No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingCó nên tự chạy quảng cáo Facebook không? Kinh nghiệm chạy Ads

Có nên tự chạy quảng cáo Facebook không? Kinh nghiệm chạy Ads

Rate this post

Nên chọn tự chạy quảng cáo Facebook hay thuê ngoài? Ưu và nhược điểm của việc thuê chạy Ads là gì?

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề tự chạy quảng cáo Facebook. Đây là một khái niệm quen thuộc đối với kinh doanh trực tuyến ngày nay. Theo dõi ATP Software để biết thêm thông tin!

Ưu điểm của việc tự chạy quảng cáo Facebook là gì?

Hiện nay, nhiều người chọn cách tự chạy Facebook Ads bằng cách tự học tại nhà. Theo đó, ưu điểm của việc tự chạy quảng cáo Facebook này bao gồm:

tu-chay-quang-cao-facebook

  • Hãy chủ động: Thay vì đợi các nhà cung cấp dịch vụ giải quyết, bạn có thể tự mình thực hiện. Hơn nữa, chúng ta có thể tùy chỉnh nó theo ý thích của mình.
  • Không tính phí dịch vụ: Nếu bạn tự làm thì chỉ tốn thời gian và công sức cho việc này. Ngược lại, bạn sẽ mất một khoản chi phí cho người lạ. Đôi khi bạn không chắc chắn 100% liệu điều này có hiệu quả hay không.
  • Kiểm soát chi phí quảng cáo: Làm cho mình luôn tốt hơn, chỉn chu hơn. Nếu bạn có kiến ​​thức, biết cách thiết lập và tối ưu điều chỉnh quảng cáo, bạn có thể chăm sóc đứa con cưng của mình. Bạn biết Quảng cáo nào nên và không nên chi tiêu hợp lý.
Xem thêm:  Gamification là gì? Những hình thức Gamification Marketing phổ biến 2022

Tự chạy quảng cáo Facebook có khó không?

Tự chạy quảng cáo Facebook chỉ khó ở giai đoạn đầu vì bạn phải bỏ nhiều thời gian. Bạn phải tự học và nghiên cứu để hiểu cách thức hoạt động của các thuật toán và các thuật toán. Sau này khi đã “phải lòng” về khách hàng, về sản phẩm… thì sẽ quen và triển khai nhanh hơn.

tu-chay-quang-cao-facebook

Hơn hết, tự chạy quảng cáo trên Facebook sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm. Nếu bạn thuê người khác, bạn sẽ không có được kiến ​​thức thực tế bằng việc tự mình làm. Ngoài ra, điều này còn cho phép bạn tự điều chỉnh và quản lý đơn hàng hiệu quả hơn.

Có nên thuê ngoài chạy quảng cáo Facebook?

Thực tế không phải shop nào cũng biết chạy quảng cáo cho sản phẩm của mình. Do đó, nhiều người vẫn chọn thuê người chạy Quảng cáo.

tu-chay-quang-cao-facebook

Thuê chạy quảng cáo có những ưu điểm sau:

  • Bán được hàng và tiết kiệm thời gian mày mò.
  • Quảng cáo được tối ưu hóa tốt hơn.
  • Hiệu quả đạt được nếu bạn chọn ngay đối tượng quảng cáo chất lượng.

Tuy nhiên, việc thuê người chạy quảng cáo bên ngoài cũng có những nhược điểm như:

  • Không đáng tin cậy: Khi mới hợp tác, họ có thể đưa ra đủ loại cam kết với bạn. Trên thực tế, những con số đó không đến được với họ hoặc họ chỉ sử dụng các công cụ để thực hiện cam kết này. Điều đó dẫn đến việc xuất hiện các tài khoản ảo thích truy cập bài viết. Đơn hàng của bạn vẫn không chốt được, doanh số không tăng.
  • Dễ bị lừa: Nhiều bên đưa ra mức giá “ngon”, hứa sẽ đặt hàng và yêu cầu bạn chuyển khoản trước. Sau đó, với một tiếng nổ, họ biến mất, để lại một đống công việc còn dang dở.
  • Hiệu quả không như mong đợi: Điều này chỉ xảy ra khi bạn thuê một bên không cẩn thận, không có tâm. Khi họ sử dụng các công cụ, tất nhiên bạn sẽ không biết những khách hàng mà họ quảng cáo là tạm thời.
Xem thêm:  Hướng dẫn cách đăng video lên Zalo không bị giảm chất lượng

Đọc thêm: Hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo Facebook

Kết luận

Tự chạy Facebook Ads vẫn được nhiều người đánh giá cao. Phương pháp này tuy mất thời gian, có nhiều thứ phải học lúc đầu nhưng hiệu quả đạt được như mong đợi.

Hy vọng bài viết trên ATP Software chia sẻ hữu ích với bạn. Hãy kết nối với trang để có thêm kiến ​​thức tự chạy quảng cáo Facebookcông cụ kinh doanh trực tuyến hiệu quả nhất.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan