No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingHướng dẫn cách đăng bài trên OA Zalo nhanh nhất

Hướng dẫn cách đăng bài trên OA Zalo nhanh nhất

Rate this post

Trong bài viết hôm nay, tôi sẽ chỉ cho bạn cách cách đăng tin trên oa zalo Đơn giản chỉ với một tài khoản dịch vụ trên Zalo OA để phục vụ cho việc tiếp cận và quảng bá tới khách hàng. Cuộn xuống bên dưới để tìm hiểu thêm!

Zalo OA là gì?

Tài khoản Zalo chính thức viết tắt là Zalo OA hoặc có người sẽ gọi là Zalo OA. Đây là một trong những trang thông tin chính thức của mỗi doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức hay cộng đồng trên Zalo.

Zalo OA giúp công ty kết nối với người dùng thông qua nhiều hình thức trao đổi qua lại, mang đến những giá trị to lớn cho người dùng, đặc biệt hơn Zalo OA còn được biết đến là một kênh bán hàng online đầy tiềm năng.

Người dùng có thể tạo tài khoản Zalo OA để sử dụng với tài khoản cá nhân hoàn toàn miễn phí. Trong đó, mỗi tài khoản Zalo cá nhân được tạo tối đa 10 tài khoản Zalo OA.

Cách tạo OA Zalo rất đơn giản

Cách tạo OA Zalo Làm sao? Dưới đây là các bước chính khi bạn cần thiết lập Zalo OA.

  • Bước 1: Truy cập
  • Bước 2: Để tạo Official Account, trước tiên bạn phải đăng nhập tài khoản Zalo của mình.
  • Bước 3: Chọn loại tài khoản: công ty, nội dung hoặc cơ quan chính phủ.
  • Bước 4: Chọn danh mục phụ và chọn khu vực bạn đang bán hàng.
  • Bước 5: Điền đầy đủ thông tin, bao gồm tên Official Account, mô tả công ty, họ và tên, số điện thoại.
  • Bước 6: Chọn ảnh bìa và ảnh đại diện cho Zalo Official Account.
  • Bước 7: Nhập địa chỉ chính xác cho công ty của bạn.
Xem thêm:  Hastag Là Gì? Mẹo Sử Dụng Hastag Hiệu Quả Với Facebook và Instagram

Như vậy là bạn đã hoàn thành các bước đăng ký Zalo OA. Bạn sẽ mất 1 tuần để Zalo duyệt thao tác của bạn. Vui lòng kiểm tra tab đang hoạt động trong Trình quản lý tài khoản chính thức sau khi bạn nhấp vào hình đại diện của tài khoản.

Cách tăng lượt theo dõi Zalo OA hiệu quả nhất

1. Mời bạn bè trong danh bạ

7CFAIR1nn9y2o6Kv7lkJC4fZaRF8Flc BHFe 1oxpbXHTVmFkcQPQPZkMhR3LMPJuX3dViu Ydzw3I6UwntyswfJHj2NblcTwequtXDSevujR8NvPWWWBlKLaj50FyAo

Tại giao diện quản lý quan tâm, chọn “Mời người quan tâm”

Mỗi ngày bạn hoặc Zalo OA có thể mời tối đa 20 người bạn theo dõi, hãy chú ý Zalo OA của bạn.

Vì vậy bạn cần ưu tiên chọn những người có nhu cầu cao và có khả năng quan tâm đến sản phẩm của bạn trước. Lần lượt làm theo các bước tương tự, lượng người theo dõi Zalo của bạn có thể tăng đều đặn.

2. Chia sẻ nội dung trên Zalo page OA

Để phương pháp này hoạt động, bạn cần có một danh sách bạn bè lớn. Bằng cách đăng nội dung lôi cuốn, hấp dẫn trên trang web của mình, bạn sẽ thu hút được nhiều người theo dõi trang hơn.

Để có nội dung thực sự chất lượng, bạn nên xây dựng kế hoạch nội dung bài viết, tìm hiểu và tham khảo kiến ​​thức từ nhiều nguồn để Zalo Page của bạn trở thành nơi tham quan và chia sẻ kiến ​​thức hữu ích cho mọi người. sử dụng Zalo.

3. Quảng cáo Zalo OA

Y2jY8oMRFbHYeslKsWKiqoflUZHSu261wG9roQVcUjeRUbeuUXTOfhWXuLsh Xg2Yk3Hvyd17elmMTqKMv4K kl8k6Happ Y7ZuBpERhydg6o37aF

Để có thể tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, khách hàng có nhu cầu hoặc chọn lọc đối tượng theo mong muốn của mình. Như độ tuổi, giới tính, vùng miền, sở thích – nghề nghiệp… xoay quanh.

Xem thêm:  Top email verify miễn phí tốt nhất 2022 không nên bỏ qua

Các hình thức quảng cáo Zalo hay quảng cáo trên Facebook là lựa chọn phù hợp và rất nhanh chóng cho mỗi chủ Zalo OA khi cần tăng chú ý Zalo Official Account.

Cách đăng bài trên Zalo OA

Bước 1: Đăng nhập Zalo Official Account (Zalo OA)

Qr fmIW g7Jgca0aQAxOzU7fmX m49MqQ aL90gGLu KUXM3XaubKwjtKVXiG8s2Fz7cE 64dJ4GmU30ZXUaQuGE5T6QiUDTSo8jOH5fbrHIYDqMg2Zvjek 0JOBước 2: Chọn Quản lý nội dung -> Đăng nội dung -> Soạn bài mới.

KrWQ2a7OK4lK4Jdouf8o8YYT fgBLhNvjko5pJnP6cCvR2AKPf3YqFioLLqOfHWe4uBJ9N0Cc25Nq5QUfk5PeIjuZT t4EoGW GAP6DuAswYmr lCosDWP mốtysntviqc3vyzcNZTiYD8K6l4XpbSDsUrlB LL2Eluef8EcU1dLKetH8iKfw 5TlfA8jXsUpIY8zFBv8XWamp0SR3SBjXFv4AtcnYqivpynhLFVFKQTNhsf0bN0CZBước 3: Trong bố cục và giao diện bài viết mới, bạn có thể điền nội dung bài viết bao gồm:

CdnD4l 8PvdAc21ZQUqD4WduD ob8IOellXUsJT40Am6MkdroLg6ktmgTvLkMcThurqtyHyXJqX4XvSI LoLkoK7aVTzCd7y5 7ohoyM

  • Tiêu đề: Tiêu đề (giới hạn 150 từ)
  • Trích dẫn: Giới thiệu bài viết (giới hạn 300 từ)
  • Tác giả: Tên tác giả (giới hạn 50 từ)
  • Thời gian: Chọn thời gian xuất bản nội dung.
  • Nội dung: Là nội dung chính mà người viết muốn gửi gắm.
  • hình đại diện: Hình ảnh hiển thị trên Zalo và logo cho từng nội dung tin đăng.
  • Tin tức liên quan: Kết nối với các bài viết đã xuất bản xoay quanh chủ đề của nội dung bài viết (tối đa 6 bài viết).

Bước 4: Sau khi đã hoàn thành tất cả các bước với nội dung bài viết, hãy bấm vào Xuất bản để lưu nội dung bài viết để xuất bản.

YtseU Tel0 aDNsc3fdJ DHrlDjBKT tFA4hhjRGAVB54kV62MtuLYBRolDCKcafsOWbs RiMtRK z8uTt5jofpyTnu6pSdSduyF07uQrDgqdM4izJ45bbihBLAp14RvC2fRpBước 5: Chỉnh sửa hiện trạng bài viết

p0ZJhbG1qP1rZ4TKkSdNJ C BUiR tcAEigy7YW67m Ey807v0TBMBRsz Sy 8Ob5lBycrKk1Mw85vESHM4T83n9SXGhALtTELodXbsPsad8qYZscHedqQUCrkVngZ1F

Ngay khi bạn tạo bài viết, quản trị viên Zalo Official Account cũng có thể chỉnh sửa trạng thái của bài viết như Hiện/Ẩn bài viết trên trang, theo dõi link khi có mã hoặc Xóa nội dung bài viết.

Xem thêm:  Cách đăng story từ Instagram lên Facebook không bị mờ mà bạn nên biết!

kết thúc

Vì vậy, tôi đã giới thiệu bạn cách đăng bài trên Zalo OA hay còn gọi là Trang Zalo.

Nếu còn bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào, đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới để chúng tôi giải đáp thắc mắc cho bạn nhé!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan