HomeMarketingCông Cụ MarketingHướng dẫn cách xóa tài khoản Zalo tạm thời, vĩnh viễn trên...

Hướng dẫn cách xóa tài khoản Zalo tạm thời, vĩnh viễn trên điện thoại, máy tính

Rate this post

Vì lý do nào đó bạn muốn xóa tài khoản Zalo để tạo tài khoản mới hoặc tạm khóa tài khoản Zalo. Bài viết dưới đây của ATP Software sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tài khoản nhanh chóng.

Hướng dẫn cách xóa tài khoản Zalo trên điện thoại

Đầu tiên, bạn cần đăng nhập tài khoản muốn xóa. Bạn đi đến Cá nhân -> Chọn Cài đặt -> Chọn Tài khoản và Bảo mật -> Chọn Xóa tài khoản.

xóa tài khoản zalo

Tiếp theo hệ thống sẽ hiển thị giao diện yêu cầu xác nhận bạn có muốn xóa tài khoản hay không. Bây giờ bạn bấm vào XÓA TÀI KHOẢN, sau đó nhập Số điện thoại, Lý do xóa tài khoản. xóa tài khoản zalo

Tiếp theo, nhập MẬT KHẨU để tiến hành xóa tài khoản.

xóa tài khoản zalo

Tài khoản của bạn sẽ bị khóa trong vòng 48 giờ và một thông báo xác nhận sẽ được gửi đến. Sau 48h, tài khoản này sẽ bị xóa khỏi hệ thống.

xóa tài khoản zalo

> Xem thêm: Nguyên nhân Zalo không nhận lời mời kết bạn và cách khắc phục

Một số lưu ý cần biết trước khi xóa tài khoản Zalo

Để tránh trường hợp mất dữ liệu đáng tiếc, trước khi xóa tài khoản Zalo, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Khi xóa tài khoản Zalo thì mọi thông tin về tài khoản, ảnh đại diện, tên và toàn bộ tin nhắn, nhật ký của bạn bè đều không thể khôi phục được.

Xem thêm:  4 dạng content SEO bất động sản hiệu quả

– Zalo không có tính năng khóa tài khoản tạm thời. Do đó, khi bạn quyết định xóa tài khoản Zalo, tài khoản này sẽ bị xóa vĩnh viễn.

– Lưu ý SIM đăng ký tài khoản Zalo muốn xóa phải còn hoạt động để có thể xác nhận với quản lý ứng dụng.

– Khi xóa tài khoản Zalo xong, bạn bè của bạn sẽ không nhìn thấy ảnh đại diện, tin nhắn hay bất kỳ thông báo, nhật ký nào về tài khoản của bạn. Họ chỉ nhận được thông báo rằng “tài khoản này đã bị xóa” khi họ truy cập trang web của bạn.

– Nếu đổi ý không muốn xóa nữa, bạn có thể kích hoạt lại tài khoản Zalo trong vòng 48h. Tuy nhiên, tất cả thông tin, hình ảnh, nhật ký hoặc bạn bè của bạn sẽ bị mất.

Ngoài những vấn đề trên, nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào khác khi sử dụng Zalo, vui lòng liên hệ hotline 1900 561 558 (cước phí 2000đ/phút) để được tư vấn và hỗ trợ từ nhà phát triển Zalo.

Mong rằng những thông tin Phần mềm ATP cung cấp sẽ hữu ích cho bạn. Nếu có nhu cầu sử dụng SIMPLE ZALO để mở rộng tệp bạn bè, kết nối với khách hàng tiềm năng trên Zalo, vui lòng liên hệ với chuyên viên của ATP Software để được hỗ trợ tận tình.

Thùy Quyên – Biên tập nội dung ATP Software

Liên hệ hỗ trợ Zalo: 0702849239

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan