No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingCase Study Chạy Chiến Dịch Quảng Cáo Chỉ 1000 – 2000đ Cho...

Case Study Chạy Chiến Dịch Quảng Cáo Chỉ 1000 – 2000đ Cho Một Bình Luận & Tin Nhắn

Rate this post

Quảng cáo Facebook Ads ngày càng khó khăn, nhiều anh chị em trong cộng đồng SML, mất tiền quảng cáo và luôn cần một giải pháp để tối ưu hóa chi phí quảng cáo cũng như cách chạy quảng cáo Facebook. Quảng cáo hiệu quả.

ATP Software xin chia sẻ với các bạn Case Study chạy quảng cáo giá rẻ, chỉ 1000 – 2000đ/comment/comment. Đã được nhiều anh/chị trong cộng đồng kiểm chứng.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHẠY QUẢNG CÁO CHỈ VỚI 1000 – 2000đ/COMMENT???

CHIA SẺ BỞI: Tiến Dũng

AI ĐANG SML, VẪN TẮT, TÌM QUẢNG CÁO NÊN BƠI TẤT CẢ VÀO ĐÂY

–> CÔNG THỨC TÌM TRẠI TỐT CHỈ 1-2k/cmt

(Ngay cả tiền đồng)

1/ ĐỘT PHÁ VỀ QUÁ TRÌNH CỦA TÔI

Chỉ áp dụng 20% ​​tác dụng của QUÁ TRÌNH TÌM TRẠI SAO đã kéo giá xuống 1-2k/cmt kể cả với trại bằng đồng (Giá sản phẩm 500K – 1200K). Tất cả quy trình đều đã được thể hiện cho cộng đồng cả Online và Offline, từ tư duy tổng quan đến cách làm cụ thể. Những hình ảnh dưới đây là thành quả của tất cả AE từ Nam ra Bắc đã phản hồi cho mình.
Chỉ sau 2 tháng, một bạn ngày ít đơn nay đã lên tới 200 đơn/ngày, thật kinh khủng. Mình biết viết đến đây sẽ có một số bạn nói: “Chạy rẻ làm gì, quan trọng là có lời”, OK bạn hoàn toàn đúng, nhưng không chạy được thì lợi quần. , nếu bạn chạy đắt tiền, bạn sẽ không có lợi.
Suốt ngày tìm cách tối ưu nhưng thấy người ta chạy rẻ là bắt đầu ghét, đố kỵ. Các bạn hãy cúi đầu, học đi, học với đôi mắt mở, biết đâu cuộc đời sẽ thay đổi. Kiếm được vài đồng bắt đầu khệnh khạng, ai cũng bảo xấu, bố là nhất….haizz, lối suy nghĩ này không ổn đâu.
OK, mình làm được thì để những người không làm được áp dụng nhé! Nếu bạn giàu có, hãy làm điều đó một cách lặng lẽ. Đã không đem lại giá trị cho xã hội thì tốt nhất là im lặng.
Chạy Quảng Cáo Giá Rẻ

2/ XEM BẠN NHÌN LÊN GÌ?

Bạn bế tắc vì hết cmt, hết cmt mà đắt sml, loay hoay mãi mới tìm được cách tối ưu. Hoặc thuê một dịch vụ để chạy nó không có ý nghĩa PACMAN
Bạn phải hiểu bản chất của Agency hay những anh chạy dịch vụ đều là những người mới vào nghề, rất khó tìm được một người có tâm và có tầm, mà có đi thì họ cũng không vào dịch vụ. PACMAN cuộc sống thật tàn nhẫn ở đó. Các bạn cắm trại đốt tiền người ta, đứa nào dám đứng ra cam kết kết quả thì bơi vào đây, inbox cho mình. Tôi ném nó và chạy. Vì vậy, tất cả các cam kết đều là dối trá, bởi vì không ai biết ngày mai sẽ mang đến cho bạn điều gì. Thuê không đủ, tự chạy cũng không đủ.
Cuộc sống dừng lại nhưng quay lưng lại với bạn, mọi thứ đều bế tắc. Thế là bạn quyết tâm tìm “thầy” để tìm thầy học đạo, nhưng một lần nữa, “thầy” lại cướp mất niềm tin của bạn, một chân đạp thẳng bạn xuống vực. Thế là các bạn rủ nhau lên các diễn đàn, hội nhóm kỹ thuật số, mạng xã hội… để than thở, chửi bới: “Đời mẹ kiếp”. Rồi đâu đó thấy được sự đồng cảm của AE nên cả lũ ôm nhau làm nạn nhân.
Hài thật PACMANNói với các bạn, trong lúc bạn đang bế tắc, trong lúc bạn đang kêu ca, trong lúc bạn đang cào phím với bạn bè, thì ở đây, ngay cả trên Facebook này, có hàng nghìn người đang kiếm tiền và rất nhiều tiền từ nó, họ chỉ không có thời gian để nghe những lời phàn nàn của bạn )
Được rồi, vậy tại sao tôi lại viết bài này. Anh thấy em đẹp trai và tốt bụng đến nỗi anh không thể không nhìn em đau khổ vì quảng cáo PACMAN Vì vậy, tôi sẽ cho bạn biết công thức mà tôi tìm thấy một loạt các trại có giá xu bằng VND 2764

3/ OK, BATTLE – CÁCH TÌM TRẠI SAO

Bây giờ là CÂU HỎI TÌM STAR CAMP dành cho những bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một khu trại giá rẻ hoặc đang vật lộn để tối ưu hóa.
//Chuẩn bị:
+) NỘI DUNG là yếu tố quyết định hiệu quả của trại – kỹ thuật dàn dựng chỉ làm cho bức tranh thêm sinh động.
Có các loại định dạng nội dung: Hình ảnh, Video, Slide
– Ảnh: 1 ảnh, 4 ảnh vuông, Album nhiều ảnh, Album ảnh dọc, Album ảnh ngang.
– Video: Video review, Video test, Video lồng tiếng, Video livestream
– Trang trình bày 2764
Ghi chú: Bạn nên đầu tư vào chất lượng, vì Fb ưu tiên trải nghiệm người dùng (Effectiveness Impact và CPM)
+) Tài Khoản Ad ( TKQC ): Càng nhiều càng tốt
// Quá trình:
+) TK1: Trại 1 – 100k – VN 18+ Ko Target – Nội Dung 1 ( 1 Hình )
+) TK1: Trại 2 – 100k – VN 18+ Ko Target – Nội Dung 2 ( 4 Hình )
+) TK1: Trại 3 – 100k – VN 18+ Ko Target – Nội dung 3 (Album vuông)
.
–> Chuẩn bị nhiều nội dung để test nhanh nhất có thể

Ghi chú:

  • 1 TKQC không đặt quá 5 trại
  • Đối với video, bạn có thể Chỉnh sửa nhiều hình đại diện để kiểm tra nhiều trại
OK, một lời giải thích nhỏ về cách thực hiện việc này:
  • 1 sản phẩm bạn phải cho khách hàng trải nghiệm ở nhiều góc nhìn nhất, nhìn 1 ảnh cảm xúc sẽ khác 4 ảnh, và cảm xúc khác sẽ mang lại kết quả khác. Từng cái cây, từng bông hoa, từng ngôi nhà, từng khung cảnh nên để biết định dạng nào phù hợp với mình, bạn phải cố gắng tìm ra nó.
  • Budget lên 100k – vì 1 lần chạy 100k đủ biết nhu cầu của thị trường tốt hay xấu, dựa vào đó giữ hay chạy tiếp
  • VN 18+ ko Target – Nếu quay lại tìm hiểu bản chất nguyên sơ của Fb bạn sẽ hiểu Facebook hoạt động dựa trên cơ chế AI by Viral. Điều này có nghĩa là Facebook sẽ tự động hướng nội dung của mình đến người dùng có hành vi quan tâm phù hợp nhất. Ví dụ bạn tìm kiếm từ khóa “Xuất tinh sớm” trên Google hoặc trên thanh tìm kiếm Fb, 5 phút sau bạn vào newsfeed của mình sẽ thấy những quảng cáo về yếu sinh lý, cắt bao quy đầu (lưu ý không được cắt bao quy đầu). Hãy để người yêu của bạn nhìn thấy vì cô ấy sẽ nghi ngờ bản lĩnh đàn ông của bạn. Kết hôn và xem bất cứ điều gì bạn muốn PACMAN ). Vậy câu hỏi ở đây là gì: “Bạn có học giỏi hơn AI không? Nếu câu trả lời là không, thì dẹp Target sang một bên, để AI học cho bạn” -> Đỉnh cao của Target là không target gì cả. 1f642)
  • Trước khi active camp nhớ seeding (Ảnh hưởng đến tệp KH & tỷ lệ chốt đơn)
Xem thêm:  Cách sao lưu ảnh Zalo lên Google Drive đơn giản, nhanh chóng

Ngoài ra, một số lưu ý khi Active camp:

  • Lên lịch Hoạt động 5 giờ sáng (Về giá thầu)
  • Care camp liên tục ( Vì bạn test sẽ ngốn tổng ngân sách rất nhanh, tự đặt KPI cho mình và tắt đi. Mình chạy thời trang 500k – 1200k, nếu 20k không ra mình tắt, nếu chạy thật Bất động sản, đừng theo tôi.)
=>>Bạn làm khoảng 5 định dạng, 5 nội dung khác nhau mà không có kết quả thì vứt SP đi, đó là lời khuyên chân thành của tôi 2764
OK, vậy nếu chúng ta tìm được một trại tốt thì sao? Có 2 lựa chọn cho bạn: 1 là rung đùi ngồi lê đôi mách, 2 là tìm cách Vừa buôn chuyện vừa Scale Up. 1f603 ) Vì vậy, nếu bạn đã tìm thấy một trại tốt và muốn Mở rộng quy mô một cách an toàn và bền vững, thì hãy đọc tiếp, tôi sẽ chỉ ra cách tôi mở rộng quy mô ngân sách không giới hạn mà tôi đang làm hàng ngày!

4/ Mở rộng quy mô BigBoss: Ví tiền 2019, An toàn & Bền vững

Hầu hết các bạn tiêu tiền theo công thức 20% 30%, nhân trại cái gì OK thì làm, không thì vứt, vắt óc đọc tiếp theo cách của mình. Trước khi Scale Up hãy định vị tài nguyên của bạn, vì bạn phải hiểu 1 điều: Khi Scale thì cmt + menu sẽ tăng
+) Bán hàng: Xem hôm đó có bạn nào được nghỉ không, có bạn nữ nào giận dỗi chia tay người yêu không, buổi tối ngủ có đủ giấc không -> Mai tăng tiền thì tinh thần không tốt. Nên nhắn tin hỏi thăm trước khi vặn
+) Số lượng hàng hóa: Bình thường ngày đi 100 đơn, nay vít 200 đơn là mừng rồi, nhưng nhìn kho còn 150 sản phẩm thì tiền mất tật mang, đặt không có, 10 ngày sau mới có hàng về. .. Chuyện buồn phải không?
Sau đó, khi đã xác định xong, hãy đi thẳng vào trại.

// Quá trình:

-> Lấy ID bài có camp tốt, mình gọi là ID gốc.
  • TK1: Trại 1 – CMND gốc – 18+ ( VN + HCM ) + Chỉ tiêu 1 ( 1 trại 2 nhóm VN và HCM, mỗi nhóm 220k )
  • TK1: Trại 1′ – CMND gốc – 25-59 ( VN + HCM ) + Target 1 ( 1 trại 2 nhóm VN và HCM, mỗi nhóm 220k, ở đây chỉ đổi được độ tuổi )
  • TK2: Trại 2 – CMND gốc – 18+ ( VN + HCM ) + Chỉ tiêu 2 ( 1 trại 2 nhóm VN và HCM, mỗi nhóm 220k )
  • TK2: Trại 2′ – CMND gốc – 25-59 ( VN + HCM ) + Chỉ tiêu 2 ( 1 trại 2 nhóm VN và HCM, mỗi nhóm 220k )
.
  • TKn: Trại n – CMND gốc – 18+ ( VN + HCM ) + Chỉ tiêu n (1 trại 2 nhóm VN và HCM, mỗi nhóm 220k)
  • TKn: Trại n’ – CMND gốc – 25-59 (VN + HCM) + Chỉ tiêu n (1 trại 2 nhóm VN và HCM, mỗi nhóm 220k)
Bạn có thắc mắc tại sao tôi làm điều này?
Mình nghĩ thế này: Khi bạn đã tìm được trại ngon nghĩa là nội dung hay, mà nội dung hay thì bạn Target cái gì cũng ngon, Target cái gì cũng ngon. Ví dụ, một hạt giống chất lượng, dù bạn gieo vào đâu, nó vẫn mọc lên. Còn hạt kém chất lượng thì dù bạn chăm sóc thế nào thì trái cũng kém chất lượng.

Lưu ý: Lưu ý cực đoan:

-> Cẩn thận cắm trại theo KPI: Vì khi scale như thế này thì ngân sách sẽ ăn một cách kinh khủng và rất khó kiểm soát. Tôi đã từng đi uống 1 ly cafe 30 phút trị giá 32 triệu 1f642)
-> Chú ý các đại lượng: Tần suất, CTR, CPM (Đánh giá xem có nên vung tiền vào trại này không)

5/ CÂU CHUYỆN

Đó là cách mình và AE đồng hành vẫn sản xuất trại rẻ kinh dị, vài nghìn/cmt, thậm chí vài đồng. Nhưng nó đúng với ngữ cảnh của tôi, đúng với ngữ cảnh của AE tôi đang chiến đấu. Nếu bạn muốn kiểm tra kết quả, hãy thử nó, biến những gì tôi chia sẻ ở đây thành kết quả của bạn. Khi đó bạn sẽ tự biết mình chia sẻ đúng hay sai. Và tất nhiên tìm trại tốt, tối ưu quảng cáo mới chỉ là bước đầu cho bạn, nếu muốn phát triển thì còn rất nhiều điều bạn cần biết, đặc biệt là khái niệm “HỆ THỐNG VẬN HÀNH”. Nếu bạn đủ trình độ, trình độ cao thì phải tối ưu cả hệ thống phân phối chứ không chỉ chạy Ads. Hình dung đơn giản, một deal giá nhập tốt cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn, chưa kể tăng tỷ lệ chốt đơn + giữ khách bằng cách nâng cao năng lực bán hàng, đầu tư chăm sóc khách hàng để tăng tỷ lệ nhận hàng, rồi vận chuyển, kho bãi… nữa. nhiều điều phải suy nghĩ phải không?
OK, hy vọng chia sẻ của mình sẽ giúp ích cho bạn. Mọi thứ tôi chia sẻ đều từ kinh nghiệm, từ kết quả mà tôi đang tạo ra mỗi ngày. Đây là phi lợi nhuận, nếu bạn đã làm thì vẫn còn rất nhiều người cần những kiến ​​thức này, mong bạn bỏ qua sự ích kỷ của mình và chia sẻ cho cộng đồng, còn không thì đừng có mà cào phím. Tôi cống hiến bằng tất cả sự chân thành, thật thà nhất. AE gọi mình là BigBoss.

Tình yêu & Lòng biết ơn 2764 – CHIA SẺ BỞI: Tiến Dũng

Xem thêm:  Chia sẻ cách đăng story instagram không bị mờ
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan