HomeMarketingCông Cụ MarketingHướng dẫn cách khắc phục Zalo bị lỗi bong bóng chat

Hướng dẫn cách khắc phục Zalo bị lỗi bong bóng chat

Rate this post

 

Zalo bị lỗi bong bóng chat gây khó chịu cho người dùng vì không thể trò chuyện trực tiếp qua cửa sổ nổi. Nhiều người gặp phải lỗi này nhưng không biết cách khắc phục? Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng trên, tham khảo ngay cách sửa lỗi Zalo bị lỗi bong bóng chat ngay chỗ này!

Nguyên nhân lỗi bong bóng chat trên Zalo

Không thua Messenger, Zalo cũng có tính năng bong bóng chat giúp việc trò chuyện qua tin nhắn điện thoại trở nên thuận tiện hơn. Tuy nhiên vì một số lý do khách quan và chủ quan nên bong bóng chat này đã không xuất hiện.

Theo đó, Zalo chat lỗi bong bóng có thể do các lỗi sau.

  • Người dùng tắt tính năng bong bóng chat trên Zalo.
  • Lỗi ứng dụng Zalo chưa được cập nhật.
  • Phiên bản được sử dụng đã quá lỗi thời.
  • Lỗi phần cứng.

Cách sửa Zalo bị lỗi bong bóng chat cực đơn giản

Để khắc phục lỗi bong bóng chat Zalo, ATP Software sẽ hướng dẫn bạn một số cách đơn giản như sau. Những mẹo này có thể giúp ích cho bạn trong một số trường hợp, vì vậy bạn nên tham khảo và thử nhiều cách nhé!

Xem thêm:  B2B Marketing: Dự đoán 8 xu hướng tiếp tục tạo hiệu quả trong năm 2020

Kiểm tra xem đã bật tính năng bong bóng trò chuyện hay chưa?

Zalo không hiển thị bong bóng chat có thể do người dùng quên bật. Để bật tính năng bong bóng chat (Mini chat) trên Zalo chúng ta cần vào Cá nhân => Cài đặt (biểu tượng răng cưa) => Tin nhắn. Tại đây bạn kích hoạt mục Bật chế độ Trò chuyện nhỏ là được.

cách sửa lỗi zalo không hiện bong bóng chat
Bật chế độ Trò chuyện nhỏ

Cập nhật ứng dụng Zalo

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cách cập nhật ứng dụng Zalo trên điện thoại. Đôi khi, ứng dụng Zalo của bạn đã quá lỗi thời, không đáp ứng các tính năng mới. Vì vậy, bạn vui lòng vào CH Play (đối với Android) hoặc vào Appstore (đối với iOS) để cập nhật lại ứng dụng này.

Sử dụng phiên bản Zalo khác

Nếu sử dụng 2 cách trên không được bạn vui lòng sử dụng phiên bản Zalo khác. Vui lòng sử dụng phiên bản Zalo khác bằng cách cài đặt ứng dụng này từ APK.

cách sửa lỗi zalo không hiện bong bóng chat
Tắt ứng dụng không rõ nguồn gốc

Với thủ thuật này, chúng ta cần chuẩn bị:

  • Sao chép dữ liệu trên Zalo (tin nhắn, hình ảnh,…) thông qua tính năng Sao lưu & Đồng bộ hóa. Sau khi đã sao lưu cẩn thận, bạn gỡ ứng dụng Zalo trên thiết bị.
  • Tải và cài đặt Zalo từ APK. Hãy nhớ cho phép điện thoại của bạn cài đặt ứng dụng từ các nguồn không xác định (thường là trong cài đặt bảo mật).
  • Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, bạn chỉ cần cấp các quyền cần thiết cho ứng dụng. Sau đó, bạn vào ứng dụng để kích hoạt tính năng Mini Chat. Quan trọng là đừng quên vào CH Play để TẮT cập nhật cho Zalo nữa nhé.
Xem thêm:  Hướng dẫn cách tự học content marketing cho người mới bắt đầu

Mong được chia sẻ về cách sửa lỗi Zalo bị lỗi bong bóng chat trên sẽ hữu ích cho bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, đừng ngần ngại liên hệ Phần mềm ATP để được tư vấn và hỗ trợ!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan