No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingHướng dẫn cách xem video trên Google Drive bằng điện thoại

Hướng dẫn cách xem video trên Google Drive bằng điện thoại

Rate this post

Google Drive là một ứng dụng miễn phí được phát triển bởi Google cho phép người dùng lưu trữ các tập tin quan trọng. Dù đã sử dụng lâu nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách xem video trên Google Drive bằng điện thoại. Hãy Phần mềm ATP Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện nhé!

Cách xem video trên Google Drive bằng điện thoại

Về cơ bản, cách xem video trên Google Drive bằng điện thoại cũng tương tự như trên máy tính. Đôi khi một số điện thoại không cài đặt Google Drive sẽ gặp khó khăn khi xem video vì bạn sẽ sử dụng Chrome hoặc ứng dụng khác. Dưới đây là 2 cách xem video trên Google Drive bằng điện thoại bạn có thể thử:

Cách 1: Xem trực tiếp trên Google Drive

Với phương pháp này, bạn cần đăng nhập tài khoản Google của mình vào Google Drive. Tiếp theo, bạn tìm video muốn xem, có thể gõ tên video vào ô tìm kiếm để tìm nhanh hơn rồi bấm chọn video đó. Ngay lập tức, video sẽ phát trên Google Drive để bạn theo dõi.

cách xem video trên google drive

Cách 2: Tải về và xem trên điện thoại

Cách thứ hai dành cho những video có dung lượng lớn không thể xem trực tiếp trên Google Drive. Bây giờ bạn cần tải video xuống thiết bị của mình trước khi có thể xem.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách lấy id facebook nhanh nhất không cần phần mềm hỗ trợ

cách xem video trên google drive

Bạn đăng nhập vào Google Drive rồi tìm đến video muốn xem. Lưu ý điện thoại của bạn có 4G/5G hoặc có Wifi để tải video. Tiếp theo, chọn biểu tượng dấu 3 chấm bên cạnh, chọn Open hoặc Download. Cả hai tùy chọn này đều giúp bạn tải video về thiết bị của mình.

Sau khi tải về bấm vào thông báo hoặc vào bộ nhớ của điện thoại tìm lại video và xem.

Sửa lỗi không xem được Video trên Google Drive

Mặc dù xem video trên Google Drive không quá phức tạp nhưng nhiều người không làm được. Bởi vì khi họ nhấp vào video, họ nhận được một thông báo “Xin lỗi, đã xảy ra sự cố khi phát video này” hoặc “Không thể xử lý video này”, “Chúng tôi đang xử lý video này, vui lòng kiểm tra lại sau”,... Dù nhận được tin nhắn như thế nào thì bạn vẫn không xem được video như ý muốn.

Đối với trường hợp này, bạn nên thực hiện một số thao tác như sau:

  • Kiểm tra kết nối có mạnh không, đảm bảo đường truyền mạng không bị chập chờn.
  • Nếu video của bạn lớn, sẽ mất nhiều thời gian để tải hơn bình thường. Do đó, bạn chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi.
  • Có thể định dạng của video không được hỗ trợ, bạn cần có ứng dụng trên điện thoại hỗ trợ mở định dạng này.

Bạn nên mở video bằng ứng dụng Google Drive chứ không phải trình duyệt web. Nếu các giải pháp trên không hoạt động, vui lòng cập nhật lại ứng dụng hoặc xóa và cài đặt lại ứng dụng.

Xem thêm:  7 Cách Khắc Phục Lỗi Gọi Zalo Không Hiển Thị Hình Ảnh

Như vậy qua bài viết các bạn cũng đã biết cách xem video trên Google Drive và cách khắc phục trường hợp không xem được video trên Google. Nếu còn thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ ATP Software để được hỗ trợ!

Xem thêm: Google Đánh giá là gì? Dịch vụ Review Google Maps ở đâu uy tín, chất lượng?

Phần mềm ATP

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan