No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingHướng dẫn cách sử dụng App Seeding Mobile từ A – Z 

Hướng dẫn cách sử dụng App Seeding Mobile từ A – Z 

Rate this post

Seeding di động là phiên bản Simple Seeding mới ra mắt trên điện thoại di động. Đây là ứng dụng do ATP Software phát triển nhằm giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc tăng tương tác bài viết bằng điện thoại thông minh.

Nếu bạn là người dùng Facebook, Instagram để kinh doanh, xây dựng thương hiệu cá nhân thì đừng vội bỏ qua bài viết sau. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Seeding Mobile cũng như cách sử dụng chi tiết ứng dụng hữu ích này. Vậy hãy cùng ATP Software theo dõi nhé!

Giới thiệu Seeding Mobile

Seeding là hoạt động tạo ra tương tác (Like/Comment/Share) trên các bài đăng trên Facebook hoặc các kênh Social khác. Seeding là một công đoạn không thể thiếu đối với bất kỳ ai khi làm Marketing.

Seeding Mobile là một ứng dụng (app) trên điện thoại di động cho phép người dùng tự seed các bài đăng Facebook, Instagram của mình. tương tự như Seeding Mobile là phiên bản Seeding đơn giản trên Smartphone mà bạn đã biết. Ứng dụng giúp bạn thao tác Seeding dễ dàng hơn trên điện thoại mọi lúc mọi nơi chỉ cần Smartphone của bạn có kết nối internet.

Hướng dẫn đăng ký và đăng nhập tài khoản Seeding Mobile

Đầu tiên bạn cần tải App Seeding Mobile về điện thoại. Link tải cho điện thoại Android: Seeding ứng dụng di động .

Khi tải thành công, bạn sẽ thấy biểu tượng của ứng dụng trên giao diện (như hình). Bước đầu tiên chúng ta cần nhấn vào biểu tượng này để khởi chạy ứng dụng.

Xem thêm:  Facebook ra mắt Facebook Shop hỗ trợ các shop kinh doanh online

Khi đó màn hình sẽ hiển thị 2 tùy chọn cho bạn lựa chọn, 1 là nền tảng Facebook 2 là nền tảng Instagram.

gieo hạt di động 1

Đối với những bạn chưa có tài khoản Simple Seeding, hãy nhấp vào nút “Đăng ký” để tạo một tài khoản mới.

gieo hạt di động

Màn hình sẽ xuất hiện bảng Tạo tài khoản và bạn cần điền đầy đủ các thông tin sau:

  • đăng nhập thư điện tử.
  • Số điện thoại.
  • Mật khẩu.
gieo hạt di động 2
Điền thông tin để tạo tài khoản Seeding đơn giản

Khi bạn đã điền xong, hãy nhấp vào “Tôi đồng ý với các điều khoản” và sau đó nhấp vào “Đăng ký”. Ngoài ra, các bước tạo tài khoản này cũng có thể được thực hiện trên trang web của Simple Seeding. Theo đó, chúng ta có thể sử dụng 1 tài khoản cho cả phiên bản website và phiên bản App trên điện thoại. Khi đã đăng ký thành công, bạn sẽ đến bước đăng nhập để sử dụng ứng dụng.

Để đăng nhập, bạn chỉ cần nhập email và mật khẩu đã đăng ký. Tick ​​vào “Keep posted in” để hệ thống ghi nhớ tài khoản của bạn để lần sau không cần đăng nhập. Nếu bạn quên mật khẩu, hãy bấm vào “Quên mật khẩu” để yêu cầu hệ thống cấp quyền sửa đổi mật khẩu!

hạt di động 13jpg

Hướng dẫn sử dụng Seeding Mobile

Khi đăng nhập thành công, giao diện sẽ hiển thị 2 ứng dụng Social: Facebook và Instagram.

Nền tảng gieo hạt Facebook

Nếu bạn nhấp vào biểu tượng Facebook, điều này có nghĩa là bạn đang sử dụng Seeding Mobile để gieo hạt trên nền tảng Facebook. Đối với tài khoản đầu tiên, bạn sẽ được hệ thống tự động cộng vào 20.000 xu.

Đầu tiên bạn cần đăng nhập tài khoản Facebook để tương tác chéo các tác vụ mà hệ thống đưa ra. Sau khi hoàn thành một nhiệm vụ, hệ thống sẽ tự động cộng xu vào tài khoản của bạn.

Xem thêm:  Cách kiếm tiền trên Youtube đơn giản 2020

Tiền xu cho mỗi nhiệm vụ:

  • Thích bài viết: 350 xu.
  • Phản ứng theo cảm xúc (haha, wow, tức giận, buồn bã, tổn thương): 550 xu.
  • Theo: 660 xu.
  • Nhận xét: 660 xu.
  • Like Fanpage: 800 xu.
  • Tham gia nhóm: 1500 xu.

Lưu ý: Các hành động được coi là lạm dụng hệ thống như bỏ like (không thích), xóa comment/like/share… đã thực hiện sẽ không được tính. Nếu tài khoản Facebook của bạn bị checkpoint (khóa), bạn sẽ bị trừ xu tương ứng với số nhiệm vụ đã thực hiện. Vì vậy, bạn cần bỏ checkpoint tài khoản Facebook và khiếu nại tài khoản ở mục “xử lý vi phạm” để hệ thống xác nhận và hoàn lại xu cho bạn.

Thêm tài khoản

Để thêm tài khoản, hãy nhấp vào “Tài khoản” và chọn “Thêm tài khoản FB”. Hệ thống Seeding đơn giản sử dụng Facebook Cookies để đăng nhập hoặc nhập trực tiếp vào tài khoản Facebook của bạn.

gieo hạt di động 4
Thêm tài khoản vào Simple Seeding

Lịch sử tài khoản

Phần lịch sử tài khoản trên Seeding Mobile hiển thị các hành động bạn đã thực hiện và các tác vụ bạn đã chạy. Hệ thống ghi lại những điều này để người dùng dễ dàng kiểm soát các thao tác của mình trong quá trình sử dụng ứng dụng.

gieo hạt di động 10
Lịch sử hoạt động của Seeding Mobile

Cách gieo hạt

Đầu tiên, bạn click vào mục “Gieo hạt” trên thanh công cụ cuối màn hình. Lúc này màn hình sẽ hiển thị “Bảng giá tương tác”. Bao gồm:

  • Tăng like bài viết/ảnh.
  • Tăng cảm xúc.
  • Tăng bình luận.
  • Tăng like Fanpage.
  • Tăng cường theo dõi.
  • Tăng Chia sẻ Bài viết.
  • Tăng thành viên nhóm.
gieo hạt di động 3
Bảng giá tương tác của ứng dụng Seeding Mobile

Ví dụ bạn muốn tăng like bài viết thì vào mục đầu tiên “Tăng like bài viết/ảnh”. Khi màn hình chuyển sang bảng thông tin, bạn chỉ cần nhập đầy đủ link bài viết cần tăng tương tác và số lượng tương tác tùy theo nhu cầu của bạn. Lưu ý rằng mỗi tương tác sẽ được trả bằng xu, vì vậy nếu bạn không có đủ xu, bạn không thể thực hiện được.

Xem thêm:  Hướng dẫn 3+ cách xóa bạn Zalo hàng loạt nhanh và tiện nhất
hạt giống điện thoại di động 9
Các bước tạo Seeding cho bài viết Facebook

Cách lấy link bài viết Facebook trên điện thoại các bạn chỉ cần làm theo các bước như hình dưới.

  • Bước 1: Bấm vào nút “Chia sẻ” của bài viết.
  • Bước 2: Bạn chọn mục “Tùy chọn khác”.
  • Bước 3: Tiếp theo, chúng ta chỉ cần chọn “Sao chép” để Sao chép liên kết vào khay nhớ tạm của điện thoại thông minh.
gieo hạt di động 6
Cách lấy link bài viết Facebook trên điện thoại

Như vậy bài viết của bạn sau khi bấm Tạo hệ thống Seeding sẽ bắt đầu tăng tương tác cho bạn. Vui lòng đợi trong vài phút để tương tác tăng dần, khoảng thời gian có thể từ 5 đến 30 phút tùy vào số lượng bạn cài đặt.

gieo hạt di động 12
Bài viết trước và sau khi sử dụng Seeding Mobile

Nền tảng Instagram Seeding

Đầu tiên bạn cần đăng nhập tài khoản Instagram để tương tác chéo các tác vụ mà hệ thống đưa ra. Sau khi hoàn thành một nhiệm vụ, hệ thống sẽ tự động cộng xu vào tài khoản của bạn.

Tiền xu cho mỗi nhiệm vụ:

  • Thích bài viết: 500 xu.
  • Theo: 2500 xu.
  • Bình luận: 1500 xu.

Lưu ý: Các hành động được coi là lạm dụng hệ thống như bỏ like (không thích), xóa comment/like/share… đã thực hiện sẽ không được tính. Nếu tài khoản Instagram của bạn bị checkpoint (khóa), bạn sẽ bị trừ xu tương ứng với số nhiệm vụ đã thực hiện. Vì vậy, bạn cần bỏ checkpoint tài khoản Instagram và khiếu nại tài khoản ở mục “xử lý vi phạm” để hệ thống xác nhận và hoàn lại coin cho bạn.

Kết luận

Như vậy qua bài viết các bạn cũng nắm được các thao tác trên Seeding di động. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về ứng dụng, hãy để lại bình luận bên dưới để trang kịp thời giải đáp cho bạn nhé!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan