HomeMarketingZaloCách khắc phục lỗi không hiển thị trạng thái truy cập trên...

Cách khắc phục lỗi không hiển thị trạng thái truy cập trên Zalo

Rate this post

 

Không hiện trạng thái truy cập trên ZALO Đây là một trải nghiệm người dùng phổ biến. Khi gặp trường hợp này, bạn sẽ không biết bạn bè và người mình cần liên lạc có online hay không vì tài khoản của họ không hiển thị “Vừa truy cập” như nhiều tài khoản khác. Tại sao điều này xuất hiện? Trong bài tiếp theo Phần mềm ATP Sẽ giải đáp chi tiết cho bạn!

Tại sao Zalo không hiển thị trạng thái truy cập?

ZALO là ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí quen thuộc với người dùng Việt Nam. Ứng dụng này bạn có thể trò chuyện với những người thân yêu, bạn bè, đối tác của mình. Thông thường khi bạn vào ứng dụng cho ai đó, bạn sẽ thấy dòng chữ “Vừa ghé thăm”, vòng tròn màu xanh hoặc tin nhắn như “hoạt động…phút trước”, “hoạt động..giờ trước”.

không hiện trạng thái truy cập zalo

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Hướng dẫn cách Stalk Facebook người khác không bị phát hiện 2023 ✅ – Meey Page news

Điều đó cho thấy họ có mới trực tuyến gần đây hay không. Mặc dù chúng tôi đã quen thuộc với ứng dụng này, nhưng chúng tôi không nhất thiết phải hiểu các chức năng của nó. Đặc biệt với những người không rành về công nghệ, khi họ không nhìn thấy “Mới thăm“Gia đình, họ thường nghĩ đây là lỗi của ứng dụng Zalo nên nhiều người đã cho rằng việc hiển thị trạng thái truy cập trên Zalo là bị lỗi.

Xem thêm:  Cách ẩn tài khoản Zalo trên điện thoại hạn chế người khác làm phiền

Thực chất đây không phải lỗi của ứng dụng mà là do người dùng cài đặt không hiện trạng thái truy cập trên Zalo. Khi chúng ta bật tính năng không hiện trạng thái truy cập thì người khác sẽ không biết bạn có online hay không. Đó cũng là lý do tại sao nó không hiển thị trạng thái truy cập như bạn đã thấy trên các tài khoản khác. Bên cạnh đó, ngay cả nguyên nhân đường truyền internet không ổn định cũng là “thủ phạm” gây ra tình trạng không hiển thị trạng thái truy cập.

Cách khắc phục lỗi không hiển thị trạng thái truy cập trên Zalo như thế nào?

Hiển thị trạng thái truy cập trên Zalo là một tính năng khá hay bởi dựa vào đây chúng ta có thể biết được đối phương có online hay không. Tính năng này tương tự như chấm xanh của Messenger. Đôi khi bạn không muốn ai đó biết mình đang online trên Zalo thì có thể tắt tính năng này đi và ngược lại.

Dưới đây là cách bật lại trạng thái đang hoạt động trên Zalo, mời các bạn cùng theo dõi.

Bước 1: Đầu tiên bạn vào ứng dụng Zalo và bấm vào Biểu tượng cá nhân ở dưới cùng bên phải của màn hình.

Bước 2: Bạn bấm chọn Sự riêng tư.

không hiện trạng thái truy cập zalo

Bước 3: Phần “Hiển thị trạng thái truy cập” –> Nếu muốn tắt status bạn chỉ cần kéo công tắc sang trái. Nếu cần dừng lại, bạn chỉ cần gạc sang bên phải (màu xanh năng động).

Khi người dùng tắt trạng thái truy cập của họ, bạn cũng không thể thấy trạng thái truy cập của bên kia.

Xem thêm:  Mã hóa đầu cuối là gì? Cách bật và tắt mã hóa đầu cuối trên Zalo điện thoại

Hi vọng những chia sẻ trong bài sẽ hữu ích cho bạn khi tìm hiểu về lỗi không hiển thị trạng thái truy cập trên Zalo. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ Phần mềm ATP để được hỗ trợ chi tiết!

Nội dung ATPTEAM

Tin tức liên quan

  • Cách sửa lỗi Zalo không tải được file về máy tính cực nhanh
  • Cách bật thông báo Zalo trên màn hình máy tính khắc phục lỗi không hiện tin nhắn
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan