No menu items!
HomeLanding PageChi phí trung bình để tạo một landing page chuyên nghiệp là...

Chi phí trung bình để tạo một landing page chuyên nghiệp là bao nhiêu?

Rate this post

Landing page được sử dụng rất phổ biến để thu thập thông tin khách hàng hoặc giới thiệu một sản phẩm nào đó. Do đó, chi phí làm landing page cũng là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Nhiều người nghĩ rằng thiết kế một trang đích rẻ hơn nhiều so với việc phát triển một trang web. Tuy nhiên, giá landing page luôn biến động vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu giá landing page trung bình là bao nhiêu trong bài viết này nhé!

Chi phí thiết kế và làm landing page phụ thuộc vào những yếu tố nào?

tổng chi phí thiết kế cũng không cao lắm vì làm landing page khá đơn giản. Đó là bởi vì một trang đích có ít trang con và tính năng hơn một trang web. Chi phí làm landing page sẽ khác nhau tùy thuộc vào việc bạn chọn hình thức thiết kế landing page nào.

Thông thường trên thế giới cũng như Việt Nam có 2 cách thiết kế landing page chính:

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thiết kế Landing Page
Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thiết kế Landing Page

Sử dụng nền tảng thiết kế trang đích

Hình thức thiết kế trang đích này sử dụng các nhà thiết kế (còn được gọi là nhà xây dựng). Các nền tảng thiết kế landing page này được phát triển bởi các công ty lập trình và phần mềm uy tín. Việc thiết kế nhanh chóng, dễ dàng sẽ giúp giá làm Landing Page trở nên không quá cao.

Nhiều nhà thiết kế trang đích có chức năng kéo và thả giúp những người không có kinh nghiệm thiết kế hoặc lập trình có thể tạo một trang đích đẹp chỉ trong vài chục phút. Bạn có thể chọn từ nhiều mẫu trang đích được thiết kế sẵn rồi chỉnh sửa, thay đổi theo ý thích của mình.

Xem thêm:  Thiết Kế Landing Page: Gây ấn tượng với trải nghiệm web hấp dẫn
Có nhiều nền tảng để doanh nghiệp lựa chọn thiết kế Landing Page
Có nhiều nền tảng để doanh nghiệp lựa chọn thiết kế Landing Page

 Một số công cụ thiết kế landing page hàng đầu hiện nay

 (Thông thường đây là tất cả các công cụ thiết kế trực tuyến.)

  • Weebly
  • Wix
  • GoLEAD
  • người tạo ra trang web
  • không bị trả lại
  • WordPress
  • Ladipage
  • Hai
  • Trang web123.

Ưu điểm của việc sử dụng nền tảng thiết kế trang đích

  • Hầu hết các trình tạo trang đích cung cấp thời gian dùng thử miễn phí từ 7 đến 30 ngày. Bạn có thể thiết kế trang đích mẫu để đánh giá xem bạn có thích nền tảng này hay không (lưu ý rằng một số trình tạo trang đích cung cấp các tính năng hạn chế trong thời gian dùng thử).
  • Thường chứa một thư viện với số lượng lớn các mẫu trang đích được thiết kế sẵn. Bạn có thể chọn một chủ đề bạn thích và điều chỉnh nó cho doanh nghiệp của bạn.
  • Quá trình thiết kế landing page diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Bạn không cần bất kỳ kiến ​​thức lập trình. Giá làm Landing Page từ đó cũng rất đáng cân nhắc cho những ai không có nhiều thời gian.
  • Landing page thường có rất nhiều chức năng. Có chức năng quảng bá, tiếp thị và giao tiếp với khách hàng.

Chi phí sử dụng các nền tảng thiết kế trang đích là bao nhiêu?

Các công cụ và nền tảng thiết kế trang đích sẽ tính phí hàng năm cho bạn để duy trì trang đích. Thông thường lệ phí bao gồm lưu trữ.

Nếu sử dụng các công cụ thiết kế landing trong nước như Meeypage, giá từ 230.000 đồng/tháng. Đây cũng là mức giá làm Landing Page ở mức trung bình và khá hợp lý trên thị trường. Chi phí này bao gồm phí lưu trữ để lưu trữ trang đích của bạn. Thường các công ty sẽ có những ưu đãi, giảm giá khi bạn mua các gói có thời gian sử dụng lâu dài, nhiều năm.

Chi phí sử dụng các nhà thiết kế ở nước ngoài có thể dao động từ $10 đến $250 mỗi tháng và bạn phải thanh toán bằng USD. Tùy theo mức giá mà bạn sẽ có những chức năng tương ứng cho landing page. Bạn sẽ chỉ nhận được một trang đích phù hợp với số tiền bạn phải trả. Nếu bạn muốn một landing page chất lượng hơn thì hãy trả thêm tiền để tìm một công ty dịch vụ thiết kế bên ngoài.

Xem thêm:  Báo Giá Thiết Kế Landing Page Chuyên Nghiệp - Cập Nhật 2023

Sử dụng dịch vụ của công ty thiết kế landing page

Nếu không thích hình thức thiết kế landing page bằng các công cụ thiết kế trên hoặc không rành về chúng, bạn có thể thuê dịch vụ thiết kế landing page. Chỉ cần lên Google gõ từ khóa “thiết kế landing page” sẽ có hàng trăm công ty thiết kế landing page cho bạn lựa chọn. Bạn sẽ không cần phải tự thiết kế landing mà mọi vấn đề từ tư vấn sản phẩm, thiết kế, kỹ thuật… sẽ được công ty dịch vụ đảm nhận.

Nhiều doanh nghiệp hiện nay ưu tiên sử dụng dịch vụ thiết kế Landing Page chuyên nghiệp

Ưu điểm của thiết kế thông qua một công ty thiết kế

  • Hợp tác thiết kế landing page theo giá chính thức, trong đó thỏa thuận số lượng và điều khoản. Chúng không thể thay đổi được. Trong trường hợp ngược lại, bạn với tư cách là khách hàng có thể kiện công ty thiết kế vi phạm hợp đồng.
  • Các công ty thiết kế có nhiều phòng ban, mỗi phòng phụ trách nhiệm vụ riêng của mình. Họ có kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn nên hạn chế lỗi phát sinh cho landing page của bạn.
  • Bạn có thể yêu cầu thiết kế landing page với giao diện độc quyền, mang bản sắc riêng của doanh nghiệp hoặc các tính năng theo yêu cầu. Tất nhiên giá của loại landing page này sẽ tương đối cao hơn so với loại thông thường.
  • Công ty thiết kế landing page hoàn toàn chịu trách nhiệm về công việc của họ và về kết quả cuối cùng.

Chi phí để tạo một landing page thông qua một công ty thiết kế là bao nhiêu?

Chi phí thiết kế landing page thông qua các công ty dịch vụ thiết kế sẽ khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố: thương hiệu, tên công ty thiết kế, số lượng nhân viên làm việc trong một dự án và năng lực của công ty. công ty đó.

Theo khảo sát của Meey Page, mức giá trung bình khi thiết kế thông qua dịch vụ là từ 2 – 4 triệu đồng cho landing page cơ bản. Và từ 5 triệu đến 7 triệu đồng cho một landing page chuẩn. Đối với landing page cao cấp, cần nhiều tính năng, giao diện độc quyền thì giá tối thiểu từ 9 triệu đến hàng chục triệu đồng. Bạn chỉ thanh toán khoản phí này một lần duy nhất và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Xem thêm:  Chi phí thiết kế landing page

Giá trang vận chuyển trên có thể đã bao gồm chi phí tên miền và hosting (nếu công ty có chương trình khuyến mại hoặc theo thỏa thuận trong báo giá, hợp đồng). Hoặc bạn phải bỏ tiền mua tên miền và hosting hàng năm cho landing page của mình.

Chi phí để mua một tên miền dao động từ 29.000đ – 750.000đ/năm tùy theo gia hạn tên miền. Ví dụ tên miền mua tại công ty Nhân Hòa có đuôi .xyz rẻ nhất chỉ 29.000đ/năm đầu tiên. Đuôi .com giá 189.000đ/năm đầu, đuôi .vn giá 550.000đ/năm đầu.

Chi phí hosting từ vài chục đến vài trăm nghìn/tháng tùy vào cấu hình, tốc độ và dung lượng, băng thông bạn chọn.

Có nên làm landing page giá rẻ?

Như vậy trên đây bạn đã nắm được giá thiết kế landing page của 2 hình thức thiết kế landing page phổ biến. Nếu bạn vẫn thấy chi phí đó cao và muốn một mức giá thấp hơn. Trên thị trường, nhiều công ty rao bảng giá thiết kế Landing Page cực rẻ, chỉ từ 1 triệu – 1,5 triệu. Thậm chí, nếu muốn giá rẻ hơn, bạn có thể tìm các cá nhân – freelancer thiết kế landing page với giá chỉ 500.000 VND.

Doanh nghiệp có nên chọn thiết kế Landing Page giá rẻ?
thiết kế landing page

Tuy nhiên, Meey Page khuyên bạn không nên sử dụng những landing page rẻ tiền như thế này. Với mức giá đó, landing page của bạn sẽ rất sơ sài, giao diện xấu, các chức năng rất cơ bản không đáp ứng được nhu cầu của công việc.

Ngoài ra, các trang đích có thể dễ bị lỗi trong quá trình sử dụng nếu không được bảo trì, bảo hành và các nhà thiết kế thường từ bỏ mọi trách nhiệm sau khi bàn giao sản phẩm cho bạn.

Meey Page – Giải pháp thiết kế landing page chuyên nghiệp

Meey Page
Meey Page

Meey Page là nền tảng thiết kế landing page được phát triển bởi phần mềm quản lý bán hàng Meey Page. Bạn có thể chọn từ hàng chục mẫu trang đích được thiết kế sẵn trong kho chủ đề của Meey Page, sau đó thay đổi và thêm bất kỳ thành phần giao diện nào theo ý thích của mình.

Meey Page là giải pháp thiết kế Landing Page chuyên nghiệp và hiệu quả

Có nhiều mẫu giao diện theo ngành nghề, theo mục đích thu thập thông tin hoặc bán hàng. Bạn có thể tối ưu hóa quảng cáo trang đích của mình bằng các công cụ Facebook điểm ảnh và Google Analytics. Tối ưu hóa SEO theo từ khóa và thẻ. Thực hiện email marketing cũng như quản lý thông tin data khách hàng. Đăng ký tìm hiểu về Meey Page ngay bây giờ tại https://meeypage.com/

RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan