HomeMarketingCông Cụ MarketingCực kỳ đơn giản! Cách khắc phục Instagram bị lỗi story

Cực kỳ đơn giản! Cách khắc phục Instagram bị lỗi story

Rate this post

Story – biểu tượng của Instagram – nền tảng mạng xã hội đặc biệt dành cho những ai thích chia sẻ ảnh và khoảnh khắc. Không chỉ cung cấp các bộ lọc độc đáo khi đăng ảnh và video ngắn, Instagram Story còn đi kèm nhiều công cụ đặc biệt khác, phục vụ cho sự sáng tạo của bạn!

Story là tính năng đã trở thành thương hiệu và tạo nên tên tuổi cho Instagram. Tuy nhiên, không phải lúc nào tính năng này cũng hoạt động trơn tru, đôi khi sẽ xảy ra lỗi, điều này tất nhiên khiến những tín đồ của nền tảng này cảm thấy khó chịu.

Cách sửa lỗi câu chuyện instagram
Đã xảy ra lỗi trên Instagram

Mặc dù là một tính năng cực kỳ phổ biến và thịnh hành, Instagram Stories cũng có rất nhiều lỗi. Nếu một ngày bạn gặp phải tình trạng này thì đừng chần chừ mà hãy tham khảo ngay cách sửa lỗi Instagram bị story được ATP Software chia sẻ ngay dưới đây!

Đâu là nguyên nhân khiến Instagram bị lỗi story?

Có khá nhiều nguyên nhân khiến Instagram bị lỗi story. Trường hợp điển hình nhất là bạn không xem được Stories của người dùng khác trên nền tảng này, người khác không xem được Story bạn đăng, không chèn được âm thanh, không chèn được bộ lọc hay thậm chí không chia sẻ được truyện trên đó. nền tảng này. .

Cách sửa lỗi câu chuyện instagram
nguyên nhân là gì?

Thông thường những tình trạng này chủ yếu do các yếu tố sau gây ra:

  • Phiên bản Instagram trên thiết bị của bạn đã quá cũ và lỗi thời
  • Kết nối Internet trên thiết bị của bạn không ổn định
  • Tài khoản Instagram của bạn được đặt ở chế độ riêng tư.
  • Instagram bị xung đột với phần mềm khác trên điện thoại
  • Phiên bản hiện tại của Instagram bị lỗi do lỗi trong quá trình phát triển
Xem thêm:  Top 5 cách target đối tượng Facebook Update 2021

Làm cách nào để sửa lỗi câu chuyện trên Instagram?

Trong trường hợp những người khác không thể theo dõi Câu chuyện của bạn, hãy đảm bảo rằng tài khoản Instagram của bạn ở chế độ công khai và xem lại danh sách những người mà bạn đã chia sẻ Câu chuyện này trước khi đăng.

Cách sửa lỗi câu chuyện instagram
Cách sửa lỗi câu chuyện instagram

Đối với các trường hợp khác, bạn có thể thử các thủ thuật dưới đây:

  • Kiểm tra kết nối Internet trên thiết bị bạn đang sử dụng. Bạn có thể chuyển sang dữ liệu 4G/5G hoặc ngược lại. Bật tắt wifi để thiết lập lại kết nối mạng một cách nhanh nhất.
  • Hãy thử đăng xuất rồi đăng nhập lại vào Instagram. Trong trường hợp bạn có một tài khoản Instagram khác, hãy thử đăng một Story trên tài khoản đó để đảm bảo rằng tài khoản của bạn không bị lỗi.
  • Xóa bộ nhớ cache và dữ liệu của Instagram. Đối với điện thoại chạy trên hệ điều hành Android bạn có thể sử dụng cách này. Theo đó, hãy truy cập vào Cài đặt => Ứng dụng => Instagram => Lưu trữ. Tại đây bạn chọn xóa cache và xóa dữ liệu rồi thử đăng nhập lại xem đã hết lỗi chưa nhé.
  • Bạn cũng nên thường xuyên cập nhật phiên bản mới nhất cho Instagram hoặc gỡ ứng dụng rồi cài lại để khắc phục lỗi. Điều tương tự cũng có thể xảy ra đối với các lỗi đơn giản khác!
Xem thêm:  Facebook Ads là gì? Khái quát về kiến thức Facebook Ads

Trong trường hợp các giải pháp trên vẫn không khắc phục được lỗi Instagram Story, hãy thử Reset lại thiết bị hoặc chờ thông báo từ Instagram nếu lỗi từ khâu sản xuất của nhà phát triển.

Trên đây là một số cách khắc phục Instagram bị lỗi story. Hy vọng bạn có thể dễ dàng khắc phục các sự cố mà mình đang gặp phải với các thủ thuật trên. Đừng quên kết nối với ATP Software để có thêm nhiều thủ thuật hữu ích nhé!

Phần mềm ATP

Có thể bạn quan tâm:

>> Cách sửa lỗi instagram không đăng nhập được

>> Mẹo xem tin nhắn đã xóa trên Instagram

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan