No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingInstagram không cho đổi ảnh đại diện! Cách giải quyết ra sao?

Instagram không cho đổi ảnh đại diện! Cách giải quyết ra sao?

Rate this post

Ảnh đại diện cũng chính là ảnh đại diện của bạn trên Instagram, ấn tượng đầu tiên mà mọi người nhìn thấy khi xem trang cá nhân của bạn. Vì vậy avatar được nhiều người cập nhật thường xuyên. Thế nhưng bỗng một ngày bạn gặp phải trường hợp Instagram không cho đổi ảnh đại diện khiến nhiều người cảm thấy khá bực bội! Nhưng đừng lo, hãy tham khảo ngay một vài mẹo khắc phục tình trạng Instagram không đổi được ảnh đại diện được ATP Software chia sẻ ngay dưới đây!

Instagram không đổi được avatar, nguyên nhân và giải pháp?

Tuy không phải là vấn đề gì to tát nhưng nó sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, nhất là khi bạn đã chuẩn bị sẵn những bức ảnh đẹp nhất để thay avatar. Thông thường, điều này là do một vài lý do dưới đây:

Thay đổi ảnh đại diện trên Instagram nhiều lần trong thời gian ngắn

Instagram không cho phép đổi ảnh đại diện
Đổi avatar nhiều lần trong thời gian ngắn

Hiện tại Instagram không giới hạn số lần thay ảnh đại diện trên tài khoản. Tuy nhiên, nếu bạn lặp lại hành động cập nhật ảnh đại diện liên tục trong thời gian ngắn, ứng dụng có thể coi đây là hành động bất thường và sẽ có nhắc nhở.

Xem thêm:  Top 4+ cách viết chữ in đậm trên Facebook siêu xịn sò

Do đó, đặc biệt với những tài khoản mới tạo, nếu liên tục thay đổi ảnh đại diện trong thời gian ngắn, rất có thể bạn sẽ nhận được thông báo. “Hiện không thể thay đổi ảnh đại diện Instagram”.

Để giải quyết tình trạng này: Vui lòng đợi vài giờ hoặc vài ngày rồi thử thay đổi hình đại diện của bạn.

Thao tác đổi ảnh đại diện Instagram chưa đúng

Thỉnh thoảng Instagram không cho phép đổi ảnh đại diện chỉ vì bạn làm chưa đúng thôi. Trong trường hợp bạn muốn đổi ảnh đại diện nhưng bấm nhầm vào bài viết đăng story thay vì đổi ảnh đại diện như mong muốn cũng khiến việc đổi ảnh đại diện Instagram không được thực hiện. Ngoài ra, đường truyền Internet không ổn định cũng có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng trên.

Instagram không cho phép đổi ảnh đại diện
Instagram không cho phép đổi ảnh đại diện

Làm thế nào để khắc phục: Để thay đổi ảnh đại diện Instagram trên điện thoại, bạn cần nhấn lâu vào hình đại diện hiện tại của bạn. Sau đó nhấn Ảnh hồ sơ mới và chọn hình ảnh mà bạn đã chuẩn bị trên thiết bị. Ngoài ra, bạn cũng có thể lấy ảnh từ Facebook của mình bằng cách chạm vào Lấy từ Facebook.

Riêng với Instagram phiên bản web, bạn chỉ cần nhấn vào ảnh đại diện hiện tại => Chọn Tải ảnh lên và chọn hình đã chuẩn bị sẵn trên máy tính là xong.

Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng kết nối Internet ổn định trong quá trình trên.

Xem thêm:  10 nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu thế giới về Email Marketing

Ứng dụng Instagram bị treo

Ứng dụng nào cũng sẽ có lỗi phát sinh trong quá trình hoạt động. Instagram cũng vậy. Vì vậy, nhiều khi tình trạng Instagram không cho đổi ảnh đại diện cũng xuất phát từ lỗi của ứng dụng.

Làm thế nào để khắc phục: Thử khởi động lại thiết bị, cập nhật phiên bản mới nhất cho Instagram. Hoặc cẩn thận hơn thì gỡ ra rồi cài lại. Nếu nguyên nhân là từ nhà phát triển thì bạn chỉ còn cách chờ họ khắc phục.

Nói ngắn gọn, Instagram không cho phép đổi ảnh đại diện là vấn đề có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, với những cách giải quyết trên, hi vọng các bạn sẽ giải quyết tình trạng này một cách đơn giản và nhanh chóng!

Phần mềm ATP

Có thể bạn quan tâm:

>> Mách bạn cách lấy lại tài khoản Instagram cực kỳ đơn giản!

>> Cách sửa lỗi instagram không đăng nhập được

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan