HomeMarketingCông Cụ Marketing điều kiện bật kiếm tiền Youtube mới nhất 2022

[Cập nhật] điều kiện bật kiếm tiền Youtube mới nhất 2022

Rate this post

Điều kiện bật kiếm tiền Youtube Đó là gì? Cách bật kiếm tiền trên Youtube. Đây là những vấn đề mà hầu hết những ai đã, đang và mong muốn trở thành một nhà sáng tạo nội dung trên Youtube đều phải hiểu rõ.

Cùng nhau atpsoftware.vn tìm hiểu về điều kiện bật kiếm tiền youtube Để có đủ kiến ​​thức để bước tiếp trở thành một content creator, một Youtuber thành công!

Điều kiện bật kiếm tiền Youtube

Điều kiện bật kiếm tiền Youtube
Điều kiện bật kiếm tiền Youtube

Điều khoản bắt buộc

Để bật tính năng kiếm tiền trên Youtube, trước tiên kênh của bạn phải đáp ứng các điều kiện tiên quyết sau.

  • Tài khoản Youtube cá nhân của bạn phải đạt 1.000 người đăng ký trở lên
  • Tối thiểu 4.000 giờ xem trong vòng 12 tháng qua. Lưu ý rằng giờ xem phải hiển thị công khai. Điều này có nghĩa là các video có thời gian xem riêng tư hoặc video có bản quyền không được tính.
  • Tài khoản Youtube của bạn đã liên kết tài khoản Adsense
  • Sống ở cùng quốc gia hoặc lãnh thổ nơi chương trình Đối tác Youtube được cung cấp.

Trên đây là 4 điều kiện đầu tiên mà bạn phải tuân thủ để được chấp thuận kiếm tiền. Nếu kênh Youtube của bạn đủ điều kiện và đáp ứng các tiêu chí tiên quyết ban đầu ở trên. Vậy thì xin chúc mừng, bạn đã đủ điều kiện xét duyệt bật kiếm tiền trên Youtube và khả năng khoảng 15-30 ngày sau khi đăng ký kênh của bạn sẽ được duyệt 100%.

Xem thêm:  Cách bật chế độ chuyên nghiệp trên Facebook mới nhất Professional Mode

Tuân thủ các quy định của Youtube

Tuân thủ các quy định của Youtube không chỉ là những quy định chung cơ bản mà bạn cần hiểu và nắm rõ các quy định về kiếm tiền của Youtube. Khi bật chế độ kiếm tiền Youtube sẽ có những yêu cầu riêng khắt khe hơn cả về hình thức lẫn nội dung mà bạn thực hiện.

Khi đăng ký chương trình Đối tác YouTube, bạn sẽ trải qua quy trình xem xét tiêu chuẩn. Lập trình viên sẽ kiểm tra xem kênh của bạn có đáp ứng các nguyên tắc và chính sách của Youtube hay không? Kênh của bạn có bị cấm theo chính sách không? Từ đó để đánh giá xem kênh Youtube của bạn có đạt những tiêu chuẩn tối thiểu để xem xét bật chế độ kiếm tiền Youtube hay không.

Nội dung video không vi phạm bản quyền

Là một kênh tin tức và giải trí mạnh mẽ được đại đa số người dân trên thế giới sử dụng. Sáng tạo nội dung không chỉ là sáng tạo mà bạn còn phải đảm bảo sản phẩm mình sản xuất ra không bị vi phạm yếu tố bản quyền. Không trùng lặp với bất kỳ sản phẩm bản quyền nào đã phát hành trước đó trên Youtube cũng như các trang web ứng dụng khác.

Đây là một trong những điều tối kỵ, nếu bạn bị phát hiện, bạn sẽ bị tạm ngưng tham gia Chương trình Youtube Partner cho đến khi Youtube xác nhận chính xác lỗi và giải quyết ổn thỏa.

Đảm bảo chất lượng bài viết

Đây cũng là một trong những điều kiện để YouTube xem xét và bật chế độ tìm kiếm. Sản phẩm Video Clip đăng trên kênh của bạn đảm bảo chất lượng, được nhiều người xem và thích, sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình chờ duyệt từ Youtube.

Xem thêm:  Bí Quyết Chạy Ads Tăng View Youtube Tiết Kiệm Mà Hiệu Quả

Không lạm dụng các công cụ kiếm tiền

Thời gian gần đây, các dịch vụ tăng like ảo, view ảo, tăng tương tác Subscriber cho các kênh Youtube ngày càng nhiều. Nhưng chưa hẳn chất lượng mà còn có khả năng ảnh hưởng đến kênh của bạn nếu gặp lỗi từ trình duyệt và Youtube.

Do đó, chúng tôi luôn khuyên mọi người bật chế độ kiếm tiền trên Youtube ban đầu nên phát triển và hoạt động thuần chay. Sản xuất sáng tạo liên tục để cải thiện tốc độ tăng trưởng của kênh của bạn.

Cách bật kiếm tiền trên Youtube

Cách bật kiếm tiền trên Youtube
Cách bật kiếm tiền trên Youtube

Để bật tính năng kiếm tiền trên Youtube. Kênh của bạn phải đảm bảo đã đăng ký tài khoản Google AdSense để thực hiện các hoạt động thanh toán – nhận tiền từ Youtube. Các tài khoản đã kết nối thành công AdSense được xác định bằng biểu tượng “Xong” màu lục trên thẻ “Đăng ký Google AdSense”.

Sau khi gửi đơn đăng ký tham gia chương trình Youtube Partner, hãy đợi thông báo xem xét yêu cầu từ Youtube. Hệ thống sẽ tự động và nhân viên đánh giá kênh của bạn theo các điều kiện kiếm tiền YouTube đã đặt ra để quyết định. Bạn có thể kiểm tra trạng thái ứng dụng của mình tại https://studio.youtube.com/channel/UC/monetization.

Cách bật kiếm tiền trên Youtube:

Khi bạn đã nhận được xác nhận về việc chấp nhận đơn đăng ký tham gia chương trình Youtube Partner.

Bạn đăng nhập vào kênh Youtube => Chọn Youtube Studio => Chọn Bật kiếm tiền

Làm như sau để kích hoạt tính năng kiếm tiền trên Youtube trong cấp độ kênh:

  1. Đăng nhập tài khoản kênh Youtube cá nhân của bạn.
  2. Màn hình giao diện trên cùng bên phải, chọn biểu tượng “tài khoản” => Chọn “Quản lý nội dung”.
  3. Tiếp đến menu bên trái chọn Trình quản lý video => Chọn Video.
  4. Thiết lập lọc theo kênh bằng cách chọn mũi tên => kéo thả bên dưới => Chọn kênh.
  5. Chọn video clip trên kênh mà bạn muốn bật kiếm tiền.
  6. Ở đầu màn hình, hãy nhấp vào Hành động => Chọn Kiếm tiền.
Xem thêm:  Tesol là gì? Yêu cầu của chứng chỉ Tesol là gì?

Khi bạn bật kiếm tiền cho kênh của mình, bạn đã bật kiếm tiền cho mọi video clip bạn đăng trên kênh của mình.

Cách kiếm tiền từ Youtube

Cách kiếm tiền từ Youtube
Cách kiếm tiền từ Youtube

Tài khoản được kiếm tiền và hoạt động trong 1 lần. Vậy chúng ta kiếm tiền từ Youtube từ đâu và khi nào chúng ta sẽ nhận được số tiền đó? Câu trả lời phụ thuộc rất nhiều vào tài khoản Google AdSense của bạn. Tài khoản này giúp bạn liên kết với Youtube và Google, đây sẽ là những đơn vị chịu trách nhiệm về thời gian mà bạn nhận được thanh toán.

Trước tiên, bạn cần đạt ngưỡng xác minh hơn 10 USD trong tài khoản AdSense của mình. Sau đó, Google sẽ tự động gửi cho bạn mã pin gồm 6 chữ số đến địa chỉ mà trước đó bạn đã đăng ký liên kết trên AdSense. (Thư từ Mỹ – thời gian nhận từ 2-4 tuần)

Sau đó, khi tài khoản của bạn đạt đến ngưỡng 100 USD, bạn cũng sẽ nhận được khoản thanh toán đầu tiên từ chương trình Youtube Partner. Google sẽ chuyển tiền vào tài khoản của bạn. Việc của bạn là chờ đợi và đảm bảo rằng thông tin đăng ký tài khoản ban đầu của bạn là chính xác 100%.

Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình trở thành người sáng tạo nội dung trên Youtube. Biết và hiểu điều kiện bật kiếm tiền trên Youtube sẽ là lợi thế về tinh thần, tự tin làm việc trên ứng dụng mạng xã hội này. Chúc may mắn!

NGƯỜI GIỚI THIỆU:

Cách tạo kênh youtube kiếm tiền đơn giản cho người mới bắt đầu

Làm thế nào để kiếm tiền trên youtube? Định hướng cho người mới

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan