No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingHướng dẫn cách xây group Facebook từ A – Z mới nhất...

Hướng dẫn cách xây group Facebook từ A – Z mới nhất 2020

Rate this post

Hiện nay, việc kinh doanh online trên facebook ngày càng khó khăn hơn do quảng cáo không cắn trại, đăng bài bán chạy thì siết chặt reach, facebook giảm tương tác đáng kể. Để ý một chút, hiện tại thuật toán facebook đang ưu tiên mạnh mẽ cho việc hiển thị các hoạt động trên nhóm nên việc xây dựng một nhóm facebook phát triển nhanh sẽ giúp bạn giữ chân và tăng doanh thu. Thu hút khách hàng dễ dàng và thậm chí không tốn bất kỳ khoản tiền nào cho quảng cáo facebook! ATP Software sẽ chia sẻ cho bạn cách nuôi nhóm hiệu quả, kèm theo một vài thủ thuật giúp bạn mang về tương tác cho nick facebook của mình! Hãy cùng ATP Software theo dõi nhé!

Đầu tiên mình sẽ giới thiệu về các vấn đề liên quan đến group facebook, nếu các bạn không quan tâm lắm đến các vấn đề này thì có thể kéo xuống bên dưới để hiểu nội dung chính là thủ thuật nuôi nhóm ^^!

Nhóm Facebook là gì? Nhóm Facebook là gì?

Nhóm Facebook là một chương trình Facebook phát triển để người dùng cá nhân có thể tạo một nhóm, một sân chơi riêng về một chủ đề nào đó cần thảo luận, trao đổi. TRONG Nhóm Facebook bạn hoàn toàn có thể công khai chủ đề của mình tức là mọi người có thể xem những gì bạn, hoặc các thành viên trong nhóm viết, nói, làm… Nhưng bạn cũng có thể đặt nội bộ Nhóm của mình, hoặc là bí mật để hạn chế người ngoài biết được nhóm của bạn đang thảo luận điều gì.

Hiện tại việc xây dựng group facebook bạn cần thống nhất group của bạn dùng để bán hàng hay thảo luận, khi đó cách bạn xây dựng và truyền đạt nội dung sẽ thống nhất và dễ thu hút người dùng hơn rất nhiều. Lưu ý là đừng quá chú trọng vào doanh số trên nhóm, nó sẽ khiến nhóm của bạn kém tương tác và không được đánh giá cao với người dùng.

Xem thêm:  Kiếm tiền trên youtube như thế nào? Định hướng cho newbie

Các loại nhóm facebook và ưu nhược điểm của từng loại nhóm facebook

Các loại nhóm facebook

Loại 1: Nhóm công khai: với loại này, tất cả người dùng đều có thể xem nội dung trong nhóm của bạn, nhưng chỉ thành viên mới có thể bình luận. Ưu điểm của nhóm này là giúp các thành viên dễ dàng chia sẻ và tăng truy cập cho nhóm. Tuy nhiên, loại nhóm này dễ bị đánh gục hơn các nhóm khác. Và vì không tham gia vẫn xem được nội dung nhóm nên sẽ khó tăng thành viên theo cách này.

Loại 2: Nhóm kín: với loại nhóm này, chỉ khi người dùng facebook phải vào nhóm thì mới xem được nội dung nhóm. Ưu điểm là bạn có thể chia sẻ nội dung của nhóm và kéo thành viên vào nhóm nhanh (do tạo cảm giác tò mò cho người dùng), có thể bật thêm kiểm duyệt để hạn chế đối thủ hoặc nhóm spam. Tôi.

Loại 3: Nhóm bí mật: với nhóm này người dùng sẽ không tìm kiếm và facebook cũng không gợi ý bạn, chỉ khi có link hoặc được mời thì người dùng facebook mới vào được nhóm này. Thích hợp ở nhóm dân cư (Vinhomes), hoặc nhóm nội bộ.

Sự khác biệt giữa nhóm facebook và fanpage

  • Group facebook: Đối với Facebook Group hay còn gọi là nhóm, đây là công cụ đắc lực cho các thư mời, thông báo tuyển dụng, đăng ký hội thảo. Nhóm hoạt động giống như một diễn đàn, bạn có thể cho phép thành viên tham gia nhóm hoặc loại bỏ, duyệt bài, xem bài, nhóm được phép đăng… Tóm lại, Facebook Group là nơi thảo luận giữa các thành viên, nơi chia sẻ lợi ích , chia sẻ kinh nghiệm, ý kiến, quan điểm…

Nếu bạn là quản trị viên nhóm, bạn có thể thấy phạm vi tiếp cận của các bài đăng của mình. Lưu ý rằng đặc quyền này chỉ có thể được xem bởi quản trị viên.

  • Facebook Fanpage: Một trong những điều dễ nhận thấy nhất giữa Group và Fanpage đó là Facebook Fanpage là một trang công khai. Chỉ cần người dùng nhớ địa chỉ Fanpage Facebook là có thể truy cập ngay. Do tính chất công khai, người dùng được hiển thị các công cụ tìm kiếm để họ có thể dễ dàng tìm thấy các bài viết, hình ảnh hoặc video mà người hâm mộ đã chia sẻ trước đó. Mọi thông tin đăng trên Fanpage Facebook sẽ được hiển thị trên Tường của người hâm mộ. Từ Tường của Fan, bạn bè của Fan cũng có thể xem thông tin để qua đó tương tác với Fanpage.
Xem thêm:  Bật mí 7 cách luyện viết content cho newbie áp dụng ngay!

Cách tạo nhóm facebook và tăng thành viên nhóm nhanh chóng

Để có thể xây dựng và tăng thành viên nhóm Facebook một cách nhanh chóng, cách đơn giản nhất là chúng ta phải có một số lượng tài khoản Facebook nhất định với số lượng bạn bè đông đảo. Với số lượng tài khoản lớn, bạn hoàn toàn có thể xây dựng nhóm 5000 10000 người trong khoảng thời gian cực ngắn 1-2 tuần mà vẫn có tệp khách hàng phù hợp.

Chúng ta sẽ xây dựng nhóm facebook qua các bước sau

Sở hữu 3-5 nick Facebook đầy bạn bè

Đây là cách làm đơn giản và hiệu quả nhất, mặc định tài khoản Facebook của bạn hoàn toàn có thể mời bạn bè vào nhóm (một tính năng của Facebook). Tận dụng yếu tố đó, sở hữu 3-5 facebook với 4000-5000 bạn bè, chúng ta hoàn toàn có thể tăng lượng thành viên lên đáng kể.

Gợi ý: chúng ta có thể tự động tăng lượt kết bạn mỗi ngày bằng công cụ “Simple Facebook”, tự động treo nick 3-5 nick, tự động kết bạn với tệp khách hàng sẵn có mà chúng ta quét được, mọi người có thể xem video sau:

Mời bạn bè vào Group tự động

Sau khi đã có lượng bạn kha khá (>3000 bạn), chúng ta hoàn toàn có thể dùng 3-5 nick đó để mời bạn bè tham gia nhóm và hưởng thành quả.

Mời bạn bè tham gia nhóm là một chức năng khá khó chịu, đôi khi nó sẽ khiến tài khoản của chúng ta bị khóa tính năng mời bạn bè tham gia nhóm nếu mời với tốc độ cao và số lượng lớn thì facebook sẽ chặn. Vì vậy, chúng ta nên sử dụng công cụ Simple Account để mời bạn bè tham gia Group. Một vài lý do để sử dụng phần mềm:

  • Treo 3-5 nick cùng lúc: đôi khi chúng ta sử dụng từng nick sẽ mất khoảng 20-30 phút cho 1 nick, phần mềm sẽ tự động treo 3-5 nick cùng lúc, tối ưu hóa thời gian
  • Khoảng cách thời gian bản thân: nếu chúng ta mời kết bạn liên tục thì facebook sẽ đánh giá chúng ta là spam và sẽ khóa tính năng, phần mềm sẽ giúp chúng ta có khoảng cách 60-120s để mời kết bạn 1 lần —> tỷ lệ khóa tính năng rất thấp.
  • Tự động hoạt động theo thời gian: khoảng thời gian 60-120s cho 1 lời mời chúng ta sẽ mất khoảng 2-3h để tiếp cận 100 người, thay vì phải đợi thì phần mềm đã treo máy và tự hoạt động.
  • Tự giới hạn số người mời: thường thì chúng ta gửi một số lượng người nhất định thì tính năng sẽ bị facebook chặn, với phần mềm thì chúng ta có thể set số lượng bạn muốn mời, chỉ mời 100 người rồi dừng. Với tính năng này chúng ta sẽ hạn chế tối đa sự cố khóa tính năng Facebook.
Xem thêm:  Hướng Dẫn Cách Tăng Thành Viên Nhóm Bằng Phần Mềm ATPSOFTWARE 2020

Phần mềm thêm bạn bè vào nhóm

Bạn có thể xem qua video hướng dẫn Simple Account bằng video sau:

Mẹo: phần mềm không chỉ có tính năng mời bạn bè vào nhóm, phần mềm còn bao gồm tất cả các tính năng tương tác của tài khoản Facebook, giúp chúng ta tận dụng tối đa việc nuôi nick và xây dựng nền tảng trên Facebook.

Tận hưởng kết quả

Với 3-5 nick, mỗi nick mời được 100 bạn 1 lần, mỗi ngày chỉ 3-5 lần… chúng ta đã có thể mời 2000 3000 bạn vào nhóm mỗi ngày và con số đó có thể tăng lên nếu số lượng tài khoản của chúng ta tăng lên ( phần mềm không giới hạn số nick). Và không chỉ 1 nhóm, chúng ta hoàn toàn có thể xây dựng 2-3 nhóm cùng lúc tối ưu hiệu quả gấp 2 3 lần

bản tóm tắt

Vậy là sau bài viết này, chúng ta đã biết được cách xây dựng nhóm Facebook tự nhiên, mang lại hiệu quả cao mà không tốn quá nhiều thời gian. Ngoài ra mình còn tổng hợp 1 bộ video hướng dẫn nuôi nick từ az, nếu các bạn cần có thể để lại email hoặc số điện thoại Zalo mình sẽ gửi cho.

Tư vấn xây dựng nền tảng Facebook bán hàng:

  • ATPSOFTWARE.VN
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan