No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingInstagram không quay được video, nguyên nhân và cách khắc phục như...

Instagram không quay được video, nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào?

Rate this post

Facebook và Instagram có thể nói là hai trong số những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bên cạnh những điểm chung như cùng một nơi đăng tải và cập nhật thông tin, hình ảnh, Instagram có một lợi thế mà Facebook không có, đó là quay video với những bộ lọc độc đáo và hot trend.

Tuy nhiên, không phải lúc nào ứng dụng này cũng được sử dụng suôn sẻ. Có những lúc bạn sẽ gặp những lõi như Instagram không thể quay video. Điều này khiến các tín đồ sống ảo phải ồ lên khi bắt gặp. Làm sao để khắc phục lỗi Instagram không quay được video? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này của Phần mềm ATP Vui lòng!

Tại sao Instagram không thể quay video?

Cũng như bao ứng dụng khác, trong quá trình sử dụng, ứng dụng nào cũng sẽ gặp phải những lỗi không mong muốn. Instagram cũng không quay được video, nguyên nhân có thể do:

instagram không quay được video

  • Instagram gặp lỗi khách quan từ nhà phát triển.
  • Máy ảnh của Instagram chưa được phân quyền sử dụng khiến bạn không thể chụp ảnh và quay video.
  • Camera trên điện thoại bị hỏng khiến bạn không thể chụp ảnh hay quay phim ngay cả trên camera của điện thoại.
Xem thêm:  ATP Content – Công cụ kiểm tra từ khóa Vi Phạm Chính Sách (VPCS)

Instagram không thể quay video, phải làm sao?

Bạn đã bao giờ muốn quay một video trên Instagram nhưng không thể thực hiện được chưa? Trong trường hợp đó, bạn phải đợi cho đến khi hết lỗi hoặc tìm cách khắc phục? Dưới đây là một số cách khắc phục lỗi mà bạn có thể tham khảo nếu không muốn đợi lâu:

Khởi động lại điện thoại

Cách đơn giản nhất mà hầu hết mọi người nghĩ ngay đến là khởi động lại điện thoại. Khi bạn gặp bất kỳ lỗi nào trên điện thoại, hãy thử khởi động lại nó trước. Nếu vẫn không khắc phục được lỗi, hãy nghĩ đến những cách khác.

instagram không quay được video

Đảm bảo bạn đã quay video Instagram đúng cách

2 cách phổ biến khi quay video trên Instagram là:

  • Quay bằng giao diện chính của Instagram: Nhấn biểu tượng (+) ở giữa > Chuyển sang tab Băng hình > Nhấn và giữ biểu tượng quay.

instagram không quay được video

  • tính năng nhấn Câu chuyện (Tin nhắn của bạn). Trên các công cụ bên trái, chọn biểu tượng mũi tên xuống để hiển thị thêm các công cụ hỗ trợ > Chọn Rảnh tay để bắt đầu tính năng quay video.

Cấp quyền truy cập vào máy ảnh trên Instagram

Nếu tài khoản Instagram của bạn không thể chụp ảnh hoặc quay video, rất có thể ứng dụng chưa được cấp quyền sử dụng máy ảnh. Sau đó, bạn nhập Cài đặt > Chọn Ứng dụng > Instagram. trong phần quyền ứng dụngvui lòng cấp quyền truy cập vào Máy ảnh trên ứng dụng.

Xem thêm:  Deposit là gì? Kiến thức về Deposit từ A – Z nên biết

Ghi chú: Cách thực hiện trên mỗi dòng máy sẽ khác nhau.

Cập nhật Instagram lên phiên bản mới nhất

Không cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất cũng là một trong những nguyên nhân gây ra lỗi khiến bạn không thể đăng video lên Instagram. Để kiểm tra phiên bản cập nhật, hãy vào CH Play hoặc Cửa hàng ứng dụng có sẵn trên điện thoại > Nhập ứng dụng Instagram vào ô tìm kiếm > Bấm tải xuống phiên bản mới nhất là xong.

instagram không quay được video

Gỡ cài đặt và cài đặt lại ứng dụng Instagram

Sau khi đã thử các cách trên mà bạn vẫn không thể đăng video lên Instagram thì cách cuối cùng là gỡ ứng dụng và tải lại ứng dụng. Cách này hơi “tốn công” nhưng khá hiệu quả với những lỗi này!

instagram không quay được video

Instagram không thể quay video là một trong những lỗi khiến các tín đồ sống ảo khá đau đầu. Nếu bạn cũng đang gặp phải lỗi trên thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Tin tức liên quan:

>>> Một số cách lưu video Instagram kèm nhạc đơn giản mà bạn nên biết!

>>> Instagram không có Reels, sửa thế nào?

Thùy Dung ATP Software

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan