No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingHướng dẫn cách lấy id facebook nhanh nhất không cần phần mềm...

Hướng dẫn cách lấy id facebook nhanh nhất không cần phần mềm hỗ trợ

2/5 - (1 bình chọn)

Chào anh chị em, với nhu cầu sử dụng id nhiều như hiện nay, và tránh tình trạng một số tool trên thị trường bị lỗi gây gián đoạn công việc, ATP Software sẽ hướng dẫn anh em cách lấy id facebook nhanh chóng và tiết kiệm. Thời gian của bạn!

ID Facebook là gì?

ID là một dãy số duy nhất gắn với mỗi tài khoản Facebook (Facebook cá nhân hay Facebook Fanpage, Facebook Group), có thể hiểu id facebook giống như địa chỉ nhà của bạn, giúp bạn dễ dàng xác định chủ sở hữu. nick facebook đó, và không trùng lặp. Mặc định khi bạn tạo một tài khoản hay một Fanpage Facebook sẽ được gán cho một ID để sử dụng cho nhiều mục đích. ID và tên người dùng là hai thứ duy nhất không được phép trùng lặp trên Facebook.

Một ID không được có 2 Username và ngược lại. Điều này là để tránh nhầm lẫn và để phân biệt các tài khoản khác nhau có cùng tên hiển thị.

Xem thêm:  CÁCH BIẾN TRANG CÁ NHÂN FACEBOOK THÀNH “CỖ MÁY KIẾM TIỀN TRĂM TRIỆU”

Đối với các nhà quảng cáo trên Facebook, các ID Facebook này sẽ được sử dụng để chuyển đổi thành Email Facebook và nhắm đến khách hàng mục tiêu để chạy quảng cáo cho sản phẩm.

Ngoài ra id còn ở dạng id bài viết, mỗi bài viết trên nick/fanpage/group cá nhân sẽ có một id khác nhau. Vui lòng ghi rõ bạn cần lấy id nào, sau đó sẽ có hướng dẫn chi tiết khác nhau để lấy id đó.

1. Hướng dẫn lấy id facebook cá nhân:

Những cách này đều áp dụng cho facebook cũ, cách chuyển facebook mới thành facebook cũ:

Xem thêm: Hướng dẫn chuyển giao diện facebook mới thành giao diện facebook cũ 2020

Cách 1: Đối với nick cá nhân không có tên người dùng:

Với những nick cá nhân không có tên người dùng thì rất dễ lấy, bạn chỉ cần truy cập vào nick cá nhân của họ, số bắt đầu bằng 1000…. (sau “id=”) là số id của nick facebook đó.

1 1

Cách 2: Đối với facebook có tên người dùng:

Để nick cá nhân của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, hiện nay hầu hết người dùng facebook đều có tên đăng nhập, bạn có thể làm như sau: Đầu tiên, bạn click vào bạn bè của họ, dãy số bắt đầu bằng 1000 thứ 2 (sau chữ A) là của họ nhận dạng

2 1

2. Hướng dẫn lấy id FANPAGE Facebook:

Cách 1: Đối với fanpage chưa có tên người dùng:

Với những nick cá nhân không có nick thì rất dễ lấy, bạn chỉ cần vào fanpage của họ, và lấy id như sau:

Xem thêm:  4 mẹo nhỏ phân tích quảng cáo của đối thủ cạnh tranh

31

Cách 2: Đối với fanpage có tên người dùng:

Đối với những fanapge này thì cách lấy sẽ khó khăn hơn một chút, các bạn lưu ý

Đầu tiên chúng ta truy cập vào fanapge đó, sau đó nhấn F12ngăn Công cụ dành cho nhà phát triển xuất hiện (như được hiển thị), sau đó nhấn Ctrl F. tổ hợp phím (tổ hợp phím hỗ trợ tìm kiếm) và nhập “trang/” sẽ xuất hiện id trang bạn cần tìm:

4

5

3. Hướng dẫn lấy id Group Facebook

Đối với một nhóm có tên người dùng, chỉ cần nhấp vào bất kỳ ảnh nào trong nhóm, sau “g.” là một dãy số, thì dãy này là id của nhóm đó:

7

4. Hướng dẫn lấy id bài viết bất kỳ trên facebook:

Với bất kỳ bài viết nào trên facebook (kể cả trên nick cá nhân, nhóm, fanpage) bạn chỉ cần click vào thời gian đăng bài, sau đó dãy số sau “bài viết/” chính là id của bài viết đó:

9

Hướng dẫn cách lấy ID facebook bằng công cụ tìm id:

Đầu tiên bạn cần truy cập vào: để có thể lấy id bằng cách: để lại link muốn lấy id vào (dù là bài đăng, nick cá nhân, fanpage, group), sau đó nhấn “search uid” bạn sẽ có ngay kết quả !

mười

11

Như vậy là bạn đã lấy được id facebook mà mình mong muốn, nếu còn thắc mắc gì bạn có thể liên hệ với ATP Software, chúng tôi sẽ hỗ trợ thêm cho bạn.

Xem thêm:  Top email verify miễn phí tốt nhất 2022 không nên bỏ qua

Phần mềm ATP

Thanh Tuyền ATP

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan