No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingGợi ý 4+ cách khắc phục lỗi không tải được Zalo trên...

Gợi ý 4+ cách khắc phục lỗi không tải được Zalo trên Android

Rate this post

Lỗi không tải được Zalo trên Android Hiện đang được rất nhiều người dùng quan tâm bởi đây là “rắc rối” khiến họ vô cùng khó chịu khi sử dụng phần mềm. Zalo là một ứng dụng quan trọng và phổ biến hiện nay nhưng đôi khi nó lại gặp một số lỗi không mong muốn trên các thiết bị khác nhau.

ứng dụng Zalo làm cho thông tin liên lạc của chúng tôi nhanh hơn, tiết kiệm và thuận tiện hơn. Do đó, Zalo nghiễm nhiên sở hữu một lượng lớn người dùng tải về. Mặc dù nó có sẵn trên nền tảng iOS và Android và người dùng dễ dàng tải xuống, nhưng đối với những người sử dụng Android thường gặp phải Android không tải được Zalo.

Tại sao không tải Zalo về điện thoại được?

Android không tải được Zalo về máy thường có các biểu hiện sau:

  • Dù tải Zalo từ CH Play như bình thường nhưng máy hiện “Đã có một sự cố. Thử lại” hoặc các thông báo tương tự.
  • Việc tải Zalo về máy không thể hoàn tất mà luôn dừng giữa chừng khiến bạn không thể cài đặt và sử dụng ứng dụng này như ý muốn.
Xem thêm:  Zavi là gì? Hướng dẫn sử dụng Zavi ứng dụng họp online cho người Việt

không tải được zalo trên android

Nguyên nhân của những tình huống này thường là:

  • Kết nối Internet quá yếu hoặc không ổn định. Do đó, bạn không thể hoàn tất việc tải Zalo và cài đặt ứng dụng về điện thoại.
  • Điện thoại của bạn bị xung đột phần mềm, đây cũng là tình trạng quen thuộc của câu hỏi Tại sao không tải được Zalo trên CH Play.
  • Điện thoại đầy bộ nhớ không còn chỗ để tải ứng dụng Zalo.
  • Bạn tải Zalo từ nguồn bên ngoài, không phải từ ứng dụng CH Play. Khi tải xuống từ một ứng dụng bên ngoài, việc cài đặt sẽ rủi ro hơn bình thường.

Gợi ý 4+ cách sửa lỗi không tải Zalo trên Android

Như các bạn đã biết “thủ phạm” gây ra lỗi không tải được Zalo trên Android ATP Software đã đề cập ở trên. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những cách nhanh nhất để khắc phục tình trạng này.

Kiểm tra Wifi, kết nối 3G/4G/5G

Nếu bạn tải Zalo bằng Wifi mà không tải được thì hãy thử đổi sang mạng dữ liệu di động 4G/5G và ngược lại. Mạng Internet không ổn định cũng là nguyên nhân phổ biến khiến phần mềm không tải được về máy.

không tải được zalo trên android

Ngoài ra, đừng quên bật và tắt chế độ máy bay trên Android để kết nối được thiết lập lại. Thủ thuật Zalo này có thể xử lý hiệu quả hầu hết các sự cố liên quan đến lỗi thiết bị.

Xem thêm:  Instagram không xem được ảnh trong tin nhắn, phải làm sao? 

Khởi động lại điện thoại và cập nhật phần mềm

Theo đó, bạn có thể khởi động lại smartphone để khắc phục tình trạng này. Đây là cách đơn giản mà nhiều người dùng dễ bỏ qua. Tương tự, hãy kiểm tra xem phiên bản phần mềm trên Android đã lỗi thời chưa. Giải pháp này để khắc phục các sự cố còn lại trên máy.

không tải được zalo trên android

Dọn dẹp bộ nhớ cho điện thoại Android

Bạn nên dọn dẹp bộ nhớ điện thoại định kỳ bằng cách xóa bớt các ứng dụng không cần thiết. Đặc biệt là các ứng dụng nặng vẫn còn trên thiết bị. Bạn có thể xóa hoặc chuyển hình ảnh video sang một không gian lưu trữ khác để tiết kiệm thêm dung lượng. Điều này giải phóng không gian lưu trữ trên thiết bị của bạn.

không tải được zalo trên android

Chỉ tải Zalo qua CH Play

Để đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên tải ứng dụng Zalo qua CH Play. Không tải xuống qua tệp APK hoặc các nguồn không chính thức khác. Vì chúng sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối khi tải xuống và không có gì đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt khi sử dụng ứng dụng.

không tải được zalo trên android

Hi vọng qua bài viết trên các bạn cũng đã biết được những gợi ý cơ bản về cách khắc phục lỗi không tải được Zalo trên Android. Nếu còn thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ ATP Software để được hỗ trợ chi tiết hơn. Chúc may mắn!

Xem thêm:  TẠI SAO FANPAGE BỊ HẠN CHẾ QUẢNG CÁO? NGUYÊN NH N VÀ CÁCH KHẮC PHỤC NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ

Nội dung ATPTEAM

Tin tức liên quan

  • Cách sửa lỗi không hiển thị trạng thái truy cập trên Zalo
  • Cách sửa lỗi Zalo không tải được file về máy tính cực nhanh
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan