HomeMarketingCông Cụ MarketingCC, BCC trong email là gì? Ưu nhược điểm và cách sử...

CC, BCC trong email là gì? Ưu nhược điểm và cách sử dụng hợp lý

Rate this post

Trao đổi thông tin trực tuyến qua Email vẫn hoạt động thường gặp trong cuộc sống, đặc biệt là công việc văn phòng. TRONG e-mailCC và BCC xuất hiện ngay bên dưới dòng địa chỉ của người nhận Tuy nhiên không phải ai cũng biết CC, BCC là gì và sự khác nhau của 2 tính năng này. Vậy CC, BBC là Cái gì? Phân biệt sử dụng CC và BCC khi gửi thư sẽ giúp bạn rất nhiều, quan trọng là trong an ninh Nội dung quan trọng thuộc về thư. Hãy Phần mềm ATP Tìm hiểu trong bài tiếp theo!

1. CC trong e-mail Đó là gì?

CC (Bản sao carbon) nghĩa là tạo nên các sao chép nên được hiểu là người dùng sẽ gửi thêm một sao chép thuộc về thư người khác. Khi sử dụng CC để gửi e-mail đến đa số người dân đồng thời, những người này có thể xem danh sách người nhận thông tin e-mail.

cc bcc là gì

2. BCC trong e-mail Đó là gì?

BCC (Bản sao Carbon mù) cũng là làm một bản sao Tuy nhiên chỉ một của cải tạm thời. Người gửi vẫn sẽ gửi sao chép e-mail đưa cho nhiều người khác cùng một lúc Tuy nhiên danh sách người nhận thư sẽ không được hiển thị. Vì thế, nếu như sự mong muốn danh sách nhận an toàn e-mail thì tính năng BCC là chọn lọc thống nhất.

Xem thêm:  Carousel là gì? Ứng dụng Facebook Carousel cho chiến dịch marketing

3. Sự khác biệt giữa CC và BCC

3.1 CC . Đặc trưng

Khi sử dụng CC, người nhận mail sẽ thấy tất cả danh sách người nhận thư. Cái này có nghĩa là bạn không cần bảo mật Nội dung và danh tính người nhận. CC là để lấp đầy những người cần biết Nội dung trao đổi trong thư Nhưng Không ảnh hưởng trực tiếp.

Ví dụ: Giám đốc điều hành gửi e-mail bàn có phòng bán sau đó là Trưởng phòng và Phó bán là người nhận chính và nhân viên việc kinh doanh Các bạn khác không trao đổi trực tiếp có thể CC vào. CC phù hợp sử dụng trong trường hợp người dùng muốn gửi thư cho nhiều thành viên mà không cần giữ bí mật danh tính người nhận.

3.2 TCN . Đặc trưng

Mặc dù cũng gửi thông tin đưa cho đa số người dân đồng thời với CC Nhưng người nhận sẽ không biết danh sách và Nội dung người đồng nhận thư. Bởi vì Vì thếBCC thường sử dụng trường hợp cần giữ bí mật danh tính của người khác.

Hơn nữaTính năng BCC cũng hữu ích rút ngắn danh sách người nhận thưgiúp đỡ e-mail ngắn gọn hơn.

4. Khi nào sử dụng CC, BCC trong email?

Như đã từng chia sẻ bên trên, người dùng e-mail Có lẽ chọn lọc sử dụng CC và BCC phụ thuộc vào mục tiêu của tôi, chắc chắn như sau:

  • CC: Chỉnh sửa sử dụng khi bạn sự mong muốn một số khác, không phải người nhận chính cũng nhận được một bản sao thuộc về thư.
  • BCTC: Ngoài ra sử dụng khi bạn muốn gửi một bản sao thư đến nhiều người Nhưng Không muốn họ biết bạn đã gửi nhiều hơn cho người khác.
Xem thêm:  Top email marketing hỗ trợ kinh doanh hiệu quả nhất năm 2021

Thực racả CC và BCC đều gửi một sao chép thuộc về e-mail cho những người khác ngoài người nhận chính. Các địa chỉ được viết trong dòng CC không khác với các địa chỉ trong To . đường kẻ Nhưng địa chỉ điền vào dòng BCC sẽ là ẩn danh, nghĩa là sẽ không ai biết họ đã nhận nó sao chép thuộc về thư.

Tại thời điểm hiện tạicả tính năng CC và BCC đều không hoạt động sử dụng nhiều Nhưng họ vẫn rất hữu ích TRONG một số trường hợp.

5. Cách gửi CC và BCC trong gmail

Trước hếtbạn bè truy cập Đến địa chỉ thư.google.com

Sau đó ở đóbạn chọn nút “Soạn tin”

Kế tiếpbạn nhập địa chỉ người nhận thưtiêu đề e-mailNội dung e-mail cần gửi

CC và BCC trong gmail xuất hiện đây

Sau đóbạn chọn CC hoặc BCC để gửi những sao chép phụ thuộc vào nhu cầu của bạn, nhập địa chỉ người bạn cần gửi

Cuối cùng, bạn bấm Gửi đến hoàn thành.

CC và BCC trong thư Đó là tất cả một tính năng tuyệt vời và đã tồn tại trong một khoảng thời gian dài. Mặc dù khóa học, nhiều người sử dụng Hiện nay đã vô tình lãng quên hai tính năng hữu ích Điều này thường được gửi thư thủ công. hỷ mong mà Phần mềm ATP có mang đến cung cấp cho bạn nhiều kiến ​​thức bổ ích về ý tưởng cc trong gmail là gì, phân biệt cc và bcc trong gmail cùng với cách sử dụng cc và bcc trong gmail để đã được hiệu quả công việc cao nhất.

Xem thêm:  Seo Youtube Từ A Đến Z Phần 5: Sử Dụng Mô Tả Video (metacripsion) Để Seo Video Lên Top01
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan