thêm:  Tại sao không gửi được video qua Zalo? 4 cách khắc phục gửi video qua Zalo bị lỗi

instagram không xem được ảnh trong tin nhắn

Lưu ý khi xem ảnh trong tin nhắn trên Instagram

Khác với Messenger, khi xem ảnh trong tin nhắn trên Instagram, bạn cần lưu ý một số điều sau:

instagram không xem được ảnh trong tin nhắn

  • Nếu muốn lưu ảnh vừa nhận, bạn chỉ cần nhấn giữ vào ảnh > Chọn “xem thêm” > Chọn nút tiếp theo “Cứubây giờ hình ảnh sẽ được lưu trong thư viện ảnh. Ngoài ra, cách thức trả lời và bày tỏ cảm xúc về tin nhắn cũng giống như trên các ứng dụng khác.
  • Nếu bạn nhận được ảnh trong Xem một lần sẽ không được hiển thị trực tiếp trên tin nhắn. Thay vào đó, một mũi tên nhỏ sẽ xuất hiện và chữ “Hình ảnh“. Người dùng muốn xem ảnh thì nhấn vào đây và đợi ảnh hiện ra. Sau khi xem xong, ảnh sẽ biến mất và không xem được nữa. Thay vào đó là biểu tượng quả bom và từ sẽ xuất hiện Hình ảnh.
  • Nếu bạn nhận được ảnh có nền đen, điều đó có nghĩa là ảnh đang ở chế độ tạm thời. Sau khi bạn xem ảnh xong, ảnh và tin nhắn ở chế độ này sẽ biến mất và không còn nhìn thấy nữa.

Vì thế Phần mềm ATP Mình hướng dẫn các bạn một số cách khắc phục lỗi Instagram không thể xem ảnh trong tin nhắn và những lưu ý cần thiết. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng để lại bình luận bên dưới bài viết! Cảm ơn đã xem!

Xem thêm:  22 Tính Năng Ẩn Của Facebook Có Thể Bạn Chưa Biết

Tin tức liên quan:

Khắc phục ngay lỗi Instagram không tải được ảnh

Tổng hợp 7 cách khắc phục lỗi Instagram không đăng được ảnh

Thùy Dung ATPSoftware

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan