No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingDoanh nghiệp cần nắm bắt 10 xu hướng Marketing để thay đổi...

Doanh nghiệp cần nắm bắt 10 xu hướng Marketing để thay đổi tư duy , tầm nhìn

Rate this post

Doanh nghiệp cần nắm bắt xu hướng quảng cáo này, và làm cho khỏe lại tìm hiểu vềtầm nhìn đến xây dựng thành công kế hoạch tiếp thị Phù hợp.
Xu hướng 2020

1. Sự thật tăng của ai

AI (trí óc) Tốt nhân tạo) k cũng là một công nghệ mới, và trong thực tếbạn bè chỉ liên hệ với tâm trí thông minh nhân tạo hơn bạn nghĩ. Đó là khi bạn nhìn thấy các tiếp thị xuất hiện ở hiệu quả tìm thấy Tốt Khi bạn Thỏa mãn sử dụng trực tuyến không gian. 57% Nhà tiếp thị Thỏa mãn Ứng dụng AI trong kế hoạchchiến thuật của họ.

Tuy nhiên AI vẫn là một công nghệ Thỏa mãn đang được cải tiến liên tục, dự kiến ​​sẽ lớn lên 53% trong vài năm tới.

2. Live Video (video trực tiếp)

Giống như AI, video trực tiếp k vẫn là điều mớisự tiến hóa nhanh chóng. 80% người sử dụng giải thích họ thích nhìn thấy một video trực tiếp tốt hơn là đọc một bài đăng bưu kiện trên blog. Facebook cũng báo cáo một video trực tiếp thu hút lấy số họ gấp 3 lần.
Dưới đây là các mẹo giúp bạn bắt đầu với một video trực tiếp:
sử dụng Video trực tiếp tại sự kiện tới những sử dụng Chiếc ô Không hiện tại luôn luôn Có lẽ Nhận thông tin tổng quan về sự kiện.
“Khoe” kỳ nghỉ hấp dẫn của bạn Tốt bí mật việc kinh doanh.
tiếp thịmang đến Ưu đãi độc quyền chỉ dành cho những người chỉ Theo dõi video của bạn.

3. Tiêu thụ video sẽ tiếp tục tăng

Nếu như trang mạngchiến lược tiếp thị Nếu của bạn không được tối ưu hóa cho thiết bị di động, thì bây giờ là lúc để khắc phục. nói một phương pháp không khócác phần mềm tìm kiếm sẽ phạt bạn nếu trang mạng k thân thiện với thiết bị di động.
Ngoài ra, người tiêu dùng sử dụng dành nhiều thời gian để sử dụng điện thoại của họ.
Năm 2018, mức tiêu thụ video trên thiết bị di động sẽ tăng 28% và đây cũng là lúc Trước hết chứng kiến ​​​​sự suy giảm khả năng tiêu thụ video trên máy tính để bàn và máy tính bảng. Vì vậyđể đánh bại đối thủ cạnh tranh mãnh liệt Này các cậu! tiếp thị cần thiết lập chiến lược cho video di động.

4. Tiếp thị kinh nghiệm khách hàng sẽ sự tiến hóa

quảng cáo kinh nghiệm người mua là sự đảm bảo cho khách hàngkinh nghiệm tính khả thi Khi bạn quảng cáo cho họ. Nó trong tiến trình dần trở nên phổ biến hơn, 68% số nhà tiếp thị giải thích kinh doanh của họ trong tiến trình ngày càng tập trung đi vào kinh nghiệm thuộc về người mua TRONG quá trình tiếp thị.
kinh nghiệm khách hàng rất cần thiết. phương pháp cái nhìn của người mua so với kinh doanh hoặc thương hiệu của bạn là tổng số kinh nghiệm Họ Thỏa mãn có với tôi.
Tạo nên kinh nghiệm tính khả thi với khách hàng giúp bạn thiết kế trung thành với thương hiệu. Giữa cửa hàng mạng bán giống nhau Các mặt hàng, cửa hàng bất kì mang tới kinh nghiệm Mua tính khả thi hơn sẽ được khách hàng lựa chọn.
Tất cả mọi thứ phải được sẵn sàng cho điện thoại di động. Một số số liệu chứng minh phạm vi cần gấp của thiết bị này:
Điện thoại di động là phương tiện sử dụng duyệt trang mạng phổ biến nhất, chiếm 51,4%.
Đứng thứ hai là máy tính xách tay chiếm 43,4%.
Khoảng 70% của tìm kiếm được thực hiện trên thiết bị di động trong năm nay. Vì vậy, nếu bạn k sẵn sàng chiến lược đối với thiết bị di động, bạn chỉ cần Có lẽ quảng cáo 30% còn lại.

5. Nội dung tiếp thị sẽ trở thành cần gấp hơn

Nội dung tiếp thị vẫn rất cần thiết và nhiều hơn nữa phát triển hơn. 70% số người được khảo sát nói rằng họ muốn tìm kiếm một doanh nghiệp thông qua bài viết nhiều hơn một tiếp thị. Và cần gấp hơn, nội dung tiếp thị vẫn Được hình thức tiếp thị trừ đi tốt nhất so với các loại hình ảnh không giống. Đây cũng là loại Có lẽ tạo ra rất nhiều người mua tiềm năng.
bài viết bưu kiện trên blog, video, hình ảnh, Tốt thư viếthình thức không giống nội dung của nhau quảng cáo.

6. Tìm kiếm tiếng nói

Mọi người sử dụng sẽ ngày càng tìm thấy giọng nói một đường phổ biến hơn, thông qua các công nghệ như: điện thoại thông minhloa phóng thanh thông minh, máy tính xách tay, máy tính bảng. Đến năm 2020, 50% tìm kiếm sẽ được thực hiện bằng giọng nói.
Tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói là xu hướng từ Khóa câu dài và đàm thoại. sự tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói từ nội dung quảng cáo hơn là đơn giảnqua k khó khăn để đặt các cuộc đối thoại với các từ Khóa đi vào bài viết của tôi.

7. Tiếp thị Nhưng k phát sóng trên truyền hình hình ảnh

FacebookYouTube và Amazon đều có loạt phát trực tuyến hình ảnh riêng tư. Netflix và Hulu chỉ có các chương trình độc quyền Có lẽ nhìn thấy trên nền tảng của họ. Dịch vụ truyền dẫn hình ảnh trực tuyến vẫn đã giành được giải thưởng Emmy.
người khác thậm chí sự mong muốn đủ năng lượng nhìn thấy video trên thiết bị di động của họ và sẽ có nhiều hơn phát triển mạnh mẽ hơn trong những năm tiếp theo. Điều đó có nghĩa là các chương trình phát sóng hình ảnh phải di chuyển đến xã hội kỹ thuật số và những gì chủ doanh nghiệp cần hướng tới quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội, thay vào đó là YouTube quảng cáo tại đài phát thanh hình ảnh địa phương.

số 8. chiến lược mạng xã hội sẽ là một cơ hội Tốt hầu hết giúp bạn đạt được người mua

Việc truy cập vào người mua bên trên trực tuyến thế giới ngày càng khó khăn hơn. Và cũng như mọi mặt trận, mạng xã hội cũng buộc bạn phải đấu tranh cho sự tồn tại và hiện diện của bản thân.
ĐẾN sử dụng nhận được điều đó, bạn phải có kế hoạch đưa cho các phương tiện truyền thông không gianbất kể bạn là một doanh nghiệp địa phương Đẹp Được thương hiệu người khổng lồ.

9. “Tấn công” Thế hệ Z

Thế hệ Z là những người sinh từ năm 1995-2000, thế hệ mang đến nhiều làm cho khỏe lại công nghệ trực tuyến. Nhiều doanh nghiệp trong tiến trình bắt tay trên kế hoạch tiếp thị quan tâm đến vào thế hệ này, Vì vậy Bạn cũng phải bắt đầu ngay bây giờ. Điều này sẽ k Là một khuynh hướng ngắn hạn, nó sẽ kéo dài khoảng 20 năm, Vì thế Hệ thống Z là người tiêu dùng sử dụng trong nhiều thập kỷ tới.

10. Minh bạch là nguyên liệu cần thiết TRONG tiếp thị

Minh bạch và tin cậy sẽ là lý do khách hàng tìm thấy trong một doanh nghiệp. những người xung quanh đọc những thứ này Đánh giá. Họ tìm thấy hồ sơ của doanh nghiệp trên phương tiện truyền thông xã hội. Họ sẽ tìm kiếm mọi thứ về bạn thông qua internet trước khi quyết định mua Tốt sử dụng dịch vụ của bạn.
mọi người sẽ rời khỏi Phân tích của họ về bạn trên internet. Bạn sẽ nhìn thấy hành vi minh bạch hơn kể từ năm 2018, Vì vậyhãy tập trung làm việc tăng mạnh kế hoạch tiếp thị Phân tích va cho khách hàng Đồng ý nhìn thấy các hoạt động đằng sau bề mặt kinh doanh và công việc việc kinh doanh của bạn. chiến lược tiếp thị của bạn cần rất nhiều lý do nhiều người hơn thay vì chỉ logo, Các mặt hàngdịch vụ.
Nguồn Doanh nhân Sài Gòn
Xem thêm:  Chatbot là gì? Ứng dụng chatbot tăng doanh số bán hàng hiệu quả
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan