HomeMarketingZaloHướng dẫn cách nghe lén Zalo người khác – Phần mềm theo...

Hướng dẫn cách nghe lén Zalo người khác – Phần mềm theo dõi Zalo 2023 ✅

2/5 - (3 bình chọn)

 

Zalo là một trong những trang mạng xã hội nhắn tin, gọi điện phổ biến hàng đầu hiện nay. Nhiều người tìm cách nghe lén Zalo của người khác cho các mục đích cụ thể. Vậy phải làm như thế nào? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Genetic.edu.vn.

Trước hết tôi cần lưu ý với các bạn rằng việc nghe lén cuộc gọi Zalo hay xem trộm nội dung tin nhắn của người khác là hành vi xâm phạm đời tư cá nhân và pháp luật, cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam. không cho phép người dùng công nghệ làm điều đó. Vì vậy, bạn không được sử dụng nội dung bài viết vào mục đích xấu như theo dõi, theo dõi điện thoại của người đó nếu không sẽ bị khóa tài khoản.

XEM THÊM: Hướng dẫn cách Stalk Facebook người khác không bị phát hiện 2023 ✅ – Meey Page news

Cách nghe lén Zalo của người khác là gì?

Cho đến thời điểm hiện tại và chắc chắn cho đến sau này, Zalo sẽ không hỗ trợ tính năng nghe lén cuộc gọi hay đọc trộm tin nhắn của người khác.

Vì vậy, cách nghe lén cuộc gọi Zalo của người khác chính là việc sử dụng, cài đặt phần mềm nghe lén zalo trên iphone chuyên nghiệp can thiệp, cài đặt sẵn vào tài khoản của người muốn theo dõi để nắm bắt hoạt động. trên Zalo của họ.

Xem thêm:  #3 Cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản và nhanh chóng 2023 ✅

Tuy nhiên đối với các phần mềm nghe lén Zalo khác sẽ không có link tải trực tiếp mà bạn cần liên hệ với các đơn vị thu mua của chúng tôi để mua với giá sẽ không hề rẻ chút nào. Bạn cũng nên cân nhắc vì rất có thể bạn sẽ gặp rất nhiều kẻ lừa đảo.

Cách nghe lén Zalo của người khác
Cách nghe lén Zalo của người khác

Tại sao cần nghe lén Zalo của người khác?

Hầu hết mọi người tìm thấy cách nghe lén cuộc gọi của người khác trên zalo là nhằm hai mục đích sau:

Nghe lén Zalo của người khác
Nghe lén Zalo của người khác
  • Phụ huynh sử dụng để theo dõi con em lạm dụng ứng dụng Zalo kết bạn với bạn bè, bị người lạ dụ dỗ, quan hệ yêu đương khi chưa đủ tuổi làm ảnh hưởng đến học tập.
  • Vợ chồng sử dụng để có thể điều tra, theo dõi chồng/vợ ngoại tình trên Zalo.

Thông qua đó, họ có thể nắm bắt được:

  • Tin nhắn được gửi đến và đi.
  • Các cuộc gọi đến và đi.
  • Kiểm tra và theo dõi lộ trình hoặc vị trí của người đang sử dụng điện thoại mục tiêu.
  • Ghi âm cuộc gọi của các ứng dụng miễn phí trên điện thoại mục tiêu (Zalo, Viber, Facebook,…).
  • Nghe trực tiếp cuộc hội thoại khi điện thoại mục tiêu thực hiện cuộc gọi.
  • Xem ai tiếp xúc nhiều nhất.

Zalo có nghe lén được không?

Mặc dù nghe lén cuộc gọi, tin nhắn của người khác là điều cấm kỵ của pháp luật và cơ quan nhà nước nhưng nhiều người vẫn tiến hành việc làm này khiến người dùng zalo lo lắng.

Tuy nhiên bạn sẽ không phải lo lắng vì hiện nay việc nghe lén Zalo là rất khó vì đây là ứng dụng nghe gọi có mức độ bảo mật thông tin khá tốt. Nếu tài khoản của bạn cũng được đăng nhập tại một địa điểm khác, hệ thống bảo mật sẽ cảnh báo bạn.

Xem thêm:  Cách lấy số điện thoại của bạn bè từ Zalo trên điện thoại, máy tính 2023 ✅

Lợi ích của phần mềm theo dõi Zalo khác

Khi bạn sử dụng phần mềm thứ 3 để theo dõi Zalo người khác, bạn sẽ có những lợi ích sau:

• Theo dõi tin nhắn: bạn có thể xem tất cả tin nhắn zalo đến và đi ở máy đối phương. Phần mềm có khả năng sao lưu toàn bộ tin nhắn sau đó gửi vào tài khoản quản trị. Bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản quản trị là có thể xem được tin nhắn.
• Nghe lén cuộc gọi: Do Zalo có tính năng gọi thoại và gọi video nên mặc dù phần mềm không có khả năng nghe lén cuộc gọi trên Zalo nhưng có khả năng nghe lén cuộc gọi trên sim. Mỗi khi bên kia thực hiện cuộc gọi đi hoặc gọi đến, phần mềm sẽ ghi âm toàn bộ cuộc gọi và gửi về tài khoản quản trị.
• Định vị vị trí: Phần mềm nghe lén Zalo sẽ giúp xác định vị trí của đối phương. Tuy nhiên, bạn phải đáp ứng điều kiện là điện thoại mục tiêu có kết nối internet.

Hướng dẫn cách nghe lén Zalo của người khác

Việc sử dụng phần mềm nghe lén Zalo sẽ mang lại hiệu quả cao hơn, tuy nhiên bạn cần phải trả phí mới có thể sử dụng được, và mức phí khá cao.

Do đó, dưới đây mình sẽ cung cấp một số thủ thuật giúp bạn làm được điều này Cách vào Zalo người khác không bị phát hiện bằng điện thoại & máy tính rất đơn giản và miễn phí.

Xem thêm:  #3 Cách gửi video dung lượng lớn từ 100mb – 1gb qua Zalo trên điện thoại, máy tính 2023 ✅

Ghi chú: Quy tắc này chỉ áp dụng trong trường hợp bạn có điện thoại của người mà bạn muốn theo dõi.

Bước 1:

Bạn tải và đăng nhập Zalo trên điện thoại.

Bước 2:

Bạn mở ứng dụng Zalo lên và chọn vào biểu tượng mã QR ngay trong phần cài đặt.

Quét mã QR
Quét mã QR

Bước 3:

Bạn sử dụng điện thoại của bên kia và điều hướng đến “Mã QR của tôi“. Lúc này, bạn dùng điện thoại quét mã QR và đăng nhập.

Bước 4:

Sau khi quét mã QR thành công và đăng nhập vào tài khoản của đối tác, Zalo sẽ xuất hiện thông báo đăng nhập như hình dưới.

Đăng nhập thành công
Đăng nhập thành công

Nhanh chóng xóa thông báo đó để bên kia không phát hiện ra có thiết bị mới đăng nhập tài khoản của mình.

Vì vậy, bạn có thể vào kiểm tra tin nhắn, xem họ đang trò chuyện, gọi điện với ai.

Một số khuyến cáo khi sử dụng phần mềm theo dõi Zalo

Khuyến cáo khi sử dụng phần mềm nghe lén Zalo
Khuyến cáo khi sử dụng phần mềm nghe lén Zalo

Phần mềm theo dõi Zalo sẽ giúp bạn nắm bắt mọi thông tin của người mà bạn cần theo dõi. Tuy nhiên, trên thực tế không phải ai cũng sử dụng thành công phần mềm này.

Bởi việc cài phần mềm theo dõi vào máy đối phương không hề đơn giản. Vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng có nên thực hiện hay không.

Bên cạnh đó, chi phí để mua phần mềm theo dõi Zalo rất đắt, có thể phải bỏ ra hàng chục triệu đồng. Nếu bạn quyết định sử dụng phần mềm thứ ba này thì hãy tìm đến những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.

Kết luận:

Trên đây là bài viết cách nghe lén Zalo người khác cực đơn giản và hiệu quả. Tôi hy vọng rằng thông tin tôi cung cấp sẽ giúp bạn làm những việc cần thiết và chính đáng.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan