No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingĐăng video lên TikTok bị lưu vào bản nháp, cách khắc phục...

Đăng video lên TikTok bị lưu vào bản nháp, cách khắc phục như thế nào?  

Rate this post

Đăng video trên TikTok được lưu ở dạng bản nháp là điều khiến nhiều người dùng TikTok cảm thấy vô cùng đau đầu. Các video trên TikTok khi đăng lên cũng mất khá nhiều công đoạn quay và chỉnh sửa.
Một số người đăng video trên TikTok chỉ để giải trí, nhưng cũng có những người đăng chúng để tăng nhận thức về thương hiệu, bán hàng hoặc các mục đích thương mại khác. Dù đăng video lên TikTok với mục đích gì thì chắc chắn bạn cũng cảm thấy khó chịu khi video bị lưu vào bản nháp. Vậy hãy cùng xem cách khắc phục lỗi đăng video lên TikTok bị lưu ở dạng nháp qua bài viết dưới đây nhé!

Lý do đăng video lên TikTok bị lưu bản nháp

Tình trạng đăng video lên TikTok nhưng bị báo lỗi “Không thể tải video lên. Video này đã được lưu vào bản nháp của bạn” không phải là hiếm nếu bạn vi phạm nguyên tắc cộng đồng. Khi đăng tải video chứa nội dung phản cảm, bạo lực, hành động nguy hiểm , tài khoản của bạn chắc chắn sẽ bị khóa hoặc báo cáo.

Vì bị TikTok “ăn đòn” nên tài khoản TikTok của bạn bị chặn đăng video mới. Thông báo video được lưu vào bản nháp cũng xuất hiện từ đó khiến bạn cảm thấy vô cùng phiền phức.

Xem thêm:  Cách kiếm tiền trên Youtube đơn giản 2020

Cách khắc phục tình trạng video đăng lên TikTok bị lưu ở dạng nháp

Đăng bài trên TikTok bị lưu vào bản nháp khiến nhiều người lo lắng bởi đây là thói quen hàng ngày của họ, đặc biệt là chủ shop. Vì vậy, làm thế nào để khắc phục tình trạng này là vấn đề mà các TikToker cực kỳ quan tâm. Bạn có thể tham khảo các cách sau:

Đợi đến khi TikTok mở cho phép đăng video

Khi các nguyên tắc cộng đồng bị vi phạm trên TikTok, bạn có xu hướng tìm cách giải quyết tình hình. Tuy nhiên, có những trường hợp bạn phải kiên nhẫn chờ đợi để nhận được sự “khoan hồng” từ TikTok.

Đây là hình phạt cảnh cáo từ TikTok nhằm hạn chế bạn đăng video chứa nội dung nhạy cảm. Sau vài ngày, hình phạt này sẽ hết hiệu lực và bạn có thể đăng video như bình thường.

Cập nhật tài khoản TikTok

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về vấn đề này trên tài khoản của mình bằng cách cập nhật tài khoản của mình.

Hướng dẫn cập nhật tài khoản TikTok nhanh

  • Tại giao diện chính của TikTok, nhấn vào Hộp thư => Hoạt động => Nhấn vào mũi tên hướng xuống ở phần Tất cả hoạt động => Từ TikTok => Cập nhật tài khoản.
  • Tại đây, thông báo yêu cầu lưu video vào bản nháp của TikTok sẽ xuất hiện, kèm theo thông báo có thể có lỗi bạn cần sửa và thời gian cho phép đăng. Nếu bạn muốn nhanh chóng được bỏ chặn, hãy làm theo các yêu cầu trên!
Xem thêm:  Hướng dẫn chi tiết Tối Ưu quảng cáo Facebook Ads hiệu quả 2020

dang-video-len-tiktok-bi-luu-vao-ban-nhap

Hướng dẫn chi tiết cập nhật tài khoản TikTok

  1. Nhấp vào Tất cả hoạt động
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản TikTok của bạn, truy cập hộp thư đến của bạn. Tất cả các thông báo sẽ xuất hiện trong hộp thư đến của bạn.
Bước 2: Tiếp tục lọc thông báo của bạn thành thông báo từ TikTok.
Bước 3: Nhấn vào “Tất cả hoạt động” trên thanh điều hướng trên cùng.

dang-video-len-tiktok-bi-luu-vao-ban-nhap

  1. Nhấn từ TikTok

Bước 1: Sau khi chọn mục “Tất cả hoạt động”, bạn sẽ thấy toàn bộ danh sách các danh mục bao gồm “Thích”, “Bình luận”, “Hỏi đáp”.

Bước 2: Kéo danh sách từ trên xuống dưới, bạn sẽ thấy Từ TikTok > Nhấn vào nó để lọc thông báo.

dang-video-len-tiktok-bi-luu-vao-ban-nhap

  1. Nhấp vào “Cập nhật tài khoản”

Bước 1: Trong phần Từ TikTok, bạn sẽ thấy danh sách các thông báo chỉ từ TikTok.

Điều này bao gồm thông báo “Cập nhật tài khoản”.

Bước 2: Nhấn vào “Cập nhật tài khoản” để xem các cập nhật tài khoản của bạn. Thông báo “Cập nhật tài khoản” sẽ chứa các cập nhật liên quan đến tài khoản TikTok của bạn. Cũng chứa thông báo về trạng thái tài khoản của bạn.

dang-video-len-tiktok-bi-luu-vao-ban-nhap

Nếu bạn thường xuyên đăng video trên TikTok được lưu vào bản nháp Điều đó hoàn toàn bình thường vì rất nhiều người mắc phải tình trạng này. Cách khắc phục thì ATPSoftware đã hướng dẫn bạn trong bài viết trên.

Những bài viết liên quan:

>>> Mách bạn cách xem livestream trên TikTok cực đơn giản

>>> 3+ cách mở bình luận trên TikTok khi bị giới hạn cực đơn giản

Thùy Dung ATP Software

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan