HomeMarketingCông Cụ MarketingFacebook Update Tính Năng “Người Kiểm Duyệt Được Đề Xuất”

Facebook Update Tính Năng “Người Kiểm Duyệt Được Đề Xuất”

Rate this post

Khi nhóm Facebook của bạn phát triển, sẽ có lúc bạn cần thêm nhiều tài khoản giúp bạn kiểm duyệt nhóm để kiểm soát mọi thứ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm ứng viên phù hợp cho vai trò kiểm duyệt như vậy, vai trò quản trị viên nhóm có thể mất thời gian – bạn cần theo dõi hoạt động, cam kết của họ, thực thi sự tuân thủ của họ. nguyên tắc, v.v.

Để giúp thu hẹp lĩnh vực này, Facebook hiện đang thêm một Công cụ “Người điều hành được đề xuất” new , sẽ xác định các thành viên chủ chốt trong nhóm của bạn, những người có thể là ứng cử viên sáng giá để trở thành người điều hành và trưởng nhóm.

Tại sao tính năng này được phát triển?

Tính năng này sẽ đề xuất danh sách các thành viên trong nhóm của bạn, những người có khả năng phù hợp với nhóm và có thể trở thành quản trị viên và biên tập viên của bạn. Tính năng này là hoàn toàn tùy chọn để sử dụng và chúng tôi có sẵn một số quy trình để giúp giữ an toàn cho nhóm của bạn. Tuy nhiên, quản trị viên cũng có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ nhóm của họ và chúng tôi khuyên quản trị viên nên kiểm tra kỹ hồ sơ thành viên của những người kiểm duyệt được đề xuất này trước khi chính thức mời họ. họ tham gia vào đội ngũ điều hành.

Xem thêm:  Thư viện quảng cáo Facebook và những tiện ích kinh doanh trên Fanpage

Tính năng mới lần đầu tiên được phát hiện bởi chuyên gia truyền thông xã hội Matt Navarra tuần trước và tính năng này hiện chỉ khả dụng trên Android và iOS. Chúng tôi hiện đang triển khai tính năng này cho một số nhóm nhỏ và sẽ mở rộng ra nhiều cộng đồng hơn trong vài tuần tới.

Hướng dẫn xem các đề xuất ‘Người điều hành được đề xuất’ của bạn:

  • Điều hướng đến phần ‘Công cụ quản trị’ trong nhóm của bạn
  • Trong phần có tiêu đề ‘Chi tiết trong 28 ngày qua’vuốt sang trái cho đến khi bạn thấy phần có một số người kiểm duyệt được đề xuất để bạn xem xét.
  • Khi bạn nhấp vào phần đó, bạn sẽ thấy danh sách các thành viên cụ thể mà chúng tôi đề xuất sẽ phù hợp với nhóm của bạn với tư cách là người kiểm duyệt.
  • Trong danh sách đó, bạn có thể trực tiếp quyết định mời những thành viên đó vào nhóm điều hành của mình.

D59529cbde0a27547e1b Fb5fa81c5fdda683ffcc

Bạn có thể gửi lời mời người điều hành đến bất kỳ thành viên nào xuất hiện trong danh sách người điều hành được đề xuất của bạn, nhưng cho đến khi họ chấp nhận lời mời của bạn, họ sẽ không chịu trách nhiệm điều hành cho nhóm của bạn. Bạn luôn có thể hủy lời mời của mình bằng cách đi tới danh sách người kiểm duyệt được đề xuất và nhấn vào Xóa người kiểm duyệt. Nếu thành viên đã chấp nhận lời mời của bạn, bạn có thể xóa họ khỏi vai trò người kiểm duyệt bằng cách đi tới phần “Thành viên” trong nhóm của bạn và xóa họ khỏi vai trò người kiểm duyệt.

Xem thêm:  Hướng dẫn bật, tắt Zalo khởi động cùng windows

Đây có thể là một phần bổ sung hữu ích – và đối với các thương hiệu đang điều hành các nhóm, đây cũng có thể là một cách hay để thừa nhận những người ủng hộ chính của nhóm bạn và củng cố cam kết với mục tiêu. quyền quản trị đối với nhóm của họ ít nhất là chính thức. Tính năng này là hoàn toàn tùy chọn để sử dụng và chúng tôi có sẵn một số quy trình để giúp giữ an toàn cho các nhóm. Tuy nhiên, quản trị viên cũng có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ nhóm của họ và chúng tôi khuyên quản trị viên nên kiểm tra kỹ hồ sơ thành viên của những người kiểm duyệt được đề xuất này trước khi chính thức mời họ. Tham gia nhóm điều hành.

Với Sự tham gia của nhóm Facebook đang tăng lên và Facebook đang tìm cách tận dụng điều đó , nhiều doanh nghiệp chắc chắn đang cân nhắc liệu một nhóm Facebook có thể mang lại lợi ích cho các nỗ lực tiếp thị rộng lớn hơn của họ hay không. Có lẽ sự bổ sung này sẽ làm cho nó trở thành một lựa chọn khả thi hơn trong tương lai.

Quỳnh Anh – Biên dịch

Theo Facebook

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan