HomeMarketingCông Cụ MarketingGiải mã 4 bí mật giúp lên TOP Google của ATP

Giải mã 4 bí mật giúp lên TOP Google của ATP

Rate this post

Bức ảnh dưới đây nói lên rất nhiều điều!

liên kết sinh học tiktok

Đây là một bài đăng trên blog mà một nhân viên Trang đơn giản viết nhanh về chủ đề BIO TIKTOK và hiện đang đứng TOP Google cho các từ khóa về tạo tiểu sử Tiktok sau chưa đầy 14 ngày viết bài (không có backlink, chỉ có 1-2 link nội bộ và được gợi ý bởi GG)

Ngoài ra, các vị trí TOP còn lại đang chia sẻ cho các trang dự án của ATP như ATP Software, ATP Media, ATP Academy, ATP Web, v.v.

4 lý do giúp ATP lên top từ khóa Google

Thứ nhất – Chủ đề thịnh hành với nhu cầu rất lớn trong tương lai

Mình mới biết đến khái niệm BIO trong 2 tháng gần đây, nếu bạn không thuộc thế hệ trẻ từ Gen Y > Gen Z thì khái niệm BIO sẽ rất mới mẻ.
Khi đã hiểu rõ, liên kết BIO là một chủ đề tiềm năng sẽ tạo ra nhu cầu rất lớn trong tương lai nhờ sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội Instagram và TikTok.
Người dùng FB, Insta, TikTok đều có thể gắn url link đến website, landing page là chuyện hết sức bình thường nhưng không phải ai cũng có điều kiện thuê designer.
Tuy nhiên với trang BIO thì khác, vì đây chỉ là một trang đơn giản để giới thiệu bản thân – và với nhu cầu này thì hầu như ai sử dụng Internet cũng sẽ có nhu cầu đó. Vì vậy, SimplePage đã tạo các mẫu trang đích trang sinh học đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể tùy chỉnh và sử dụng, đặc biệt là #MIỄN PHÍ

Xem thêm:  Cách đăng ảnh từ Instagram sang Facebook, bạn đã thử chưa? 

Thứ hai – Khả năng kích cầu mạnh mẽ từ nền tảng traffic của ATP

ATP nổi tiếng với thế hệ nền tảng trực tuyến (traffic phễu) mạnh mẽ từ Facebook (Group – page – profile), Youtube channel, Chatbot, Onesignal hay Authority Site với lượt tiếp cận hàng triệu user mỗi ngày.
Tận dụng điều này, giải pháp Trang sinh học đã được đội ngũ kích thích trên mọi mặt trận trong 2 tuần qua để tiếp cận ít nhất 100.000 người (với chi phí ~ 0 đồng).
Khi kích thích nhu cầu vào đúng thời điểm trong đúng kênh, nó sẽ mang lại nhận thức về giải pháp và giáo dục thị trường về Trang sinh học của ATP.
Thực ra giải pháp về Bio Page không mới, đã có rất nhiều giải pháp tương tự trên thị trường Việt Nam và thế giới, nhưng khi ATP bắt đầu đẩy mạnh thì nó mới thực sự được chú ý.

Thứ ba – Giải pháp đơn giản và dễ sử dụng

liên kết 1

Khi xây dựng phễu sản phẩm, bạn phải chọn sản phẩm ở đầu phễu là sản phẩm hội tụ các yếu tố thiết thực (giá trị) + miễn phí (hoặc rẻ) + đơn giản (dễ sử dụng) để thu hút khách hàng. . Đây là tiêu chí hàng đầu trong tất cả các giải pháp do ATP cung cấp (Make it simple) như Simple UID, Finduid, rút ​​gọn Sum link, ATPlink,…
Vì vậy, đôi khi sản phẩm của ATP không phải là phiên bản tốt nhất khi ra mắt nhưng luôn là phiên bản dễ sử dụng nhất, vấn đề sửa lỗi và cải tiến sản phẩm sẽ là quá trình song song với bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Hiện tại bạn có thể tạo liên kết sinh học miễn phí để tạo ATPlink.com hoặc sử dụng các mẫu trang Sinh học của SimplePage.

Thứ tư – Tốc độ tạo sản phẩm

Xem thêm:  Cách bật/tắt tính năng gợi ý kết bạn trên Zalo cực đơn giản

Nếu không muốn bị cá mập ăn thịt, hãy bơi thật nhanh. Vậy là chỉ sau 1-2 ngày nữa bạn sẽ thấy ATP đồng loạt tung ra sản phẩm mới với video HDSD trọn bộ. Điều này sẽ giúp ATP lauching cực nhanh để chiếm lĩnh thị phần sớm hơn các đối thủ.
Để đạt được điều này phải kể đến khả năng làm việc cùng nhau hiệu quả của đội ngũ ATP (khả năng hy sinh 12-16h/ngày của đội DEV, đội sales, đội marketing…) để tạo ra sản phẩm nhanh nhất có thể. . thân hình.
(Chỉ trong 2 ngày mình đã tạo gần 20 mẫu bio page trên kho giao diện để đáp ứng nhu cầu của người dùng, ngoài ra nhân viên còn tạo video Youtube HD và kích thích mạnh ở các nhóm tiềm năng)
———
Nói thêm một chút về SEO, hiện tại khi đã lên TOP Google thì chắc chắn các đối thủ khác sẽ có một bước thăng tiến, chiều nay mình đã làm các công việc sau
– Do site có nhiều bài viết cùng chủ đề về trang BIO nên về lâu dài sẽ tạo hiệu ứng ăn thịt từ khóa nên bạn phải audit blog + kiểm tra xem bài viết nào đang ở vị trí tốt nhất để tối ưu nội dung.
– Các bài còn lại sẽ dùng Rankmath để xóa và 301 về 1 URL chính.
– Để team triển khai viết nội dung phù hợp để tăng sức mạnh cho bài viết cần SEO
– “Thanks” team ATPMedia đã guestposting backlink từ 200 website vệ tinh để tăng độ “cứng cáp” cho bài viết.

Xem thêm:  Top 30 Cách đăng bài mùa Sale hút khách nhất

Xem thêm HD tạo link Bio miễn phí với Simple Page

Phong Nguyen Co-Founder Trang Simple

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan