No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingGoogle Review là gì? Dịch vụ Review Google Maps ở đâu uy...

Google Review là gì? Dịch vụ Review Google Maps ở đâu uy tín, chất lượng? 

Rate this post

Xem lại Google Maps Hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Đây là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng thứ hạng trên Google thông qua tìm kiếm tự nhiên (SEO) tại địa phương.

Để cải thiện xếp hạng của Google, bạn có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ Đánh giá của Google. Dịch vụ Đánh giá Google Maps sẽ giúp bạn đánh giá cửa hàng 5 sao, tăng uy tín từ tài khoản thật.

  • Tăng uy tín và tỷ lệ chuyển đổi cho khách hàng tiềm năng địa phương.
  • Cải thiện thứ hạng trong trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP)
  • Quảng bá thương hiệu đến khách hàng địa phương nhiều hơn.
  • Tăng uy tín và sự tín nhiệm của cửa hàng/doanh nghiệp trong mắt khách hàng
  • Tăng thứ hạng tìm kiếm địa phương của bạn, giúp bạn có lợi thế hơn các đối thủ cạnh tranh địa phương.
  • Tăng lưu lượng truy cập trang web từ SEO địa phương.

Google Đánh giá là gì?

Bài đánh giá trên Google hay Google Reviews là phản hồi của người dùng trên Google Maps về một doanh nghiệp, cửa hàng hoặc địa điểm cụ thể. Những đánh giá này sẽ được hiển thị mỗi khi bạn nhấp chuột để tìm kiếm thông tin địa điểm trên Google Maps.

“Đánh giá mới của Google cho phép chia sẻ nghiên cứu chuyên sâu, thay vì nội dung chỉ tóm tắt một loạt sản phẩm.” – một người dùng đã nói chuyện với Search Engine Land.

dịch vụ đánh giá bản đồ google
Google Reviews hay Google Đánh giá là phản hồi của người dùng trên Google Maps về một địa điểm cụ thể

Theo đó, người dùng hiện nay rất quan tâm đến các chỉ số đánh giá trên Google Maps. Khách hàng thường đọc đánh giá doanh nghiệp trên Google Maps để tìm hiểu về công ty trước khi có ý định hợp tác/mua hàng.

Đánh giá Google bao gồm các thông tin sau:

  • Tên người đánh giá.
  • Nội dung được xếp hạng.
  • đánh giá 5 sao.
  • Hình ảnh video liên quan.

Đánh giá Google Maps mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Nhiều người không nghĩ rằng các bài đánh giá từ Google Maps là quan trọng cho đến khi họ xem các báo cáo trường hợp thực tế từ chính khách hàng của mình. Đánh giá Google Maps mang lại nhiều lợi ích thiết thực như sau:

  • Nâng cao niềm tin thương hiệu
  • Tăng khả năng hiển thị trực tuyến
  • Thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền từ SEO địa phương
  • Cung cấp thông tin phản hồi cần thiết về công ty của bạn
  • Cải thiện chuyển đổi trên trang đích
  • Tăng doanh thu bán hàng
Xem thêm:  Marketing của Tik tok: Độ phủ thương hiệu “quốc dân” với giới trẻ

Những lợi ích này rất có ý nghĩa đối với bất kỳ loại hình kinh doanh nào, nhưng đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ đang tìm cách thu hút khách hàng mới để phát triển nhanh hơn.

Cải thiện thứ hạng tìm kiếm địa phương trên Google (Local SEO)

SEO địa phương là một thuật ngữ để tối ưu hóa thứ hạng tìm kiếm địa phương. Những cái này Đánh giá 5* từ Google Maps có vai trò vô cùng quan trọng trong việc quảng bá vị thế của doanh nghiệp tìm kiếm hàng đầu của Google. Nếu bạn chưa tin điều này, hãy đọc qua xác nhận từ Google (hình ảnh)

dịch vụ đánh giá bản đồ google
Google cũng coi sự nổi bật để xếp thứ hạng

Theo đó, thứ hạng từ khóa cũng có thể Google phân tích các bài đánh giá trong Google Maps. Nếu một từ khóa được người dùng gõ trên trang tìm kiếm và được gợi ý những địa điểm liên quan. Nhưng bạn có để ý không, những địa điểm có nhiều đánh giá sao sẽ hiển thị đầu tiên.

dịch vụ đánh giá bản đồ google
Thứ hạng tìm kiếm được ưu tiên theo số sao đánh giá trung bình

Nếu bạn chú ý đến việc tăng xếp hạng trên Bản đồ Google, Bạn cũng hơn đối thủ 1 cấp về độ tin cậy. Điều này cũng giúp doanh nghiệp nhận được nhiều nhấp chuột hơn. Hơn nữa, nhiều khách hàng tiềm năng có nhu cầu sẽ sử dụng dịch vụ của bạn!

Tăng chuyển đổi khách hàng tiềm năng từ Google Maps

Tâm lý khách hàng ngày nay thường “theo số đông” là xem đánh giá của những khách hàng trước rồi mới cân nhắc quyết định mua hàng. Theo diễn biến tâm lý trong hành trình mua hàng (Biết – Hiểu – Thích – Mua), người dùng hiện nay mới chỉ dừng ở mức Biết.

dịch vụ đánh giá bản đồ google

Thông qua các đánh giá từ Google Review, cách định vị trong tâm trí khách hàng cũng sẽ thay đổi. Một đánh giá tốt sẽ đưa họ đến địa chỉ trên để tìm hiểu sâu hơn để hiểu dịch vụ. Sau quá trình đó họ sẽ bắt đầu Like và chuyển sang quá trình Mua sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp.

Tạo sự chuyên nghiệp, tin cậy

Đối với những người kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán ăn,… thì đánh giá từ Google rất quan trọng. Nếu bạn có nhiều đánh giá 5 sao, phản hồi tích cực thì doanh nghiệp của bạn sẽ cạnh tranh hơn. Sự tỉ mỉ từ cả trên Google lẫn ngoài đời sẽ khiến khách hàng đánh giá đây là một đơn vị/công ty chuyên nghiệp.

Xem thêm:  Facebook Update Tính Năng “Người Kiểm Duyệt Được Đề Xuất”

dịch vụ đánh giá bản đồ google

Xem lại Google Maps Đây là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng lòng tin của khách hàng. Nếu khách hàng tiềm năng của bạn lên Google Maps để tìm kiếm địa điểm và thấy đánh giá không tốt về dịch vụ, họ sẽ có ấn tượng xấu và không có ý định ghé thăm.

Các bài đánh giá của Google xuất hiện ở đâu?

Các bài đánh giá trên Google của bạn hiển thị trên hồ sơ Google Doanh nghiệp của tôi. Từ đó, hệ thống xếp hạng của Google có thể lựa chọn và hiển thị chúng theo 2 dạng như sau:

Kết quả tìm kiếm địa phương của Google (Google Local)

Khi ai đó tìm kiếm từ khóa điều hướng, ví dụ: “quán cà phê gần tôi”, nếu bạn đang kinh doanh “cà phê” và khách hàng tiềm năng ở gần vị trí của bạn, Google sẽ hiển thị danh sách doanh nghiệp. của bạn.

dịch vụ đánh giá bản đồ google

bản đồ Google

Hơn nữa, nếu ai đó tìm kiếm tên doanh nghiệp của bạn, họ có thể được hiển thị trong phần Google Maps của kết quả Google Tìm kiếm hoặc trực tiếp trong ứng dụng Google Maps.

dịch vụ đánh giá bản đồ google

Khi nào tiến hành Đánh giá Google?

Chúng tôi có thể thực hiện Google Review với các trường hợp sau.

  • Đơn vị có tài khoản Google Business đã được xác thực: Đối với các nhà hàng, quán ăn, showroom, phòng khám,… thì việc sở hữu Google Reviews chất lượng là vô cùng cần thiết. Ngay sau khi bạn đăng ký Google Business, hãy đánh giá tích cực về đơn vị của bạn.
  • Khi bạn muốn tăng chuyển đổi khách hàng tiềm năng tìm thấy doanh nghiệp của mình trên Google Map
  • Muốn quảng bá SEO địa phương và đẩy từ khóa địa phương
  • Cải thiện đánh giá xấu từ đối thủ: Trong trường hợp bạn bị đối thủ đánh giá xấu, spam đánh giá không tốt, hãy sử dụng các đánh giá 5* từ người uy tín (Local Guide) để kéo về số sao trung bình nhằm tăng độ uy tín cho bạn. tín dụng.

ATPWEB cung cấp dịch vụ Đánh giá Google Maps để giúp cải thiện đánh giá Google Maps

ATP Web là đơn vị chuyên cung cấp Dịch vụ đánh giá Google Maps, hỗ trợ đánh giá 5 sao cho các địa điểm trên Google tăng Google Review, chuẩn SEO, lành mạnh nhất hiện nay. Với những ưu điểm sau, ATP Web tự tin dẫn đầu thị trường ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá thực từ thiết bị di động

Nếu bạn đang không biết dịch vụ Google Maps Review ở đâu uy tín và chất lượng thì hãy tham khảo ATP Web. ATP Web đánh giá được dựa trên đánh giá điện thoại di động thực.

Xem thêm:  Chiến lược SEO Fanpage bằng phần mềm Auto viral Content
dịch vụ đánh giá bản đồ google
Đánh giá từ thiết bị di động

Hình ảnh, vị trí chính xác với vị trí của khách hàng. Điều này tránh việc Google quét các bài đánh giá ảo. Các đánh giá từ thiết bị di động sẽ giúp Google xác minh thông tin về địa điểm và thời gian chính xác, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

Nội dung chất lượng, giá trị

Thuật toán của Google đã được cải tiến rất nhiều nên khó có thể vượt mặt Google, Vì vậy, các bài đánh giá đăng tải cần phải có nội dung chất lượng “có tâm” để thể hiện đây là người dùng thật, tại một địa điểm. ở đó và đã sử dụng dịch vụ ở đó.

dịch vụ đánh giá bản đồ google
Đánh giá từ người dùng thực

Ví dụ, khi đánh giá một quán phở, chúng ta không thể chung chung hay khen quá nhiều như “ngon”, “Ok”, “ngon quá”,… Thay vào đó, chúng ta có thể viết một đoạn văn khoảng 100 từ để diễn đạt. tình cảm của chúng ta sau này. Khi bạn ăn xong thì không sao.

Đánh giá tiêu chuẩn của Google

  1. Chiêu dai tiêu chuẩn: Để tránh những đánh giá không tốt, Google quy định độ dài của đánh giá phải trên 115 ký tự. Vì vậy, đánh giá của chúng tôi luôn tuân theo quy tắc này để Đánh giá của Google hiệu quả cho khách hàng.
  2. Đánh giá chi tiết: khi review cần càng chi tiết càng tốt, vừa tối ưu Google vừa thuyết phục khách hàng tốt hơn.
  3. Nội dung bị cấm: Khi rà soát cần tránh nội dung vi phạm chính sách của Google, nội dung chứa số điện thoại, đặt link quảng cáo, v.v.

Các đánh giá cần đáp ứng các tiêu chí trên nếu không sẽ không được hiển thị, hoặc sẽ hiển thị nhưng không mang lại giá trị gì cho cả Google và khách hàng.

Đánh giá Đánh giá Google Maps bằng tài khoản Local Guide

Thông tin từ Google định nghĩa về Local Guide
Local Guides là một cộng đồng toàn cầu gồm những người khám phá viết bài đánh giá, chia sẻ ảnh, trả lời câu hỏi, thêm hoặc chỉnh sửa địa điểm và kiểm tra tính xác thực của Google Maps. Hàng triệu người dựa vào những đóng góp như của bạn để quyết định nên đi đâu và làm gì.

Nhận xét từ Hướng dẫn địa phương sẽ được Google đánh giá cao hơn, đáng tin cậy hơn tài khoản bình thường. Khi hiển thị đánh giá của Local Guide sẽ có huy hiệu theo cấp bậc của người đó, giúp khách hàng thêm tin tưởng và tăng uy tín cho doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ Đánh giá Google Maps – Đánh giá Google Maps của ATPWEB sử dụng các Local Guide cấp 5-6-7 và luân phiên đánh giá từ các tài khoản thông thường, mang lại hiệu quả cao nhất và không bị các Local Guide lạm dụng, vi phạm chính sách của Google.

Như vậy qua bài viết trên bạn cũng nắm được những thông tin quan trọng về Xem lại Google Maps rồi phải không? Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi Phần mềm ATP qua livechat để được hỗ trợ ngay!

Nội dung ATPTEAM

Tin tức liên quan

  • Google Mua sắm là gì? Hướng dẫn đặt giá thầu hiệu quả
  • Google Data Studio là gì? Ưu điểm và nhược điểm của GDS
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan