No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingInstagram không có Reels, cách khắc phục như thế nào? 

Instagram không có Reels, cách khắc phục như thế nào? 

Rate this post

Instagram không có Câu chuyện ngăn bạn đăng những video ngắn trên thì phải làm sao? Dù mới ra mắt nhưng tính năng Reels trên Instagram có thể nói là rất NÓNG khi được nhiều bạn trẻ sử dụng hiện nay. Reel là tính năng mới cho phép người dùng tạo các video ngắn dưới 15 giây. Bạn cũng muốn thử tính năng mới này nhưng khi đăng nhập Instagram lại không có Reels. Bạn đã có kinh nghiệm tồi tệ như vậy? Hãy theo dõi bài viết tiếp theo của Phần mềm ATP để biết cách khắc phục tình trạng trên nhé!

Tại sao Instagram không có Câu chuyện?

Bên cạnh Facebook, Instagram cũng đã ra mắt tính năng mới mang tên Reels để người dùng thỏa sức sáng tạo các video ngắn. Tuy nhiên, nhiều người dùng gặp phải tình trạng Instagram không có Reels. Nguyên nhân phổ biến có thể là:

instagram không có cuộn

Ứng dụng Instagram chưa được cập nhật phiên bản mới nhất

Nguyên nhân dễ hiểu nhất khiến Instagram không có Reels là ứng dụng trên điện thoại của bạn chưa được cập nhật. Reels là một tính năng được cập nhật gần đây, vì vậy nếu bạn không cập nhật Instagram, tính năng này sẽ không được cập nhật.

Xem thêm:  6 số liệu đo đạt quan trọng của Facebook bất kỳ Marketer nào cũng cần biết

Tài khoản Instagram của bạn chưa được hỗ trợ tính năng Câu chuyện

Nếu ứng dụng Instagram đã được cập nhật trên điện thoại của bạn nhưng vẫn không có tính năng Câu chuyện, rất có thể tài khoản của bạn chưa được hỗ trợ. Điều này cũng khá dễ hiểu khi số lượng người dùng Instagram hiện nay là vô cùng lớn. Do đó, thời gian cập nhật các tính năng mới trên tài khoản cũng sẽ khác nhau. Ngoài ra, cũng có trường hợp sẽ có những tài khoản được chọn ngẫu nhiên để thử nghiệm tính năng mới. Nếu tài khoản của bạn không thuộc nhóm này thì cũng không có gì lạ. Đây cũng là một trong những lý do tại sao Instagram không có Reels.

instagram không có cuộn

Tìm hiểu về Câu chuyện trên Instagram

Chức năng của Instagram Reels tương tự như Facebook và Tiktok. Người dùng tính năng này có thể quay những video độc đáo với các công cụ thêm chữ (text), sticker nhạc nền, bộ lọc (hiệu ứng) để tạo video sinh động, thu hút người xem hơn…

instagram không có cuộn

Nhiều thông tin còn cho rằng tính năng Reels được Instagram giới thiệu nhằm cạnh tranh với Tiktok. Với tính năng này, người dùng có thể thoải mái sáng tạo những video ngắn HOT trending để “khoe” với bạn bè. Vì vậy, không lạ khi Reels Instagram lại thu hút nhiều sự quan tâm của những người theo dõi mạng xã hội này đến vậy.

Cách khắc phục lỗi Instagram không có Reels

Instagram không có Reels nên bạn không thể “trend” với bạn bè. Dưới đây là 2 cách giúp bạn khắc phục tình trạng trên:

Xem thêm:  Hướng dẫn cách ghim trò chuyện trên Zalo cực kỳ đơn giản

Cập nhật ứng dụng Instagram lên phiên bản mới nhất

Kiểm tra xem ứng dụng Instagram trên điện thoại của bạn đã được cập nhật chưa. Có thể với các bước đơn giản này, bạn có thể sử dụng Câu chuyện trên Instagram:

Cập nhật Instagram trên iOS:

  • Bước 1: Mở ứng dụng App store trên iPhone > Nhập từ khóa Instagram vào ô tìm kiếm.

instagram không có cuộn

  • Bước 2: Bấm vào hộp Cập nhật khi biểu tượng Instagram xuất hiện

instagram không có cuộn

Cập nhật Instagram trên Android:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại Android bằng cách nhập từ khóa vào ô tìm kiếm trên ứng dụng CH Play.
  • Bước 2: Khi ứng dụng xuất hiện, chọn Cập nhật bên cạnh ứng dụng.

instagram không có cuộn

Đang chờ tính năng được cập nhật trên tài khoản của bạn

Nếu lý do là từ máy chủ mà tài khoản của bạn chưa được cập nhật tính năng Reels thì bạn chỉ còn cách đợi cho đến khi nó được cập nhật. Các tính năng mới trên Instagram sẽ không mất quá nhiều thời gian để cập nhật. Nên các bạn cứ yên tâm chờ cập nhật tài khoản nhé.

Nếu như Instagram không có Câu chuyện Có thể bạn đã gặp phải một trong những trường hợp trên. Hãy theo dõi hết bài viết này để biết cách khắc phục nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Có thể bạn quan tâm:

Câu chuyện FB là gì? Hướng dẫn sử dụng Facebook Reels

Nếu Instagram không có quyền truy cập vào ảnh thì sao?

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan