HomeMarketingTikTokHướng dẫn cách hack xu tiktok đơn giản, miễn phí 2023✅

Hướng dẫn cách hack xu tiktok đơn giản, miễn phí 2023✅

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn muốn có nhiều xu trên TikTok để mua tượng thần tượng của mình. Bạn đã cố gắng học cách thực hiện thủ công, nhưng bạn không thể nhận được xu. Trong bài viết dưới đây, Genetic.edu.vn sẽ hướng dẫn bạn cách hack xu TikTok Đơn giản, cách kiếm xu tiktok miễn phí hay cách hack xu tiktok nhanh và miễn phí với mod xin mod vô hạn trên các nền tảng nổi bật IOS và Android. Hãy cùng theo dõi ngay bây giờ.

TIỀN TIKTOK MIỄN PHÍ???

Vì kiếm được xu miễn phí nên mình cũng dành một phần để tặng cho những bạn đã ủng hộ blog: di truyền học.edu.vn của tôi.

Nhưng do số lượng các bạn khá đông và hay spam id để nhận xu nên mình sẽ tặng từng bạn 1000 – 2000 xu nếu bạn nếu bạn đủ điều kiện sau đây:

>>XEM HƯỚNG DẪN TẠI ĐÂY<<

TikTok Coin Hack là gì?

Coin (hay còn gọi là xu) là một dạng tiền ảo được sử dụng trong nền tảng TikTok. Bạn có thể chi tiền để mua xu hoặc sử dụng các phương pháp khác để nhận xu miễn phí. Đồng xu ảo Tiktok giúp bạn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Hơn hết, từ những đồng tiền ảo này, bạn có thể trải nghiệm quy đổi thành tiền thật. Đây là cách kiếm tiền trên nền tảng TikTok đang rất hot hiện nay.

Xem thêm:  Làm thế nào để được xác minh tài khoản Tiktok? Việc xác minh tài khoản Tiktok có ý nghĩa gì?

Cụ thể, những người phát trực tiếp trên TikTok sẽ kiếm tiền bằng cách nhận xu của người xem thông qua các vật phẩm như hoa, kim cương… mà người xem gửi. Sau đó, dựa trên trao đổi được chỉ định trên TikTok, có thể đổi các vật phẩm đó thành xu và sau đó chuyển đổi thành tiền. Đây là phương thức được cả Việt Nam và Trung Quốc lựa chọn.

Tuy nhiên, việc nhận xu theo cách thủ công sẽ mất nhiều thời gian, vì vậy hack TikTok xu là một thủ thuật rất hay giúp bạn kiếm được nhiều tiền một cách nhanh chóng.

Ví dụ về quà tặng TikTok – xu:

  • Gấu trúc – 5 xu
  • Tay Ý – 5 xu
  • Tiếng nổ tình yêu – 25 xu
  • Kem chống nắng – 50 xu
  • Rainbow puke – 100 xu
  • Hòa nhạc – 500 xu
  • Tôi rất giàu – 1000 xu
  • Nữ hoàng phim truyền hình – 5000 xu
Hack tiền TikTok
Hack tiền TikTok

Hack Tiktok coin để làm gì?

Hack Tiktok coin mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng, cụ thể ở:

  • Giảm chi phí người dùng cần bỏ ra để đổi tiền thành xu.
  • Giúp bạn nhận được một lượng lớn tiền xu trên nền tảng vật phẩm cho những người bạn ngưỡng mộ. Từ đó, bạn có thể tăng tính năng like và follow tiktok cho tài khoản của mình.

Những cách kiếm xu TikTok phổ biến hiện nay

Có rất nhiều cách kiếm xu trên tiktok, bạn có thể tham khảo một số cách kiếm xu TikTok đơn giản và nhanh nhất hiện nay:

TIỀN TIKTOK MIỄN PHÍ???

Vì kiếm được xu miễn phí nên mình cũng dành một phần để tặng cho những bạn đã ủng hộ blog: di truyền học.edu.vn của tôi.

Nhưng do số lượng các bạn khá đông và hay spam id để nhận xu nên mình sẽ tặng từng bạn 1000 – 2000 xu nếu bạn nếu bạn đủ điều kiện sau đây:

>>XEM HƯỚNG DẪN TẠI ĐÂY<<

Các bạn có thể tham khảo các cách buff xu tiktok tại đây. Bạn yên tâm vì chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách kiếm xu tiktok nhanh nhất để bạn có thể thực hiện trên tài khoản của mình.

Phương pháp 1: Mua tiền TikTok

Đây là một trong những cách nhanh nhất và đơn giản nhất để kiếm xu nhưng mọi người không muốn chọn vì tốn tiền. Tuy tùy vào số điểm bạn muốn mua sẽ có quy định về số lượng quy đổi khác nhau, bạn có thể theo dõi bảng giá của TikTok.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách lấy lại tài khoản tiktok mới nhất

Các phương thức gửi tiền bao gồm:

  • Nạp tiền qua mạng viễn thông Viettell
  • Nạp tiền qua ví điện tử Momo
  • Đổi thẻ quà tặng CH Play
  • Đổi thẻ cào điện thoại
  • Nạp qua thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng
Mua tiền xu TikTok
Mua tiền xu TikTok

Cách 2: Bật TikTok livestream nhận xu

Nếu bạn là người có ảnh hưởng trên TikTok, bạn có thể phát trực tiếp để trò chuyện và tương tác với những người hâm mộ chủ đề của mình. Qua đây, bạn có thể nhận quà, nhận xu từ những người đó.

Để làm được điều này, bạn cần phải có lượng độc giả lớn, nội dung bạn chia sẻ phải hay và hấp dẫn.

Cách 3: Xem TikTok livestream nhận xu

Một cách khác để bạn có thể nhận xu là chăm chỉ xem Trực tiếp trên TikTok nếu bạn muốn trở thành người sáng tạo nội dung trên Tiktok. Mỗi lần Livestream, nhiều người sẽ tặng xu cho người xem để cảm ơn họ đã ủng hộ. Bạn có thể nắm bắt cơ hội này và nhận tiền một cách nhanh chóng.

Cách nhận xu TikTok như sau:

Bước 1:

Vào phần Livestream chọn biểu tượng cái rương ở góc trái. Sau đó bấm vào để xem có bao nhiêu xu trong rương.

Bước 2:

Bạn xem thời gian đếm ngược và nhấp để nhận xu.

Vì số lượng người xem rất đông và các hộ gia đình đều muốn nhận xu nên các bạn cần nhanh tay nhanh tay để có cơ hội nhận xu nhé.

Cách 4: Sử dụng app hack coin TikTok

Hiện nay có rất nhiều app hỗ trợ hack coin. Tuy nhiên những app này không có thật và việc hack xu sẽ rất khó, hầu hết các bạn phải làm nhiệm vụ mới có xu. Bên cạnh đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn ứng dụng an toàn, tránh bị đánh cắp thông tin.

Một số ứng dụng mà bạn có thể tham khảo như:

  • Ứng dụng Hago: Kiếm tiền trên Hago khá đơn giản, bạn có thể thực hiện các tác vụ trên ứng dụng như xem quảng cáo, trồng cây… Sau khi đạt đủ số tiền tích lũy trên ứng dụng này, bạn có thể rút tiền bằng mã thẻ cào.
  • Ứng dụng Cashzine: App Cashzine là ứng dụng đọc tin tức, đọc báo kiếm tiền. Thông qua việc đọc báo, đọc tin tức, xem video, bạn sẽ được ứng dụng trả số tiền tương ứng. Nếu bạn tích đủ số tiền đó, bạn sẽ có thể rút về Paypal hoặc rút về tài khoản ngân hàng của mình.
  • Ứng dụng Funtap: Ứng dụng này kiếm tiền thông qua việc tải game, chơi game bạn sẽ được trả tiền khi chơi game này. Dần dần bạn sẽ tích lũy điểm game và đến một con số nhất định, bạn có thể dùng nó để đổi lấy mã thẻ cào trên CH Play. Với ứng dụng này, số tiền bạn kiếm được sẽ dễ dàng quy đổi thành xu CH Play nên việc nạp và đổi xu Tiktok với hiệu ứng sống động sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Xem thêm:  Hướng dẫn hack theo dõi tiktok và tim tiktok uy tín

Hướng dẫn cách hack xu TikTok miễn phí

Bạn làm theo các bước sau:

Bước 1:

Truy cập Appstore hoặc CH play để tải phiên bản ứng dụng Tự động nhấp chuột về máy

Nếu sử dụng hệ điều hành Android, bạn có thể tải về qua đường dẫn sau:

Bước 2:

Sau khi tải xuống, hãy mở ứng dụng và nhấn nút “Bật” TRONG “1 chế độ mục tiêu“.

Bật chế độ 1 mục tiêu
Bật chế độ 1 mục tiêu

Bước 3:

Phần “giây nhỏ“, bạn nhập số 40.

Chọn 40 giây nhỏ
Chọn 40 giây nhỏ

Bước 4:

Bạn mở ứng dụng TikTok và vào phần Phát trực tiếp. Ở phần bên trái có biểu tượng cái rương, bạn để Auto Click vào nút Ok, lúc này ứng dụng sẽ tự động bấm liên tục giúp bạn nhận xu.

Nhận tiền TikTok
Nhận tiền TikTok

Đây là một cách rất hiệu quả để kiếm tiền TikTok lên tới 99%. Tuy nhiên, bạn cần chọn các liên kết có xu cao để kiếm được nhiều tiền.

Hướng dẫn cách kiểm tra số dư xu sau khi hack

Nếu bạn muốn kiểm tra số dư tiktok đã hack xu sau khi hack, bạn có thể làm theo các bước trong nội dung sau:

Bước 1:

Truy cập ứng dụng TikTok và chọn “Tài liệu“. Sau đó nhấn biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc phải màn hình.

Chuyển đến hồ sơ
Chuyển đến hồ sơ

Bước 2:

Bạn click vào “Cài đặt và quyền riêng tư” sau đó cuộn xuống để tìm “”Số dư“. Tại đây bạn sẽ biết tài khoản của mình có bao nhiêu xu.

Xem số dư TikTok
Xem số dư TikTok

Kết luận:

Trên đây là bài hướng dẫn cách hack TikTok coins đơn giản và nhanh chóng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền từ ứng dụng TikTok.

Mọi thắc mắc vui lòng để lại ở phần bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.

4.9/5 – (32 bình chọn)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size