No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingHướng dẫn cách buff đơn ảo Shopee với số lượng nhiều 

Hướng dẫn cách buff đơn ảo Shopee với số lượng nhiều 

Rate this post

Shopee buff đơn ảo Đó là gì? Đặt đơn hàng ảo Shopee số lượng lớn như thế nào? Hãy cùng ATP Software theo dõi thông tin chi tiết qua bài viết sau.

Nền tảng thương mại điện tử Shopee là một trong những kênh mua sắm trực tuyến phổ biến nhất. Shopee buff đơn ảo Đây là chiêu marketing được nhiều chủ shop lựa chọn để tăng chỉ số trung thành của khách hàng. Vì thế cách buff đơn ảo Shopee Nó được thực hiện như thế nào? Tôi chắc rằng những gợi ý dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn!

Shopee ảo order là gì?

Đơn hàng ảo Shopee là đơn hàng không phải do khách thật đặt mà do chính chủ shop tự mua, tạo và tự đánh giá. Điều này góp phần tăng độ uy tín cho sản phẩm và tăng sự tin tưởng đối với Shopee. Vì khi đó bot của Shopee sẽ phân phối ứng dụng này đến nhiều khách hàng hơn.

Trên thực tế, Shopee nghiêm cấm các hành vi lạm dụng Shopee buff đơn ảo. Cách tạo đơn hàng ảo sẽ bị Shopee khóa vĩnh viễn nếu hệ thống phát hiện người dùng gian lận. Không có cách đặt lệnh ảo nào là hoàn hảo, an toàn tuyệt đối. Khi đặt lệnh ảo, bạn phải chấp nhận rủi ro cao tương ứng.

Điều kiện để Shopee buff đơn ảo

ĐẾN Shopee buff đơn ảo Bạn cần đảm bảo các điều kiện sau.

  • Thay đổi IP mạng: Đây là địa chỉ Internet nhà bạn. Mỗi thiết bị wifi sẽ có một địa chỉ IP riêng, để kiểm tra bạn có thể truy cập whoer.net để kiểm tra.
  • Địa chỉ MAC: Đây là địa chỉ máy tính của bạn. Địa chỉ này sẽ không khớp với bất kỳ thiết bị nào khác. Hiện tại Shopee chưa tìm thấy địa chỉ này, nhưng điều đó không có nghĩa là sẽ không tìm thấy nó trong tương lai. Vì vậy, bạn cũng phải lưu ý điểm này để sử dụng TMAC để trao đổi.
  • Đặt hàng Shopee ảo bằng ẩn danh: Bạn có thể mở tab ẩn danh trên cococ hoặc chrome portable. Bạn có thể tự tạo nick đặt hàng hoặc mua từ các dịch vụ bên ngoài.
Xem thêm:  5 cách tạo Zalo ảo không cần số điện thoại cực đơn giản, nhanh chóng

buff-don-ao-shopee-11

Bạn có nên đặt hàng Shopee ảo?

Câu hỏi đặt ra là có nên đặt hàng ảo trên Shopee hay không? Cho đến ngày nay, vấn đề này vẫn nhận được nhiều ý kiến ​​không đồng tình bởi đây là hành vi lừa đảo và lợi dụng lòng tin của khách hàng để trục lợi cá nhân cho chủ cửa hàng.

Phía doanh nghiệp cho rằng cách Shopee buff đơn ảo Marketing là hình thức tiếp thị với mục đích tăng doanh số bán hàng. Hiện nay, việc đặt đơn hàng ảo cũng ngày càng công khai và nhiều chủ shop trên Shopee lựa chọn hình thức này để quảng bá doanh nghiệp.

Vì vậy nên Shopee buff đơn ảo hay không là tùy vào mỗi cá nhân, không có lời khuyên nào là tuyệt đối cả. Dựa vào tình hình và tình hình kinh doanh của bạn để quyết định tìm giải pháp đặt hàng ảo phù hợp. Đối với cửa hàng mới thành lập chưa có nhiều khách hàng, Shopee đặt hàng ảo là cách hiệu quả nhất.

Điều này giúp tăng khả năng tiếp cận sản phẩm đến với khách hàng tiềm năng và giúp shop tự tin cạnh tranh với các shop lâu năm khác. Tâm lý chung của khách hàng sẽ là khi thấy shop có nhiều đơn hàng, đánh giá sản phẩm 5* thì họ sẽ có xu hướng click mua cao hơn.

Lợi ích của đường đặt hàng ảo:

  • Tăng khả năng tiếp cận.
  • Tăng khả năng cạnh tranh.
  • Chủ shop có thể tự đánh giá và đưa ra phản hồi tốt về sản phẩm.
  • Xây dựng niềm tin của khách hàng.
  • hình ảnh tốt hơn của sản phẩm trong tâm trí khách hàng….

>>> Xem thêm giải pháp hỗ trợ bán hàng hiệu quả trên SHOPEE: Tại đây

Hướng dẫn cách buff menu ảo Shopee đơn giản, nhanh chóng

Cách buff đơn ảo Shopee An toàn và hiệu quả thiết thực không quá khó. Bạn phải hiểu rằng mục đích chính của ứng dụng ảo là giúp cửa hàng thu hút khách hàng. Những đơn đặt hàng này không phải đến từ khách hàng thực tế.

buff-don-ao-shopee-11

Vì vậy, shop phải bán hàng chất lượng để giữ chân khách hàng. Nếu bạn đặt hàng ảo để bán hàng kém chất lượng thì sớm muộn gì khách hàng cũng sẽ bỏ bạn để đến shop khác. Rủi ro khi Shopee buff đơn ảo Nếu hệ thống của Shopee phát hiện sẽ khóa shop ngay lập tức.

Xem thêm:  Cách chỉnh sửa bài viết trên Instagram cực kỳ đơn giản!

Bạn có thể tham khảo một số cách Shopee buff đơn ảo ATP Software xin gợi ý như sau!

Shopee buff menu ảo bằng cách nhờ người thân đặt hàng hộ bạn

Nhờ người thân đặt hộ là cách tương đối an toàn. Chỉ cần nhờ người quen click mua hàng là bạn đóng gói gửi đi. Sau đó bạn gửi ảnh sản phẩm và gửi đánh giá để họ đánh giá tốt cho bạn.

Cách đặt hàng aor này có ưu điểm là bạn không mất phí thuê, không bị trùng thiết bị hay IP. Nhược điểm là bạn không thể đặt nhiều đơn hàng.

Thuê đơn vị hỗ trợ đặt hàng

Khi nhu cầu đặt lệnh ảo ngày càng tăng, thị trường đã xuất hiện dịch vụ đặt lệnh. Các dịch vụ này dành cho một đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để hỗ trợ buff đơn ảo của Shopee. Theo đó, bạn sẽ không phải lo bị Shopee phát hiện và khóa tài khoản.

Ưu điểm chính của việc thuê bên thứ 3 là họ có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện vấn đề này. Dịch vụ sẽ được thực hiện nhanh chóng, biết cách làm sao cho Shopee khó bị phát hiện nhất. Đồng thời, các dịch vụ còn có nhiều công cụ hỗ trợ Shopee buff đơn ảo nhanh.

Theo đó, bạn chỉ cần mất một khoản phí nhất định, không quá đắt. Nếu không may xảy ra rủi ro, họ sẽ phải chịu trách nhiệm về việc này. Lưu ý trước khi giao dịch bạn cần đưa ra yêu cầu để họ đảm bảo rằng Shopee không bị khóa khi đặt nhiều đơn hàng ảo.

Tuy nhiên, bạn cần thực sự sáng suốt khi tìm hiểu về các dịch vụ buff đơn ảo của Shopee. Điều này giúp bạn có những đơn hàng ảo chất lượng, khách hàng sẽ tin tưởng bạn hơn.

Một số lưu ý khi sử dụng tool buff đơn ảo Shopee

Khi bạn sử dụng Công cụ buff đơn ảo Shopee, bạn cần lưu ý một số điều nên và không nên làm. Một số điều cụ thể không nên làm như sau:

  • Không dùng trùng IP mạng và để đổi IP nên dùng dcom on và off.
  • Tuyệt đối không đăng nhập shop chính trên máy đặt hàng.
  • Không đặt cùng 1 trình duyệt kể cả acc phụ cũng như shop chính.
  • Không nên mua nick mới tạo vì nick này có thể bị quét ảnh hưởng đến shop.
  • Không đặt quá 5 đơn hàng mỗi ngày trên cùng một shop và không mua sản phẩm với số lượng quá 20.
  • Không đặt lệnh liên tục vào sát giờ và cần chia ra 12 tiếng trước khi đặt lệnh lại.
  • Không bật mạng khi bật dcom – tắt mạng gia đình.
Xem thêm:  Kích thước ảnh bìa Facebook, ảnh Avatar Facebook, Group, Fanpage

Một số việc cần làm:

  • Một nick chỉ nên order 1 lần/tuần/cửa hàng.
  • Nếu được bạn nên order trên điện thoại và 1 acc chỉ có 1 máy.
  • Nên mua nick càng lâu càng tốt, ít nhất là trên 24h.
  • Để đổi IP cho sạch thì nên dùng dcom.
  • Để đặt hàng nên sử dụng nhiều trình duyệt như chrome, coccoc, firefox và bật chế độ ẩn danh.

Shopee quét đơn hàng ảo như thế nào?

Hệ thống của Shopee có thể phát hiện người bán nào đặt đơn hàng Shopee ảo. Điều này cũng cho thấy Shopee cũng đang siết chặt việc “qua mặt” khách hàng. Do đó, nếu người bán không khéo léo thực hiện Shopee buff đơn ảo sẽ rất dễ bị Shopee phạt. Vì thế Shopee quét đơn hàng ảo như thế nào?

  • Số lượng đặt hàng, chương trình mua số lượng lớn giảm giá.
  • Địa chỉ IP của người bán và người mua giống nhau.
  • Có sự khác biệt giữa số lượt ghé thăm shop và số lượng sản phẩm bán ra. Ví dụ shop có 10 khách truy cập và đơn hàng bán ra hơn 100 thì khả năng người bán gian lận, Shopee sẽ bị khóa và tạm dừng kinh doanh.

Ngoài ra Shopee quét đơn hàng ảo thông qua 2 hình thức sau:

  • Qua Shopee Chat: Các dịch vụ buff đơn ảo của Shopee sẽ nhắn tin cho người bán qua Chat, hệ thống Shopee có thể phát hiện các tin nhắn này.
  • Qua Website: Hệ thống của Shopee quét được các website chuyên cung cấp dịch vụ buff đơn ảo.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về Shopee buff đơn ảo. Nếu có thắc mắc hãy để lại bình luận bên dưới Phần mềm ATP trả lời bạn!

Tổng hợp: ATPCONTENT

Cách tăng đơn hàng trên shopee

Ngoài hướng dẫn cách buff đơn ảo. Trong bài viết này, đội ngũ của ATP Software sẽ hướng dẫn bạn các cách khác để tăng đơn hàng.

Cách 1: thay đổi giá bán, giảm giá & chạy khuyến mãi

Đây là cách sale khủng trên Shopee rất hay được nhiều đơn vị áp dụng. Tuy nhiên, sẽ rất khó để tối ưu hóa chi phí & làm thế nào để tránh thua lỗ. Bạn cần tính toán kỹ bài toán chi phí trong kinh doanh

Để khách đến shop mua nhiều đơn, quay lại mua lần 2 là điều không dễ dàng. Trước đây, dân kinh doanh xin được data nên chấp nhận bán rẻ thời gian đầu. Nhưng hiện tại Shopee đã chặn không cho người kinh doanh xem số điện thoại nữa nên việc giảm trọng lượng là rất có chủ ý

Cách 2: chạy quảng cáo để lấy đơn hàng từ người mua

Thay vì gieo hạt, buff đơn ảo. Hoặc giảm chi phí, bây giờ chúng ta có thể chạy quảng cáo.

Quang Cao shopee atpbook

Như hình bên dưới là quá trình shop của ATP Book chạy quảng cáo trên Shopee trong 1 tháng. Kết quả là đã có khoảng 600 đơn hàng được tạo thông qua quảng cáo trên shopee. Chi phí để có 1 đơn hàng chỉ ~10k.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan