HomeMarketingCông Cụ MarketingHướng dẫn 3+ cách xóa bạn Zalo hàng loạt nhanh và tiện...

Hướng dẫn 3+ cách xóa bạn Zalo hàng loạt nhanh và tiện nhất

Rate this post

Xóa bạn bè Zalo để lọc danh sách bạn bè là thao tác bắt buộc đối với những ai kinh doanh online trên Zalo. Làm mới danh sách bạn bè sau một khoảng thời gian sẽ giúp bạn có thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Vậy làm thế nào để xóa bạn Zalo hàng loạt, bài viết dưới đây ATP Software sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn, cùng theo dõi nhé!

Zalo là một phần mềm nhắn tin và gọi điện thông qua kết nối với số điện thoại. Nhờ sự tiện lợi, tốc độ và mức tiêu thụ dung lượng thấp, ứng dụng này hiện được nhận được rất nhiều người dùng. Zalo cho phép kết nối người bạn thông qua danh bạ điện thoại, kênh Facebookquét mã QR… bởi vì để có thể người dùng sẽ có nhiều bạn đơn giản trên Zalo.

Tuy nhiêntrong khi ở đó quá nhiều người bạn trên Zalo, bạn sẽ có một số khó chịu giống: Thông báo loạt về ngày sinh nhật, trạng thái thuộc về người bạnai có thể bạn bè Tôi không quan tâm… Lúc này bạn sẽ nghĩ ngay đến cách xóa bạn bè trên Zalo – ai thực sự không quan trọng. ATP Software có nhiều cách giúp bạn xóa kết bạn nhanh chóng, dưới đây là 3 cách phổ biến nhất!

Hướng dẫn cách xóa kết bạn Zalo trên Điện thoại nhanh nhất

Ngày nay, hầu hết mọi người đều có điện thoại thông minh. Theo đó, điện thoại của bạn sẽ đăng nhập ít nhất 1 tài khoản Zalo. Việc xóa bạn bè cũng trở nên dễ dàng hơn nếu bạn biết những cách sau:

Xem thêm:  Bật mí top 5+ cách tải video TikTok về máy không bị mờ

Cách xóa kết bạn Zalo trên điện thoại Android

Bước 1: Đầu tiên, bạn mở ứng dụng Zalo trên điện thoại → vào Danh bạ.

Bước 2: Trong phần Danh bạ → bạn Chạm và Giữ vào danh bạ muốn xóa bạn bè.

zalo-ban-zalo

Bước 3: Khi đó hệ thống sẽ hiện bảng chọn → bạn tiếp tục nhấn vào mục Xóa bạn.

Bước 4: Zalo sẽ hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa người bạn này hay không để xác nhận, lúc này bạn chọn “Xóa” để xác nhận xóa bạn Zalo.

Bạn có thể lặp lại cách xóa bạn Zalo như trên nếu muốn xóa danh bạ của bạn bè với nhiều người khác. Hướng dẫn này chỉ phù hợp với tài khoản Zalo đăng nhập trên điện thoại Android như Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo, v.v.

Cách xóa bạn bè Zalo hàng loạt trên iPhone

Trong trường hợp bạn sử dụng iPhone, iPad giao diện sẽ có đôi chút khác biệt. Dưới đây là cách xóa kết bạn Zalo trên iPhone, mời bạn tham khảo:

Bước 1: Đầu tiên các bạn mở ứng dụng Zalo trên iPhone → Nhấn vào Danh bạ.

zalo-ban-zalo

Bước 2: Các bạn tiến hành chạm và giữ vào số liên lạc muốn xóa kết bạn → Sau đó vuốt sang trái.

Bước 3: Khi đó hệ thống sẽ hiển thị menu xác nhận. Bấm “Tiếp tục” và chọn “Xóa” nếu muốn xóa khỏi danh bạ Zalo.

Bước 4: Tiếp theo, một thông báo khác hiện ra hỏi bạn có muốn xóa người này không, nhấn Có để xóa bạn Zalo.

Xem thêm:  Simple TIKTOK- Ứng dụng hỗ trợ tăng tương tác nhanh chóng nhất hiện nay

Vậy là xong, bạn đã xóa thành công người bạn này trên Zalo của mình. Để xóa người khác bạn cũng thực hiện tương tự xóa bạn khác trong danh bạ Zalo nếu muốn.

Cách xóa kết bạn Zalo trên máy tính

Zalo là ứng dụng mạng xã hội do VNG phát hành hỗ trợ cả nền tảng máy tính và điện thoại. Vì vậy, khi người dùng muốn xóa kết bạn trên Zalo, bạn có thể thực hiện trên điện thoại hoặc máy tính. Điều này giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng.

Bước 1: Đầu tiên bạn phải đăng nhập tài khoản Zalo trên máy tính qua đường dẫn

Bước 2: Sau khi đăng nhập Zalo, bạn vào danh sách bạn bè.

zalo-ban-zalo
Chuyển đến Danh sách bạn bè

Bước 3: Nhấn vào nút ba chấm bên phải tên tài khoản muốn xóa.

Bước 4: Lúc này trên màn hình Zalo sẽ xuất hiện 4 tùy chọn và bạn hãy tích chọn vào mục “Xóa bạn”.

zalo-ban-zalo
Nhấp vào “Xóa bạn” ở dưới cùng

Bước 5: Tiếp theo, hệ thống Zalo sẽ hiển thị thông báo xác nhận người dùng có muốn xóa tài khoản đó hay không. Nếu bạn quyết định xóa bạn bè, hãy nhấp vào “Xóa” để xác nhận.

Hướng dẫn cách xóa bạn bè trên Zalo bằng phần mềm Zalo đơn giản

Ngoài những cách trên bạn có thể sử dụng phần mềm SIMPLE ZALO của ATP Software để xóa bạn Zalo. Cách này cực kỳ đơn giản và bạn có thể xóa bạn bè hàng loạt nhanh chóng.

Bước 1: Các bạn tải phần mềm SIMPLE ZALO về máy và tiến hành Thêm tài khoản để sử dụng phần mềm.

Bước 2: Bạn vào “Danh sách bạn bè” → Ngay lập tức, hệ thống sẽ hiển thị toàn bộ bạn bè của tài khoản đó trên màn hình.

zalo-ban-zalo
Bấm vào nút “Xóa” ở cột bên phải để xóa bạn

Bước 3: Bạn bấm vào nút “Xóa” ở bên phải màn hình để xóa bạn Zalo.

Xem thêm:  Mã giảm giá Simple Page giảm 10-50% cập nhật mới nhất hiện nay

Để hỗ trợ cài đặt phần mềm, bạn có thể liên hệ với nhân viên của ATP Software để được tư vấn chi tiết hơn!

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Zalo V2

Một số câu hỏi liên quan đến xóa bạn Zalo

Trong quá trình sử dụng Zalo, nhiều người gặp phải vấn đề, thắc mắc mà không biết hỏi ai. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp khi xóa bạn Zalo được tổng hợp, các bạn tham khảo để rút kinh nghiệm cho mình nhé!

Câu hỏi 1: Nếu như TÔI xóa liên kết bạn bè với một người trên Zalo, người vừa bị xóa có biết hay không?

Trả lời: Khi bạn thực hiện hủy kết bạn Zalo với một người bạn bè, hệ thống sẽ không gửi thông báo cho mọi người ở đó. Đó là lý do tại sao họ sẽ không biết cái đó bạn bè vừa xóa kết bạn của họ.

Tuy nhiên, Nếu như sau đó bạn bè trình diễn gửi Tin nhắn Zalo đến mọi người bạn bè ở đó (với điều kiện bật Nhận tin nhắn từ người lạ) thì tin nhắn này khả thi được hiển thị trong phần Tin nhắn lạ của họ. Tại thời điểm này, Nếu như Họ nhấp chuột nhìn thấy sẽ biết rằng họ đã phá vỡ hôn ước bạn bè với bạn trước.

Câu hỏi 2: Xóa liên kết bạn bè Sau đó là kết thúc của Zalo bạn bè trở về hay không?

Trả lời: Tất nhiên bạn có thể! Zalo hoàn toàn không cấm gửi lại lời mời kết bạn. TỶ, nếu bạn người bị chặn ở đóbạn cần bỏ chặn trước khi có thể kết bạn.

Câu 3: Trường hợp chấm dứt kết bạn Zalo, Tin nhắn cũ và hình ảnh vẫn có sẵn nhìn lại hay không?

Trả lời: Khi hủy kết bạn Zalo, tin nhắn và hình ảnh cũ vẫn còn nếu bạn chưa “Xóa Tin nhắn & Ảnh” hoặc xóa cuộc trò chuyện.

Câu 4: Khi link bị xóa kết bạn ZaloMọi người ở đó Có lẽ nhìn thấy nhận được Nội dung Nhưng bạn bè Đăng trên Zalo hay không?

Trả lời: Điều này sẽ phụ thuộc vào quyền riêng tư tài khoản Zalo của bạn. ĐẾN hồi đáp nhận được câu hỏi này, bạn phải ôn tập tôi đã cài đặt riêng tư trên Zalo Làm sao? Tùy chọn này sẽ cho phép bạn bè thực hiện các bước thực hành tùy chỉnh cho phép người lạ bình luận, nhìn thấy Ảnh hay nhật ký Zalo.

Như vậy qua bài viết trên các bạn cũng đã biết các cách xóa bạn Zalo nhanh chóng và thuận tiện trên điện thoại và PC của bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại liên hệ với ATP Software để được giải đáp chi tiết hơn bạn nhé!

Đọc thêm

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM ZALO ĐƠN GIẢN

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan