HomeMarketingCông Cụ MarketingHướng dẫn cách làm Landing Page Free tại Simple Page

Hướng dẫn cách làm Landing Page Free tại Simple Page

Rate this post

Tạo trang đích miễn phí Làm sao? Hiện nay, đối với các thương hiệu và doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, việc sở hữu những mẫu Landing Page “hái ra tiền” là điều cần thiết. Một sự kiện ra mắt sản phẩm mới, một sự kiện hay một chiến dịch truyền thông sẽ phù hợp hơn khi được trình bày trên Landing Page.

Đoạn văn này, Phần mềm ATP sẽ chia sẻ và chỉ cho bạn cách làm Landing Page miễn phí. Qua bài viết: “Hướng dẫn cách làm Landing Page miễn phí tại Page đơn giản” mà ATP cung cấp cho bạn sẽ giúp bạn có thể Tạo các trang đích miễn phí bắt mắt nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Làm Landing Page miễn phí ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm nền tảng hoặc trang web tốt nhất để tạo một trang đích miễn phí thì đừng bỏ qua cái tên mà ATP giới thiệu dưới đây. trang đơn giản là một trong những nền tảng tốt nhất để bạn thỏa sức sáng tạo và làm các trang đích miễn phí.

Với nhiều thế mạnh như:

  • Kho giao diện mẫu đồ sộ
  • Giao diện dễ sử dụng
  • Thao tác kéo thả, ai cũng có thể làm Landing Page miễn phí
  • ….

3 Kiểu Landing Page thường dùng

đầu tiên, Trang đích với mục đích thu thập danh sách khách hàng tiềm năng để gọi điện cho khách hàng để lại thông tin như họ tên, số điện thoại, email,… Hình thức này phù hợp với các hội thảo, sự kiện, chương trình. các chương trình khuyến mãi, quà tặng và mã giảm giá,…

Xem thêm:  Kết hợp ChatGPT và phần mềm ATP để xây dựng nội dung fanpage tạo ra nghìn đơn

Thứ hai, Trang đích chuyên về dịch vụ bán hàng. Để thực hiện mục tiêu này, trang sẽ được thiết kế bao gồm các nội dung xoay quanh sản phẩm, lợi ích, bảng giá và chính sách bán hàng để thuyết phục người mua sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

Thứ ba, Trang đích để điều hướng. Hình thức điều hướng có nghĩa là thông qua trang để kêu gọi người dùng thực hiện hành động. Sau đó, người dùng sẽ được điều hướng đến một trang khác bằng hành động của mình. Trang mới sẽ cung cấp cho người dùng nhiều thông tin hơn và thông thường đây là trang web chính thức để thu hút người dùng.

Hướng dẫn cách làm Landing Page miễn phí tại Page đơn giản

Hướng dẫn làm Landing Page Pree
Hướng dẫn làm Landing Page Pree

Ngay sau đây ATP Software sẽ hướng dẫn bạn cách bắt đầu và tạo Landing Page miễn phí trên Page đơn giản. Hãy làm theo các bước dưới đây!

Bước 1: Lân đâu tơi thăm trang đơn giản và bấm vào Đăng ký để tiến hành tạo tài khoản

Tạo trang đích trước
Tạo trang đích trước

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào ô Đăng ký rồi chọn Đồng ý với các điều khoảnchọn Đăng ký

Tạo trước trang đích
Tạo trước trang đích

Bước 3: Sau khi bạn đã tạo thành công tài khoản, hãy tiếp tục Đăng nhập để nhận hàng như hình bên dưới

Chuẩn bị trang đích
Chuẩn bị trang đích

Bước 4: Tiếp tục làm Landing Page miễn phí bằng cách chọn mục Dự án và hãy nhấn Tạo mới.

Trang đích cho Blogspot miễn phí
Trang đích cho Blogspot miễn phí

Bước 5: Một cách khác là trong phần Bố cục mẫu, bạn có thể chọn mẫu yêu thích của mình rồi nhấp vào Sử dụng mẫu.

Xem thêm:  AhaChat chatbot là gì? Cách tạo Bot Facebook tại AhaChat?
Cách tạo Landing Page miễn phí
Cách tạo Landing Page miễn phí

Sau khi hoàn thành việc sử dụng và Tạo một tài khoản trên Trang đơn giản sau đó phần còn lại của bạn là Tạo các trang đích miễn phí. Hãy thỏa sức sáng tạo vì ở đây có đầy đủ các ứng dụng và chức năng để bạn hoàn thành những mẫu Landing Page đẹp nhất.

Vừa rồi là bài chia sẻ của ATP Software về cách làm landing page Free. Hy vọng với bài viết: “Cách làm Landing Page miễn phí tại Page đơn giản” mà ATP chia sẻ đã hữu ích cho bạn. Qua bài viết này chắc các bạn đã biết nơi có thể làm Free Landing Page, Simple Page là một công cụ cực kỳ hữu ích!

Xem video hướng dẫn chi tiết

Phương Duy – Chỉnh sửa

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan