HomeMarketingCông Cụ Marketing Tại sao không xem được video trên Messenger? 

[HỎI ĐÁP] Tại sao không xem được video trên Messenger? 

Rate this post

Tại sao tôi không xem được video trên Messenger? Không xem được video khi gửi qua Messenger?

Messenger là nơi trao đổi thông tin với bạn bè, người thân một cách nhanh chóng và vô cùng tiện lợi. Ngoài nhắn tin, ứng dụng này cũng thường được dùng để gửi hình ảnh, tập tin, video,… Tuy nhiên, có những lúc video gửi đi mà người nhận không xem được. Tại sao tôi không xem được video trên Messenger Và làm thế nào để khắc phục nó? Hãy Phần mềm ATP Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Bạn có biết tại sao không xem được video trên Messenger không?

Đối với những video chỉ mang tính chất giải trí thì việc không xem được video trên Messenger là chuyện bình thường. Tuy nhiên, với những video quan trọng liên quan đến công việc, học tập, sẽ thật khó chịu nếu bạn không xem được trên Messenger. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc không xem được video trên Messenger. Sau đây là những lý do phổ biến:

  • Kết nối Internet không ổn định: Khi kết nối Wifi của bạn quá yếu hoặc chập chờn, thiết bị của bạn không thể truy cập Messenger. Đó là lý do tại sao bạn không xem được video trên Messenger.
  • Messenger đang gặp sự cố: Bạn đã bỏ qua quá nhiều bản cập nhật mà ứng dụng đề xuất. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây ra lỗi Messenger.
  • Phần mềm của điện thoại đang gặp vấn đề và xung đột. Mặc dù lỗi này hiếm khi xảy ra nhưng nó có thể là nguyên nhân khiến bạn không vào được Messenger để xem video.
Xem thêm:  ODA là gì? Tất tần tật những điều về ODA cần biết

7 cách khắc phục lỗi không xem được video trên Messenger

Sau khi đã tìm hiểu và biết được nguyên nhân không xem được video trên Messenger, tiếp theo chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu 7 cách khắc phục lỗi không xem được video trên Messenger nhé!

Kiểm tra kết nối Internet của bạn

Điều đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra kết nối Internet của mình. Có thể kết nối Wifi của bạn đang gặp vấn đề. Hãy đảm bảo điện thoại, laptop của bạn được kết nối với mạng Wifi ổn định nhất có thể.

tại sao không xem được video trên messenger

Cách kiểm tra là bạn mở một video nào đó trên Youtube lên, nếu mượt tức là Wifi của bạn vẫn hoạt động tốt. Trường hợp không xem được video hoặc video chập chờn thì chắc chắn Wifi bị lỗi. Khi đó, có một số cách khắc phục mà bạn có thể áp dụng như reset router, liên hệ với nhà mạng để được hỗ trợ, bật/tắt chế độ máy bay, chuyển sang WiFi khác hoặc sử dụng 4G/5G, v.v.

Khởi động lại điện thoại

Khởi động lại điện thoại là một cách khá phổ biến để khắc phục tất cả các loại sự cố trên thiết bị của bạn. Do đó, nếu điện thoại của bạn gặp bất kỳ sự bất ổn nào, hãy khởi động lại điện thoại để giải phóng một số dung lượng bộ nhớ.

tại sao không xem được video trên messenger

Tắt ứng dụng chạy ngầm

Điện thoại có quá nhiều ứng dụng dẫn đến xung đột khiến bạn không xem được video cũng là vấn đề đau đầu mà bạn cần xử lý. Bạn hãy tiến hành tắt hết các ứng dụng chạy ngầm trong đó có Messenger rồi mở lại xem ứng dụng này có hoạt động bình thường trở lại không nhé!

Xem thêm:  Tại sao không tải được CapCut? Cách khắc phục nhanh nhất

Xóa bộ nhớ cache và bộ nhớ cache Messenger

Nếu đang sử dụng hệ điều hành Android, bạn có thể áp dụng cách này. Đây là giải pháp khá hiệu quả giúp bạn khắc phục lỗi không xem được video nhanh chóng. Trường hợp bạn sử dụng hệ điều hành iOS thì không thể áp dụng cách này mà chỉ nên sử dụng các ứng dụng dọn dẹp bộ nhớ để xóa dữ liệu và làm nhẹ bộ nhớ.

tại sao không xem được video trên messenger

Cập nhật Messenger lên phiên bản mới nhất

Nếu bạn đang sử dụng Messenger phiên bản cũ thì rất có thể đây là nguyên nhân chính khiến bạn không xem được video trên Messenger. Việc sử dụng phiên bản cũ khiến trải nghiệm sử dụng của người dùng không được hài lòng, có thể xảy ra lỗi. Vì vậy, để khắc phục tình trạng này, Messenger cần được cập nhật liên tục phiên bản mới nhất để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

tại sao không xem được video trên messenger

Xóa và cài đặt lại ứng dụng

Ứng dụng Messenger bị treo, không vào được thì chắc chắn không xem được video. Khả năng này không xảy ra thường xuyên nhưng nếu bạn đang gặp phải trường hợp này thì hãy thử xóa ứng dụng và cài đặt lại xem sao nhé!

Khôi phục cài đặt gốc

Khi bạn đã thực hiện hết những cách trên mà lỗi không xem được video trên Messenger vẫn không được khắc phục thì không còn cách nào khác là phải khôi phục cài đặt gốc cho thiết bị. Một lưu ý trước khi thực hiện là sao lưu những dữ liệu cần thiết để tránh mất hết những dữ liệu quan trọng.

Xem thêm:  3 Phương pháp Social Listening giúp doanh nghiệp cải thiện trải nghiệm khách hàng

tại sao không xem được video trên messenger

Sau khi tìm hiểu sơ qua về nguyên nhân và cách khắc phục, chắc hẳn bạn đã biết Tại sao tôi không xem được video trên Messenger?. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết!

Xem thêm:

Trả lời: Tại sao tôi không xem được tin nhắn đang chờ trên Messenger?

Sửa lỗi không xem được ảnh gửi trên messenger như thế nào?

Thùy Dung ATP Software

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan