No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingHướng dẫn cách đăng video lên Zalo không bị giảm chất lượng

Hướng dẫn cách đăng video lên Zalo không bị giảm chất lượng

Rate this post

Cách đăng video lên Zalo không bị giảm chất lượng được nhiều người dùng quan tâm. Đây là ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí do VNG phát hành và là phần mềm gọi điện được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Theo đó, ứng dụng này cũng cho phép chúng ta đăng lên nhật ký bằng hình ảnh và video.

Tuy nhiên trong một số trường hợp bạn đăng video yêu thích lên trang cá nhân Zalo hoặc gửi qua tin nhắn bị giảm chất lượng. Nguyên nhân đăng video trên Zalo bị giảm chất lượng Tại sao? Nếu bạn đang cảm thấy khó chịu với vấn đề này và muốn tìm cách khắc phục ngay hãy theo dõi bài viết sau của Phần mềm ATP Vui lòng!

Cách đăng video lên Zalo không bị giảm chất lượng

Mặc dù Zalo hỗ trợ rất nhiều tính năng hữu ích và công cụ tốt nhưng đôi khi đăng video lên nhật ký Zalo bị lỗi mờ hình, nhòe hình. Điều này cho thấy video/hình ảnh bạn đăng đã bị giảm chất lượng so với ban đầu.

Để đảm bảo video của bạn không bị mờ khi đăng lên Zalo, bạn có thể áp dụng Cách đăng video lên Zalo không bị giảm chất lượng như sau:

Đầu tiên, bạn cần đảm bảo video gốc có chất lượng tương đối tốt. Vì nếu video có độ phân giải thấp thì đăng lên ứng dụng nào cũng không thể rõ nét như mong muốn.

Xem thêm:  TOP 5 CÁCH LÀM VIDEO ĂN ĐỀ XUẤT TRÊN YOUTUBE ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ

Bên cạnh đó, để hạn chế rủi ro có thể xảy ra khi đăng video trên Zalo, bạn cần kiểm tra xem đường truyền Internet tại thời điểm đó có ổn định hay không. Khi kết nối mạng có vấn đề, video tải lên cũng có vấn đề. Đồng thời bạn cũng kiểm tra Phiên bản Zalo mới nhất đã được cập nhật trên thiết bị hay chưa.

Sau khi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên, tiếp theo bạn đăng video như bình thường.

Hướng dẫn nhanh: Chuyển đến tab Nhật ký —> Chọn Đăng Video —> Chọn Băng hình yêu thích -> Đặt quyền để xem, chỉnh sửa chú thích, vị trí hoặc gắn thẻ bạn bè -> Nhấn Bưu kiện.

cách đăng video lên zalo không bị mờ
Cách đăng video lên Zalo không bị mờ

>> Xem thêm: Cách ghi âm cuộc gọi trên Zalo bằng điện thoại iPhone, Samsung, máy tính

Hướng dẫn cách gửi video HD qua Zalo không giảm chất lượng

Bên cạnh cách đăng video không bị mờ trên Zalo, người dùng cũng thường xuyên gặp phải tình trạng gửi video qua tin nhắn bị mờ. Để tránh điều này, bạn có thể sử dụng tính năng gửi video HD qua Zalo. Thủ thuật gửi video HD sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng trên.

Bước 1: Chọn người/nhóm bạn muốn gửi video.

Bước 2: Tại khung chat, nhấn vào biểu tượng hình ảnh (trên smartphone) hoặc biểu tượng file (trên PC/laptop) -> Chọn video cần gửi rồi nhấn vào HD -> Nhấn Gửi là được.

Xem thêm:  Hướng Dẫn Cách Để Làm SEO Youtube Từ A Đến Z (cập nhật 2020)
cách đăng video lên zalo không bị mờ
Gửi video HD qua Zalo không giảm chất lượng

>>Xem thêm: Cách Lọc Bạn Không Tương Tác Nhanh Trên Zalo Mới Nhất

Vì vậy, bạn có thể gửi video với chất lượng HD mà không bị mờ, nhòe hoặc nén. Hy vọng những chia sẻ về Cách đăng video lên Zalo không bị giảm chất lượng trong bài viết sẽ hữu ích cho bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi Phần mềm ATP qua livechat hoặc hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!

Nội dung ATPTEAM

Tin tức liên quan:

  • Hướng dẫn cách gửi video dung lượng lớn qua Zalo trên điện thoại, máy tính
  • Cách lấy lại ảnh không tồn tại trên Zalo bằng ứng dụng cực dễ
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan