HomeMarketingCông Cụ MarketingHướng dẫn cách sử dụng công cụ tìm kiếm Facebook hiệu quả

Hướng dẫn cách sử dụng công cụ tìm kiếm Facebook hiệu quả

Rate this post

tìm kiếm facebook là công cụ tổng hợp nơi bạn có thể tìm thấy mọi thứ trên Facebook. Điều đó bao gồm con người, địa điểm, v.v. Facebook hiện nay là mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất trong đó có bạn. Hầu hết mọi người sử dụng Facebook để chia sẻ hình ảnh và quan điểm cá nhân. Hoặc như một giải pháp để giữ liên lạc với bạn bè. Tuy nhiên, rất ít người trong số họ sử dụng trang Facebook và tính năng tìm kiếm tích hợp sẵn. Không hiểu đầy đủ sự xuất hiện và sử dụng của nó. Hầu hết mọi người đã bỏ qua thanh tìm kiếm tuyệt vời của trang Facebook. Hãy Phần mềm ATP học cách sử dụng công cụ tìm kiếm facebook hiệu quả qua bài viết sau.

Công dụng của công cụ tìm kiếm trang Facebook

Bạn có thể tìm kiếm toàn bộ bài báo, tin tức, địa điểm. Hoặc sử dụng công cụ lựa chọn để tìm kiếm Facebook bằng hình ảnh.

dùng gậy tìm kiếm Facebook có khả năng khác với các công cụ tìm kiếm internet tiêu chuẩn khác. Tuy nhiên, nó cũng sẽ được sử dụng để chọn về bất cứ thứ gì.

Xem thêm:  Cách ghi lại cuộc họp trên Google Meet nhanh chóng và dễ dàng

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ công thức sử dụng công cụ tìm kiếm của trang Facebook. Giúp bạn tìm thấy bất cứ điều gì bạn muốn. Ngay cả trang Facebook cũng không tích hợp công cụ chọn combo theo mặc định. Tuy nhiên, với bài viết dưới đây, chúng tôi có thể sửa cài đặt tìm kiếm trên Facebook để giúp: Bạn có thể tìm kiếm bất cứ thứ gì. Qua đó, giúp nâng cao doanh số bán hàng online trên trang Facebook của bạn.

Sử dụng Facebook search để tìm bạn, Group

Tìm kiếm bạn bên trên Facebook là một điều phổ biến. người bạn có thể tìm kiếm người bạn Tôi qua tìm kiếm Facebook qua số điện thoại; Hoặc hơn e-mail. cái này, giúp bạn tìm đúng người bạn cần.

tim-kiem-facebook

Tuy nhiên, so với kết quả tìm kiếm trình độ cao: Bạn có thểmột số chọn lọc bên trên Facebook để lọc kết quả dựa trên: Giáo dục, công việcbạn được chia sẻ. Một vài từ chìa khóa khác khả thi sử dụng để tìm một người trên Facebook giống: bạn của tôi, bạn của bạn những người bạn của tôi, những người bạn thân nhất của tôi…

Lọc chọn tìm kiếm Facebook qua sở thích, hình ảnh

Chọn bài viết theo cụm từ như: Hình ảnh tên bạn bè; những người bạn thích hình ảnh của bạn; Hình ảnh mà tôi thích… điều này giúp bạn nắm bắt vị trí bạn đang cố chọn trên trang Facebook rất nhanh chóng và mượt mà.

Xem thêm:  Top 5 cách target đối tượng Facebook Update 2021

Tìm kiếm clip, video Facebook

Sử dụng các từ khóa như: Trailer, clip, nhạc hay phim… Với những từ khóa đó bạn có thể tìm phim, clip hay trailer trên trang Facebook. Thật tuyệt vời!

tim-kiem-facebook

Sử dụng thẻ bắt đầu bằng #: # + từ khóa do chúng tôi lựa chọn. hoặc sử dụng các cụm từ như: bài đăng, tin tức hoặc liên kết… Để tìm các bài đăng tương ứng và mọi thứ trực tiếp trên thanh công cụ Lựa chọn của Facebook.

Tìm kiếm trò chơi và âm nhạc trên Facebook

Thật tuyệt vời khi trang Facebook có thể được sử dụng để tìm kiếm các loại trò chơi khác nhau. Nó liên tục cập nhật các phiên bản mới vừa được phát hành… Sự trợ giúp của người dùng trên toàn thế giới sẽ giúp bạn lựa chọn mượt mà hơn.

Chọn cửa hàng trên Facebook

Chọn cửa hàng bằng thanh lựa chọn của trang Facebook. Sau đó, trượt qua thanh cửa hàng và thu hẹp hoặc cuộn qua các tùy chọn kết quả. Như vậy, Bạn có thể mua nó một cách dễ dàng. Nó chỉ hoạt động giống như bất kỳ Trang web Mua sắm Trực tuyến truyền thống nào khác.

tim-kiem-facebook

Biết lịch sử hoạt động Facebook cá nhân

Bạn có thể tìm kiếm lịch sử trang Facebook của chúng tôi như: tất cả lịch sử hoạt động của bạn, chẳng hạn như: Bạn đã thực hiện những lượt tải xuống, đánh giá hoặc lượt thích ảnh nào. Tất cả các bạn đều có khả năng theo dõi nó. Để làm điều đó chúng ta có thể truy cập vào đường dẫn sau: Trang Facebook.com

Xem thêm:  6 cách sử dụng 2 tài khoản Zalo trên 1 điện thoại iPhone/iOS, Android

Tìm kiếm bạn bè Facebook theo số điện thoại

Trang Facebook lưu trữ tất cả dữ liệu của những người đăng ký tài khoản Facebook bằng số điện thoại. Vì vậy, bạn cũng có thể tìm kiếm số điện thoại trên Facebook. Với điều kiện con số phải được chính chủ công khai.

Trên đây là thông tin về Công cụ tìm kiếm Facebook. Công thức này thực sự đơn giản để tăng khả năng tìm thấy bất cứ thứ gì. Hãy Phần mềm ATP tham khảo thêm kiến ​​thức tìm kiếm Facebook và giải pháp kinh doanh hiệu quả.

Đọc thêm

Bật mí những khung giờ vàng đăng bài Facebook đạt tương tác cao

CPAS Facebook là gì? Tại sao doanh nghiệp chọn công cụ này?

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan